Ticker

6/recent/ticker-posts

2 หนุ่มสุดฮอต “เจฟ-บาร์โค้ด” เปิดศึกชิงแชมป์นักช้อป กับโปรโมชั่นแห่งปี “Central / Robinson 9.9 Sale Fest ช้อปฟิน วินทุกดีล” งานนี้ แฟนๆ ช้อปไม่หยุด พร้อมเชียร์ลั่น จนขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์


 เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสังเวียน เมื่อห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ชวนเหล่านักช้อปและแฟนคลับของ 2 หนุ่มสุดฮอต เจฟ-บาร์โค้ด” จากซีรีส์ดัง "KinnPorsche The Series" ร่วมฟินไปกับกิจกรรม เปิดศึกชิงแชมป์นักช้อป” ชิงความเป็นสุดยอดนักช้อปในตำนานแห่งสนาม Battle ดีลสุดมันส์ ที่บอกเลยว่า มันส์สุดเหวี่ยงจริงๆ เพราะครั้งนี้มีคูปองสุดพิเศษให้สายช้อปได้เก็บมาลดออนท็อปกันแบบฟินๆ ทุกการช้อปตลอดแคมเปญด้วย ที่เด็ดและพีคมากคือ ระหว่างการไลฟ์ครั้งนี้ แฟนๆ ร่วมสร้างสถิติการันตีดีกรีความ HOT ด้วยการส่งพลังเชียร์จนแฮชแทก #CentralRobinson99JeffBarcode ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไทยไปแบบชิลๆ 

 

สำหรับ งานนี้ หนุ่มได้เผยประสบการณ์ช้อปสุดสนุกและประทับใจครั้งนี้ว่า 

            ด้านหนุ่มเจฟ เล่าว่า กิจกรรมชิงแชมป์นักช้อป Central / Robinson 9.9 Sale Fest ของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ที่ผมกับบาร์โค้ด ได้มาร่วมสนุกกัน ต้องบอกว่าสนุกสุดๆ ครับ และขอแสดงความยินดีกับแฟนคลับ และคนที่ได้มาร่วมชมไลฟ์กิจกรมทุกคน ที่ได้รับคูปองส่วนลดสุดพิเศษ ที่เรียกว่าคุ้มสุดๆ ใครกำลังเตรียมมองหาของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือกำลังมองหาสินค้าแฟชั่น บิวตี้ ของดี แบรนด์ดัง ก็สามารถมาช้อปได้กับโปรโมชั่นแห่งปีนี้ครับ เริ่มช้อปยาวๆวันนี้  - 11 ก.ย. นี้เลยครับ  

            บาร์โค้ด เล่าว่า ขอบคุณห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ที่ชวนผมกับพี่เจฟ มาไลฟ์และได้สนุกร่วมกันกับแฟนๆ ในกิจกรรมนี้นะครับ สนุกมากๆ แล้วก็ลุ้นกันสุดๆ ว่าใครจะได้เป็นสุดยอดนักช้อป ที่ฟินมากๆ เห็นจะเป็นบรรดาคูปองส่วนลดที่แจกกระหน่ำ แบบไม่มีกั๊ก เห็นโปรโมชั่นและดีลต่างๆ ในกิจกรรมนี้ บอกเลยว่าใครเป็นสายช้อป ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง อย่าลืมมาช้อปกันนะครับ ยาวไป 11 วันเต็มๆ ก.ย. 65  - 11 ก.ย. 65 ที่ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางช้อปของทางห้างครับผม 

มาร่วมช้อปไปกับโปรโมชั่นแห่งปี 9.9 Sale Fest ช้อปฟิน วินทุกดีล” เริ่มช้อป ก.ย. 65  - 11 ก.ย. 65 ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันทุกสาขา พร้อมช้อปผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้ง Central App, Central Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ช้อปกับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว และ ช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจ Central / Robinson Department Store ได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดทั้งหมดของแคมเปญได้ที่ https://bit.ly/3AOGNtX