Ticker

6/recent/ticker-posts

หวานยังไง…ให้ลุ้นระทึก “มาริโอ้” จู่โจม “ญาญ่า” จูบบอกความในใจ ขณะรถไฟวิ่ง ใน “คือเธอ”

           เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย และกระแสตอบรับดีเกินคาด ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ สำหรับ “คือเธอ” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” จาก บริษัท  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย “อำไพพร จิตต์ไม่งง” โดยเฉพาะแฟนคลับของคู่พระ-นาง อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์” เพราะทั้งคู่ห่างจากหน้าจอ ช่อง ไปนาน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง

            สำหรับใน EP 2 ซึ่งจะออกอากาศในวันพฤหัสนี้ 21 กรกฎาคมนี้ มีฉากไฮไลท์สำคัญมาให้ชมกันอีก โดยเป็นตอนที่สายขิม(ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์) วิ่งหนีก้าวกล้า(มาริโอ้ เมาเร่อ) มาตรงทางรถไฟ ก้าวกล้าตามมาทันตรงทางกั้นรถไฟพอดี  ขณะที่รถไฟกำลังวิ่งมา ก้าวกล้าพยายามจะอธิบายความในใจ แต่เสียงรถไฟที่วิ่งดังมาก สายขิมไม่ได้ยินที่ก้าวกล้าบอกว่าชอบเธอ ก้าวกล้าก็เลยจู่โจมจูบสายขิม เพื่อเป็นการบอกความในใจ ทำเอาสายขิมอึ้งไปเลย

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ทางกั้นรถไฟ แถวนอร์ธปาร์ค วิภาวดี เป็นฉากที่ต้องคุมเวลาการถ่ายทำให้เที่ยงตรง ต้องเช็คเวลาการวิ่งของรถไฟในวันที่ถ่ายทำว่าจะวิ่งผ่านกี่ครั้ง เวลาไหนบ้าง เรียกว่าการถ่ายทำต้องทำงานแข่งกับเวลา ถือว่าเป็นฉากยากที่ต้องเตรียมความพร้อมหลายอย่างฉากนี้มาริโอ้ กับ ญาญ่า ซักซ้อมกันหลายเที่ยว เพื่อความแม่นยำ ของจังหวะ และมุมกล้องที่ถ่ายทำให้พอดีกัน ขณะที่จูจุ๊บ และขณะที่รถไฟวิ่งผ่าน ฉากนี้ทำเอาทั้งทีมงานและพระนางของเราค่อนข้างตื่นเต้น แต่พอเวลาถ่ายทำจริง ผ่านฉลุยอย่างไม่มีปัญหา ได้จังหวะจูบ จังหวะรถไฟวิ่งที่พอดีกัน แต่ต้องถ่ายทำถึง 3 เที่ยวรถไฟที่วิ่ง เพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ

            ติดตามชมฉากไฮไลท์ฉากนี้ได้ในละคร “คือเธอ”วันพฤหัสนี้ 21 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus