Ticker

6/recent/ticker-posts

“DEAFHEAVEN” พร้อมเปิดปรากฏการณ์ร็อกจัดหนักหนึ่งเดียวใน SEA กับ “DEAFHEAVEN Live In Bangkok” เสริมทัพความมันให้ถึงขีดสุด กับ 3 วงร็อกแถวหน้าไทย

มื่อกลุ่มคนรักดนตรี Loudly Prefer (ลาวด์ลี่ พรีเฟอร์) จับมือ CDcosmos (ซีดี คอสมอส) ผนึกกำลัง คว้า Deafheaven (เดฟเฮฟเว่น) วงร็อกจากซานฟรานซิสโก ที่ก้าวข้ามพรมแดนของดนตรีร็อกและเมทัล โดยถูกขนานนามว่าเป็นวงดนตรีในแบบ “Blackgaze” (แบล็คแกซ) ซึ่งผสมผสานทั้ง Black Metal (แบล็ก เมทัล),Shoegaze (ชูแกซ) และ Post-Rock (โพสต์ร็อก) ได้ออกมาอย่างเกรี้ยวกราด ล่องลอย และสวยงาม ในคราวเดียวกัน พร้อมกับการแสดงสดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งวงแห่งความสุดยอดของความมัน ที่ครั้งนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความร็อคขั้นสุดให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับ “Deafheanven Live In Bangkok” (เดฟเฮฟเว่น ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) ครั้งแรกของการเป็น Headline Show (เฮดไลน์โชว์) ในประเทศไทย ซึ่งเป็นโชว์หนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia : SEA) โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้มล่าสุด Infinite Granite (อินฟินิต กราไนต์) อัลบั้มที่พาตัวตนของพวกเขาข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น ซึ่งแฟนๆของเดฟเฮฟเว่น ต่างรอคอยการแสดงสดของพวกเขาสำหรับอัลบั้มนี้อย่างใจจดจ่อเลยทีเดียว 

              นอกจากนี้ ทีมผู้จัดขอยกระดับความมันให้ถึงขีดสุดอย่างแท้จริง ด้วยการเสริมทัพไลน์อัพสุดแกร่งจาก 3 วงร็อกแถวหน้าของไทย ได้แก่ วงBrandnew Sunset (แบรด์นิว ซันเซ็ท) วงโพสต์เมทัลที่ยืนหยัดอยู่ในวงการดนตรี ไทยมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี มีผลงานเพลงทั้งภาษาไทยและสากล ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ การันตีฝีมือด้วยด้วยการคว้ารางวัลจาก สีสัน อะวอร์ดส์ ถึง 2 ครั้ง 3 รางวัล, วงDeath of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์) วงดนตรีแนว Shoegaze (ชูแกซ) /Dream Pop (ดรีม ป๊อป) ที่เคยฝากฝีมือและผลงานแสดงสดระดับเอเชียถึง ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง “Asia Indie Music Showcase 2019” มาแล้ว และวง Nobuna (โนบุน่า) วงดนตรีโพสต์ฮาร์ดคอร์, อัลเทอร์เนทีฟ เจ้าของเพลงที่มีสัดส่วนดนตรีน่าสนใจ ผสมผสานซาวด์เครื่องดนตรีคลาสสิกเข้ากับเพลงร็อก ร่วมด้วยทักษะการร้องเสียงสูงชั้นยอด และพาร์ตสครีมทรงพลังมากชั้นเชิ 

              เรียกได้ว่าแค่เห็นไลน์อัพก็การันตีความมันได้แบบสุดๆแล้ว สายร็อกทั้งหลายเตรียมฟิตร่างกายให้ดี แล้วมาปลดปล่อยความมันไปพร้อมกัน กับ “Deafheanven Live In Bangkok” (เดฟเฮฟเว่น ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก)ในวันอังคารที่ 9 สิงหาคม นี้ ณ SHOW DC (HALL2) สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ TICKETMELON https://www.ticketmelon.com/loudlyprefer/deafheaven-live-in-bangkok-2022 งานนี้รับรองว่าคุ้มเกินคุ้ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LoudlyPrefer 

#CDCosmos #LoudlyPrefer #GiantStepsTH #Slammanbookingasia #Deafheaven #DeafheavenliveinBangkok