Ticker

6/recent/ticker-posts

“กระทิง-อุ้ม-น้ำฟ้า-ไอซ์” ทีมนักแสดงละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” มอบความสุข กับ คอนเสิร์ต “สามสีสัญจร” จ.สมุทรปราการ

 

ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต สามสี สัญจร จ.สมุทรปราการ  แม้พายุฝนจะเข้าหนักก็ไม่สามารถต้านความรักของแฟนๆของคอนเสิร์ต สามสีสัญจร จ.สมุทรปราการ ได้  มาจับจองพื้นที่รับชมจนเต็มล้นออกไปด้านนอกเลยทีเดียว

เริ่มต้นความปังด้วย แซ็ค ชุมแพศิลปินดังร้อยล้านวิว ที่งานนี้ขนเพลงดังมาเอนเตอร์เทนแฟนๆอย่างเพลง คำแพง, กูบอกมึงแล้ว, โอ๊ยเนาะ จากนั้นส่งเวทีต่อให้กับศิลปินเข้าของเพลงฮิตมากมายอย่างวง ‘PLAY GROUND’ มาในเพลง ปล่อยวาง, SOULMATE,มุม และจากนั้นก็เชิญศิลปินสาว เบล วริศราที่งานนี้ขนเพลงฮิตอย่าง เอาปากกามาวง, เสื้อตัวเล็ก, คนหรือไมโครเวฟ ขึ้นมารวมแจมกัน

ส่วนทางฝั่งดารานักแสดง ช่อง 3 ก็ปังระเบิด เมื่อพิธีกรคู่สุดปัง มาวิน ทวีผล’ ‘แหวนแหวน ปวริศาขึ้นมาเปิดช่วง STAR CONCERT ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ถล่มทลายเช่นกัน งานนี้ได้ทีมนักแสดงจากละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” มาร่วมสร้างความสนุกกันเริ่มต้นด้วยหนุ่ม “ไอซ์ ภาณุวัฒน์”  มาในเพลง เจ็บน้อยที่สุด จากนั้น “น้ำฟ้า  ธัญญภัสร์”  ก็มาเรียกเสียวกรี๊ดต่อในเพลง เอาปากกามาวง ส่วนทาง “หญิง อาณดา” มาในเพลงดังอย่าง อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ส่งต่อให้นางเอกสาวของเราอย่าง “อุ้ม อิษยา”  นำเพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น มาร้องให้แฟนๆได้ฟังส่งต่อเวทีให้พระเอกหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” ที่นำเพลงละครมาร้องอย่างเพลง อ้ายข่อยฮักเจ้า ก่อนจะปิดท้ายช่วง STAR CONCERT ด้วยโชว์หวานสุดพิเศษจากหนุ่มกระทิงและสาวอุ้ม ในเพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม

ปิดท้ายความสนุกด้วย ซุปตาร์ฉ่อยต่อยหอย น้าโย่ง น้านงค์ น้าพวง ที่ขนฉ่อยสุดฮามาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆไปได้อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าจบงานคอนเสิร์ตด้วยรอยยิ้มของแฟนๆ ชาวสมุทรปราการที่หอบเอาความประทับใจกลับบ้านไป

ใครที่พลาดไปสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตสามสีสัญจร จ.สมุทรปราการ ได้ในรายการ ข่าวสามสี เวลา 14:30 น.-15:00 น. ทาง  ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus ส่วนในครั้งหน้าแอบกระซิบว่าชาวสระบุรีเตรียมตัวให้พร้อมเราจะบุกไปหาคุณ ติดตามรายละเอียดได้ใน FACEBOOK: CH3 CONCERT,  INSTAGRAM:  CH3CONCERT