Ticker

6/recent/ticker-posts

“มีนตรา อินทิรา” ดาวรุ่งที่น่าจับตามอง มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ที่ปล่อยมาแบบ 5 เพลงรวดเพื่อเอาใจแฟนคลับ

 


  เรียกได้ว่าตอนนี้ไปที่ไหนๆ ใครก็พูดถึง “มีนตรา อินทิรา” สาวสวยลูกเสี้ยว ไทย-อเมริกัน ที่ร้องเพลงไหนก็ดีงาม จนเป็นกระแสในโซเชี่ยล โดยเฉพาะ TIKTOK และ YouTube จากกระแสคลิปที่ มีนตรา ร้องเพลง Feat. กับสาวสวยสุดฮอตอย่าง อิงฟ้า ในเพลงห้ามตั๋ว และหนูไม่รู้ และที่ฮอตสุดๆคงหนีไม่พ้น Live Session ระหว่าง มีนตรา และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ในเพลง นะหน้าทอง ที่ตอนนี้มีผู้ชมเข้าไปชมใน YouTube เกิน 13 ล้านวิวแล้วแถมยังติด Trending ใน YouTube ยาวนานหลายสัปดาห์อีกด้วย หลายคนถามว่า “มีนตรา อินทิรา” คือใคร ต้องบอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เคยผ่านเวที The Voice จนสุดท้ายได้มาเป็นศิลปินแกรมมี่ โกลด์ ออกผลงานเพลงโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ห้ามตั๋ว ที่ตอนนี้มียอดวิว 75 ล้านวิว และ Cover เพลง วันที่ได้คำตอบ ยอดวิว 95 ล้านวิว และที่สำคัญเธอเคยมีบทเพลง Feat.กับ มนต์แคน แก่นคูน ในเพลง “ยังฮักไผอีกได้บ่” ยอดวิว 283 ล้านวิว ซึ่งถือได้ว่าเป็นศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

  ด้วยกระแสดังกล่าว ทำให้ GMM Grammy ส่งอัลบั้มเต็มของ มีนตรา อินทิรา ในชื่ออัลบั้มว่า “สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย” ซึ่งมี 5 เพลง โดยเปิดตัวดัวย ซิงเกิ้ลที่ 1 “อีกฟากคือปลายทาง” ดูแลเนื้อเพลงโดย อ.ปรีชา ปัดภัย เพลงนี้พิเศษตรงที่ ได้เพื่อนซี้จากเวที The Voice คือ “เกมส์ จุลโหฬาร” มาร้อง Feat.ให้เพลงนี้สามารถไต่ YouTube Trending ได้ถึงอันดับ 20 เลยทีเดียว ตัวเพลงเล่าเรื่องถึงตัวตนของมีนตราที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมายกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ และเพลงนี้เป็นเพลงให้กำลังใจทุกคน ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้ง ให้ลุกขึ้นมา เพราะเชื่อว่าอีกอีกฟากของความพยายามคือปลายทางของความสำเร็จอย่างแน่นอน และตอนนี้มียอดรับชมเกือบ 3 ล้านวิวแม้เพิ่งปล่อยมาได้ไม่นาน

เพลงต่อมา ได้แก่เพลง “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” แต่งโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เพลงนี้กล่าวถึง ความคิดคำนึงถึงคนที่เราผูกพันต้องจากกันไกล เสมือนดวงจันทร์ที่ไม่เคยหายไปไหน ถึงแม้จะมองไม่เห็นในตอนกลางวัน

ซิงเกิ้ลที่ 3 สาธุเดอ เพลงช้าอีกเพลงที่ แต่งเนื้อโดย อาทิตย์ ศรีสุข จะพูดถึงคำอธิษฐานขอให้ลืมความทรงจำเก่าๆที่เคยมีร่วมกันกับแฟนเก่า คงถูกใจหลายๆคน

เพลงต่อมา เรียกว่าเป็นเพลง ห้ามตั๋ว V2 ก็ว่าได้ ชื่อเพลงว่า “เวิร์คก็คบ ไม่เวิร์คก็จบไป” เขียนเนื้อโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ผู้แต่งเพลงห้ามตั๋ว นั่นเอง เป็นเพลงมีจังหวะสนุกๆ โดยถ้าเราเจอใครสักคน ถ้าคุยแล้ว โอเค ก็คบต่อ แต่ถ้าไม่เวิร์ค ก็จบไป เป็น Lifestyle ของคนปัจจุบันนั่นเอง 

และเพลงปิดอัลบั้มคือ เพลง “บ่เหลืออิหยังแล้ว แต่งเนื้อโดย อาทิตย์ ศรีสุข เป็นอีกเพลงช้าที่พูดถึงความเจ็บปวดต่อความรักที่ต้องมีอันมาจบลงแบบไม่เหลือเยื่อไยต่อกัน

มีนตรา กล่าวว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ใน GMM ที่มอบโอกาสให้มีนตราได้มีอัลบั้มเต็ม และขอบคุณไปยังแฟนๆที่สนับสนุนมีนตราในทุกๆช่องทาง วันนี้มีนตรามีเพลงให้ฟังถึง 5 เพลงสามารถหาฟังได้แล้วทาง YouTube ถูกใจเพลงไหนเป็นพิเศษก็กระซิบมีนตราได้นะคะ”โดยอัลบั้มเต็มของ มีนตรา อินทิรา ในชื่ออัลบั้ม “สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย” สามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ในช่อง YouTube ของ Grammy Gold