Ticker

6/recent/ticker-posts

9 หนุ่ม Greatguys Comeback ‘Blind Love’ มาขย้ำหัวใจสาวๆไทย


เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา “Greatguys [멋진녀석들]” 9 ไอดอลสัตว์ป่าสุดเซ็กซี่!! แจอี, โฮรยอง, ฮวัลชาน, อึยยอน, ดงฮวี, ดาอุล, ฮานึล, ดงอิน และ เบคกยอล ได้ปล่อย Comeback “Blind Love” มา ขย้ำหัวใจของสาวๆ ด้วยคอนเซ็ปต์แวมไพรส์สุดเซ็กซี่ในอัลบั้มที่ 4 ‘We’re Not Alone Final : Only You’ พร้อมเพลงโปรโมท “Blind Love” เป็นแนวเพลงแดนซ์/อิเล็กทรอนิกส์ ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่สุดร้อนแรงโดยเพิ่มเมโลดี้แบบ R&B โดยใช้เสียง Stab เข้าไปด้วย

 ยิ่ง ไปกว่านั้น!! “Dong-In” 1 ในสมาชิกของ “GreatGuys” เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด พร้อมรับผิดชอบการโปรดิวซ์เองทั้งหมด นอกจากนั้น Greatguys ได้ทำ Photo Book สุดพิเศษเพื่อมอบ เป็นของขวัญให้กับ Grace ทั่วโลก

พิเศษสุด!! สำหรับแฟนคลับชาวไทยเมื่อบริษัท Y Global Ent. พา 9 หนุ่ม “Greatguys” จะมาโชว์ ความเซ็กซี่ในงานแฟนไซน์คร้ังแรกในงาน “GREATGUYS 4th Mini Album [We’re Not Alone Final : Only You] Fansign In Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 โดยกติกาเพียงแค่ซื้อ Album ของ Greatguys เพียง 1อัลบั้ม ราคา 750 บาท ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ว แฟนคลับสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://subinsix.com/product/greatguys-4th-mini-album-were-not-alone-final-only-you-fansign-in-bang/300/ และสามารถติดตามกิจกรรมของ 9 หนุ่ม “Greatguys” ได้ที่ทวิตเตอร์ GreatGuys Thailand Official (@greatguyth): https://twitter.com/greatguyth?s=06
  ยิ่ง ไปกว่านั้น!! “Dong-In” 1 ในสมาชิกของ “GreatGuys” เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด พร้อมรับผิดชอบการโปรดิวซ์เองทั้งหมด นอกจากนั้น Greatguys ได้ทำ Photo Book สุดพิเศษเพื่อมอบ เป็นของขวัญให้กับ Grace ทั่วโลก



                พิเศษสุด!! สำหรับแฟนคลับชาวไทยเมื่อบริษัท Y Global Ent. พา 9 หนุ่ม “Greatguys” จะมาโชว์ ความเซ็กซี่ในงานแฟนไซน์คร้ังแรกในงาน “GREATGUYS 4th Mini Album [We’re Not Alone Final : Only You] Fansign In Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 โดยกติกาเพียงแค่ซื้อ Album ของ Greatguys เพียง 1อัลบั้ม ราคา 750 บาท ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ว แฟนคลับสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://subinsix.com/product/greatguys-4th-mini-album-were-not-alone-final-only-you-fansign-in-bang/300/ และสามารถติดตามกิจกรรมของ 9 หนุ่ม “Greatguys” ได้ที่ทวิตเตอร์ GreatGuys Thailand Official (@greatguyth): https://twitter.com/greatguyth?s=06าไปด้วย