Ticker

6/recent/ticker-posts

“จ้าวเจาอี๋-หยวนเฮ่า” นำทัพสานต่อความสนุก ชมความรักสุดซึ้งใน“ฮัวหรง ลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด 2”

        สานต่อความฟินกับซีรีส์จีนโรแมนติกภาคต่อ "The Romance of Hua Rong S.02 ฮัวหรง ลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด 2" นำแสดงโดยนักแสดงชุดเดิมทั้งหมด อาทิ “จ้าวเจาอี๋” (รับบท ฮัวหรง)  “หยวนเฮ่า” (รับบท ฉินซ่างเฉิง) และ “หวังเจ๋อเซวียน” (รับบท องค์ชายมู่ไป๋) ซึ่งในภาคนี้ยังคงมีกลิ่นอายความบันเทิงและความสนุกเหมือนภาคที่แล้ว แต่อาจจะมีเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้นรวมถึงมีเรื่องราวปริศนาให้ชวนติดตาม

โดยในภาคนี้ หลังจากที่ ฮัวหรง และ ฉินซ่างเฉิง ผ่านอุปสรรคด้วยกันมามากมาย ก็ถึงเวลาที่ทั้งสองจะได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ แต่ในระหว่างการแต่งงานทั้งคู่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหม่ เมื่อ ฮัวหรงได้รับราชโองการให้แต่งงานกับองค์ชายมู่ไป๋ แห่งอาณาจักรหนานฮวงเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ฮัวหรงจำยอมรับการแต่งงานเพราะไม่เช่นนั้นจะเกิดสงครามครั้งใหญ่ระหว่างสองอาณาจักร เมื่อมีชีวิตของคนบริสุทธิ์มากมายเป็นเดิมพันฉินซ่างเฉิงจึงจำใจต้องเล่นละครตามน้ำไปกับฮัวหรง และคอยสังเกตการณ์จนได้พบว่าแท้จริงแล้วองค์ชายมู่ไป๋ มีแผนการบางอย่างซ่อนอยู่!

อย่าพลาด!!!  ซีรีส์ดีนอกกระแสที่จะพาคุณฟินยิ้มไม่หยุดใน "The Romance of Hua Rong S.02 ฮัวหรง ลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด 2"  https://www.monomax.me/title/104030-the-romance-of-hua-rong2.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย

#TheRomanceofHuaRongS.02#ฮัวหรงลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด2