Ticker

6/recent/ticker-posts

มาแล้ว…เลขเด็ด”ลาล่า-ธัญญ่า” งานบวงสรวงส่ง “พญานาคจำศีล” พิธีแปลกที่ไม่ค่อยมีใครรู้



เดินสายมู กันต่อเนื่อง สำหรับ นักร้องสาว “ลาล่า-ธัญญ่า อาร์สยาม” ล่าสุดได้เดินทางไปยังคุ้มคำชะโนด จ.อุดรธานี เพื่อร่วมพิธีบวงสรวงส่งพญานาคราชทั้ง 4 ตระกูล เข้าจำศีล ในช่วงวันเข้าพรรษา

บรรยากาศเริ่มในช่วงค่ำ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย มีการถวายเครื่องสักการะ เครื่องบวงสรวงแด่องค์พญานาคราช รวมถึงการขอขมากรรม ต่อด้วยทางนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ร้องเพลงถวายเป็นเพลงแนวอีสาน ส่วนทางด้าน “ลาล่า อาร์สยาม” ได้มีการรำบวงสรวงถวายส่งปู่ย่า นาคราช เข้าจำศีล ซึ่งรำได้สวยงดงามมาก ๆ กว่าทุกครั้ง แถมเจ้าตัวยังเปิดเผยอีกว่า “ทางทีมงานเปิดเพลงผิด ทำให้เธอต้องเปลี่ยนท่ารำใหม่ ซึ่งไม่ค่อยได้รำและไม่ได้ซ้อมมา แต่ก็รำจนจบเพลงความยาวรวมเกือบ15 นาที และเธอมีความเชื่อว่า เธอไม่ได้รำเอง แต่ปาฏิหาริย์บางอย่างทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี

จนมาถึงเวลาที่ทุกคนในงานลุ้นกันตัวโก่ง นั่นคือการเสี่ยงทายจับลูกปิงปองของ ลาล่า- ธัญญ่า และ ปั้นเมฆ  โดย “ลาล่า” จับได้เลข 9 “ธัญญ่า” จับได้เลข 0 ส่วน “ปั้นเมฆ”  จับได้เลข 6 เท่ากับเลข 906

ต้องบอกว่าคอหวยลุ้นกันหนักมาก เพราะงวดที่แล้วในงานบวงสรวง เลขทะเบียนท้ายรถของ ลาล่า คือ 61 ก็ออกเต็มๆ ของแบบนี้ดวงใครดวงมัน แต่ทั้ง “ลาล่า-ธัญญ่า” เป็นเจ้าแม่ใบ้ก็ถูกจับตาทุกงวด สนใจเรื่องราวของการมูเตลูของ 2 สาว สามารถแอดไลน์ไปได้ที่ line@ : @luksaw_phayanak จะได้ปังๆกันถ้วนหน้า