Ticker

6/recent/ticker-posts

‘F.HERO’ เซอร์ไพร์สเพื่อนใหม่! จัดขบวนรถแห่ต้อนรับ ‘BALLISTIK BOYZ’ และ ‘PSYCHIC FEVER’ ใจกลางสยามฯ

 


            น่าเอ็นดูซะเหลือเกิน! สำหรับ บอยแบนด์สุดฮอตแดนปลาดิบอย่าง BALLISTIK BOYZ’ และ PSYCHIC FEVER’ ที่ได้บินลัดฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาทำกิจกรรมโปรโมตที่ประเทศไทย งานนี้เลยโดน F.HERO จัดหนัก สร้างเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ด้วยการพาขบวนรถแห่ร่วม 10 คัน มาเป็นภารกิจแรกให้หนุ่มๆ ได้โปรโมตตัวเองกันตามแบบฉบับ ไทยสไตล์ ใจกลางสยามฯ กันเลยทีเดียว

ซึ่งการโปรโมตที่ประเทศไทยกว่า เดือนเต็ม (กันยายน 2565 - มกราคม 2566) ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก พาร์ทเนอร์สุดแน่นแฟ้น ที่ได้สร้างโมเม้นต์ดีๆ ดึงค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง LDH JAPAN ร่วมกับ High Cloud Entertainment ค่ายเพลง T-POP บ้าพลังแห่งยุคฯ และ CHET ASIA  ปั้นโปรเจกต์แลกเปลี่ยนศิลปินระหว่างประเทศ เพื่อต้อนรับแขกบ้าน’ เข้ามาเรียนรู้วัฒนธรรม ภาษา ศิลปะ ดนตรี และวิถีชีวิตระหว่าง 2 ประเทศ (ไทย ญี่ปุ่น) ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์ใหญ่อีกหนึ่งชิ้น หลังประกาศตัวเป็นศูนย์กลางความร่วมมือด้านบันเทิงในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปได้ไม่นาน

โดยศิลปินทั้ง 14 คน (BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER) ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยในเมื่อเวลา 15.05 เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนเดินทางมาทำภารกิจพิชิตใจแฟนชาวไทยกันต่อที่แลนด์มาร์ควัยรุ่นไทย ใจกลางสยามสแควร์เป็นที่แรก โดยหลังจากนี้พวกเขามีแผนทำกิจกรรมโปรโมตที่ประเทศไทยกันต่อเพื่อพิสูจน์ความสามารถรอบด้าน พร้อมเรียนรู้ความเป็น ไทย ทั้งภาษา ศิลปะ ดนตรี และวิถีชีวิต เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเพลงของวงให้เกิดขึ้นในประเทศไทยให้สำเร็จ พร้อมขึ้นแท่นเป็นเขยไทยหัวใจ J-POP ในรายการ New School Break’in Thailand อีกด้วย

ทั้งนี้ BLLISTIK BOYZ” ก่อตั้งวงขึ้นในปี 2018 มีสมาชิก 7 คน ประกอบด้วย Ryuta Hidaka (ริวตะ ฮิดากะ), Kano Yoshiyuki (คะโน โยชิยูกิ), Ryusei Kainuma(ริวเซ ไคนุมะ), Riki Matsui(ริคิ มัตสึอิ) ซึ่งเคยผ่านการประกวด VOCAL BATTLE AUDITION 5 การแข่งขันออดิชั่นมาตราฐานสูงมาแล้ว และยังมีสมาชิก อีก 3 คนอย่าง Miku Fukahori (มิคุ ฟคุาโฮริ), Rikiya Okuda (ริกิยะ โอคุดะ) และ Masahiro Sunada          (มาซาฮิโระ สุนาดะ) ที่เคยผ่านการฝึกฝนอย่างหนักในโครงการ GLOBAL JAPAN CHALLENGE ที่ นิวยอรก์ ประเทศอเมริกาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี จนพวกเขาทุกคนได้มารวมกลุ่มกันเดบิวต์เป็นวงลำดับที่ 6 ใน EXILE TRIBE ด้วยผลงานอัลบั้มชื่อเดียวกับวง "BALLISTIK BOYZ" ในเดือนพฤษภาคมปี2019 โดยในปีเดียวกัน ‘พวกเขา’ ยังได้รับรางวัล Rising Star Award จาก MTV Awards VMAJ อีกด้วย

          ด้าน PSYCHIC FEVER” ขึ้นชื่อว่าเป็นวงใหม่ไฟแรงที่ประกอบด้วยสมาชิกที่ครบเครื่องทั้งด้านการร้องและเต้น 7 คน ได้แก่ KOKORO KOHATSU (โคโคโระ โคฮัตสึ), WEESA (วีซ่า), TSURUGI (ทสึรุกิ), RYOGA NAKANISHI (เรียวกะ นาคานิชิ), REN WATANABE (เรน วาตานาเบะ), JIMMY (จิมมี่) และ RYUSHIN HANDA (ริวชิน ฮันดะ) สมาชิกทุกคนเป็นศิษย์เก่าของ EXPGSTUDIO โรงเรียนสำหรับพัฒนาศิลปินของค่าย LDH โดยเฉพาะ พวกเขาใช้เวลาหลายปีในการฝึกฝนสกิลต่างๆ ผ่านการเป็นแบ็คอัพแดนเซอร์ให้กับศิลปินในเครือ LDH มากมาย สมาชิกแต่ละคนมีความสามารถหลายด้านอาทิ การเต้น การแร็ปในปี 2019 พวกเขาทำการทัวร์ทั่วประเทศกว่า 47 จังหวัดมีผู้ชมรวมกันร่วม 40,000 คน จนในปี 2021 พวกเขาได้ปล่อยผลงานพรีเดบิวต์ซิงเกิลใช้ชื่อว่า Hotline”ออกมา และในปีเดียวกันพวกเขาได้ร่วมมือกับ Tiktok จัด “MushaShugyo” ทัวร์ในรูปแบบออนไลน์ มียอดผู้เข้าชมทั้งหมด 300,000 คน จากทั้งหมด 6 รอบการแสดงได้อย่างสง่างาม โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2022 พวกเขาก็ได้เดบิวต์ในชื่อ PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE อย่างเป็นทางการ