Ticker

6/recent/ticker-posts

“ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน


นับเป็นมหกรรมการแกง ที่มาพร้อมปรากฏการณ์ความฟินทั้งในจอแล้วทะลุมาฟินกันนอกจอ                               กันแบบทั้งประเทศ! กับเทปฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ของรายการที่สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนทำให้กระแสการรับชมและการถูกพูดถึงผ่านสื่อต่างๆทางออนไลน์ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งกันแบบข้ามวันข้ามคืน

ซึ่งการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ถือว่าเป็นการแกงหม้อใหญ่ (มาก) เลยก็ว่าได้! เพราะได้เหล่าดาราซุปตาร์                       มาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้กว่า 10 ชีวิต โดยมี 3 ซุปตาร์ที่ต้องมาทายว่านักร้องหลังกำแพงคือใคร? ได้แก่ “เต้ย พงศกร - อ๊ะอาย 4EVE - มิลลิ” เสริมทัพด้วยผู้ช่วยทั้ง 9 คน ได้แก่ “หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ - เจษ เจษฎ์พิพัฒ - โอบ โอบนิธิ - บอย พีชเมกเกอร์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา - นุ้ย ธนวัฒน์ - โจริญ 4EVE -  มายด์ 4EVE - แฮนน่า 4EVE”

โดยเกมการแกงเริ่มต้นด้วยคู่ของ “อ๊ะอาย 4EVE” เจอกับนักร้องหลังกำแพงหนุ่มหน้าใส “อิน สาริน”                     ต่อด้วย “เต้ย พงศกร” เจอกับนักร้องหลังกำแพงเพื่อนซี้ “บอม ธนิน” และปิดท้ายด้วยศิลปินที่คนไทยทั้งประเทศคาดหวังว่าเป็นเขาจริง ๆ ใช่หรือไม่ ที่มาร่วมรายการ?! นั้นคือหนุ่มฮอตที่วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “แจ๊คสัน หวัง”                        ที่ได้มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยรายการ “ร้องข้ามกำแพง” นับได้ว่าเป็นรายการวาไรตี้เกมโชว์รายการแรกของไทย ที่ซุปตาร์หนุ่มเกาหลีคนนี้มาร่วมสร้างความสนุกและโชว์ในรายการ รวมถึงการมาเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ” เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ระดับพรีเมี่ยมให้กับเหล่าดาราผู้ร่วมรายการและแฟนๆ รายการทั่วประเทศ และได้สร้างปรากฎการณ์โมเมนต์อันน่าจดจำต่างๆมากมาย

แน่นอนว่าพอถึงวินาทีที่ “แจ๊คสัน หวัง” หรือ “พี่แจ๊ค” ปรากฏตัวต่อหน้าเหล่าดาราในรายการและแฟนๆ ที่รับชมความสนุกอยู่ที่บ้าน โมเมนต์ความฟินจึงเริ่มขึ้นจากความน่ารักในการแกงน้องสาวที่คุ้นเคยกัน                                      และพึ่งร่วมงานกันมาหมาดๆ อย่าง “มิลลิ” รวมถึงความเป็นกันเองกับทุกคน  จึงทำให้เกิดการพูดถึงโมเมนต์ต่างในรายการ ทางโซเชียลมีเดียในทุกๆ แพลตฟอร์มกันอย่างล้นหลาม ทำให้แฮชแท็ก #ร้องข้ามกำแพงมียอด
ทวิตพุ่งอย่างต่อเนื่องจนขึ้นอันดับที่
1 Trend Twitter ของประเทศไทยในช่วงเวลารายการออกอากาศและค้างอันดับถึงเช้าวันรุ่งขึ้นกันเลยทีเดียว! รวมถึงการรับชมทาง Live Streaming เรียกว่ายอดรับชมไลฟ์ทุกช่องทางรวมแล้วมีตัวเลขผู้ร่วมเข้าชมเป็นจำนวนมหาศาล

และนี่คือความสำเร็จของรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ที่มอบความสนุกและความสุขแบบสมศักดิ์ศรีการฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแก่แฟนๆ รายการทั่วประเทศที่เป็นแรงสนับสนุนกันมา                    โดยตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้  แน่นอนว่าความสนุก ความพีค ความเซอร์ไพรส์ไม่หยุดอยู่แค่นี้ ติดตามรายการ “ร้องข้ามกำแพง The Wall Song” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23