Ticker

6/recent/ticker-posts

ฟินทะลุจอ Candy ชวนรุ่นพี่ “กลัฟ” คณาวุฒิ มาย้อนวัยเรียน แจกความสดใสไม่ยั้ง พร้อมเล่าวีรกรรมสุดเฟี้ยวในรั้วมหา’ลัย กับกิจกรรม “เข้ามอกันกลัฟ Live” พร้อมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


แค่รอยยิ้มก็สดใสจนชวนให้ใจละลายแล้ว แต่งานนี้ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี จัดเต็มกว่าที่เคย ด้วยการจัดกิจกรรมไลฟ์! สุดพิเศษ “เข้ามอกันกลัฟ Live” ชวนนักแสดงหนุ่ม “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาย้อนวันวานสวมบทรุ่นพี่สุดหล่อแถม ขี้เล่นให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบติดขอบจอ อมยิ้มไปกับความน่ารักของหนุ่มกลัฟที่ต้องนั่งไทม์แมชชีน กลับมาร่วมกิจกรรมรับน้อง ที่ทั้งมันส์ ทั้งฮา พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ตลอดระยะเวลา 4 ปี ผ่านรูปภาพที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน งานนี้ นอกจากรุ่นน้องคนพิเศษทั้ง 10 คน ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมชม “เข้ามอกันกลัฟ Live” สดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟจากการร่วมสนุกกิจกรรมกับทาง Candy Thailand เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ที่รับชมผ่านออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้า ยังได้ฟินแบบทะลุจอ เพราะหนุ่มกลัฟมาเต็ม แจกความสดใส แบบไม่ยั้ง ทำเอาตลอดไลฟ์ดูเพลิน จนไม่อยากให้จบ

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มาในธีม มหาวิทยาลัย เปิดไลฟ์ด้วยความน่ารักของหนุ่มกลัฟกับลุคเฟรชชี่แห่ง Candy University ที่ถึงจะมาในลุคสุดเนี้ยบ แต่มากด้วยความขี้เล่น และความโก๊ะ จนทำให้ใครเห็นก็เอ็นดู ยิ่งได้เห็นลีลาการแดนซ์แบบไม่เป๊ะแต่ปังของหนุ่มกลัฟ ที่เจอพี่ๆ ทีมสันทนาการชวนให้ร้องเต้นเล่นอะไรก็ไม่ขัด ให้เต้นเพลงแจวหรือไก่ย่าง ก็แดนส์สุดแรงแบบใจเกินร้อย หลังจากโชว์ลีลาความน่ารักตามประสาน้องใหม่พอหอมปากหอมคอ เสียงกริ่งก็ดัง เป็นสัญญาณของการเข้าเรียน หนุ่มกลัฟเลยรีบแปลงโฉมเป็นหนุ่มเนิร์ด พาทุกคนไปเข้าเรียน เริ่มกิจกรรมที่หลายคนรอคอย เพราะหนุ่มกลัฟจะมาเล่าวีรกรรมวัยเรียนที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนให้ฟัง

งานนี้แค่เล่าคงไม่พอ ต้องมีภาพประกอบ สำหรับ ปี 1 หนุ่มกลัฟเลือกภาพตอนที่ร่วมกิจกรรมรับน้อง ที่ต่อให้หน้าตาจะเลอะแป้ง แต่ความหล่อก็ยังทะลุออกมา ส่วนอีกภาพเป็นลุคชุดนักศึกษา เต็มยศเพื่อใช้ในทำเนียบรุ่น หล่อเนี้ยบบาดใจ และหนุ่มกลัฟเจอ Candy เซอร์ไพรส์ด้วยการให้เต้นเพลงสันทนาการที่ชอบที่สุด 1 เพลง ซึ่งหนุ่มกลัฟเลือกร้องเพลง รถตุ๊กตุ๊ก แบบมันส์หยด ก่อนจะเผยโมเม้นต์ที่ประทับใจของปีแรกในรั้วมหา’ลัย คือกิจกรรมประชุมเชียร์ เพราะได้ฝึกระเบียบทำให้เป็นคนตรงต่อเวลา ฝึกความรับผิดชอบไปในตัว

พร้อมกันนี้ หนุ่มกลัฟยังประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 7 คน ที่จะได้รับ Freshy Boxset จากกิจกรรม #GulfCandyBoom ที่ให้ผู้โชคดีส่งคลิปบูมมาทางทวิตเตอร์กันก่อนหน้าไม่พอ ยังแอบเต้นตาม พร้อมซ้อมท่า #GulfCandyBoom เพื่อไว้บูมกับแฟนๆ ครั้งหน้าอีกด้วยหนุ่มกลัฟทิ้งท้ายว่า “ไหน ๆ วันนี้ก็มาในธีมมหา’ลัย เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้พูดถึงตอนเรียนจบ นอกจากจะเป็นความภูมิใจของผมและครอบครัว ผมยังได้ความรู้สึกดีๆ จากคนอีกกลุ่มนั่นก็คือ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ แฟนคลับที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด อยากให้รู้ว่า ที่ผมฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาได้ ก็เพื่อแฟนคลับทุกคน เพื่อครอบครัว และคนรอบข้างทุกคน นอกจากนี้ยังต้องขอบคุณทุกคนที่มาเต็มที่ด้วยกันในกิจกรรมนี้”

ส่วนใครที่อยากติดตามความสนุกครั้งต่อๆ ไป ติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ได้ที่ Facebook : Candy Thailand และสำหรับชาวลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ สามารถรับชมไลฟ์ย้อนหลัง กิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้เพียงคลิก https://www.facebook.com/watch/live/ref=search&v=573680381006498