Ticker

6/recent/ticker-posts

มูเปลี่ยนชีวิต "ปอนด์ รุ่งรัตน์" ทำสิ่งนี้จนล้างหนี้ได้

ก่อนหน้านี้ "ปอนด์ รุ่งรัตน์" ตกเป็นข่าวใหญ่เงานหายเงินหด จนต้องประกาศขายบ้านล้างหนี้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังขายไม่ได้ซักที ทำให้หนี้สินพอกพูน ซ้ำยังเจอปัญหาครอบครัวทำให้กินไม่ได้นอนไม่หลับ ร่างกายป่วยเข้าโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดชีวิตปอนด์เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ สามารถขายบ้านได้แล้ว ทำให้มีเงินไปใช้หนี้และเหลือเงินไว้เริ่มต้นชีวิตใหม่ แถมยังโชคดีได้เจอได้โอกาสที่ดีในการร่วมทำธุรกิจระดับประเทศ ทำให้ลืมตาอ้าปากได้แล้ว บอกเลยว่า ได้สิ่งนี้เพราะมูเตลูล้วนๆ

                “ก่อนหน้านี้ชีวิตปอนด์แย่มากๆ ธุรกิจแย่ มีหนี้มีสินต้องการขายบ้านใช้หนี้ภาระต่างๆ จะได้หมดไป คนในบ้านก็ไม่เข้าใจกันไม่พูดคุยกัน มันเป็นปัญหาที่ปวดหัวใจปอนด์มากๆ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ก็ได้มาที่บ้าน พอเห็นเลขที่บ้าน เห็นเบอร์โทรที่ปอนด์ใช้อาจารย์ก็ทำนายชีวิตเราว่าเกิดอะไรซึ่งมันตรงมากเลย”

 “แล้วอาจารย์ก็แก้เลขที่บ้านให้ และให้ยันต์พลังตัวเลข 919 151 595 เลขมงคล ที่สื่อความหมายถึงเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พลังแห่งความเมตตา ติดไว้ที่บ้านและพกใส่กระเป๋าตังค์และเปลี่ยนเลขมือถือพลิกชีวิตให้เราด้วย ให้เป็นเลขมงคลที่เหมาะสมกับเรา ซึ่งมันพลิกชีวิตปอนด์เลยทุกอย่างมันดีขึ้น ปัญหาครอบครัวจากที่ไม่คุยกันต่างคนต่างไป หลังจากอาจารย์มาก็เหมือนครอบครัวมีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้น เราก็งงนะ มันมีการคุยกันมากขึ้น และยันต์ที่อาจารย์ให้มาเราก็เอาไปแปะไว้ที่หัวนอนอันนึง ไปติดที่หัวนอนพี่ชายที่ป่วยเป็นโรคทางสมอง ทุกอย่างดีขึ้นเลยค่ะ และพี่ชายคนโตอีกคน ซึ่งความสัมพันธ์พวกเราดีขึ้น ทุกคนคุยกันมากขึ้น ใครจะเชื่อไม่เชื่อไม่รู้นะ เพราะปกติเราก็ไม่ค่อยเชื่ออะไรพวกนี้ ปอนด์เป็นคนสวดมนต์ไหว้พระเชื่อแต่พระพุทธเจ้า แต่อันนี้คือมันเปลี่ยนจริงๆ พออาจารย์มาเปลี่ยนเรื่องตัวเลขให้ มันเปลี่ยนหมดเลย ชัดเจน หน้ามือเป็นหลังมือเลย”

เผยขายบ้านได้และใช้หนี้หมด แถมมีเงินเหลือไปต่อยอดด้วย

ตอนนี้ขายบ้านได้แล้วค่ะ หลังจากที่ประกาศขายมาเป็นปี การขายบ้านได้มันทำให้ปอนด์แก้ไขปัญหาเรื่องหนี้สินได้ และมีเงินส่วนนึงที่เราสามารถเอาไปต่อยอดได้ จากที่เคยบอกว่าเราไม่รู้จะต่อยอดยังไงเพราะไม่มีเงิน แต่พอมีเงินจากการขายบ้านมันก็เลยมีเงินต่อ ทำให้เราสามารถไปซื้อบ้านโดยที่ไม่เป็นหนี้ได้ และได้อยู่อาศัยด้วย"

"แล้วก็มีเรื่องงานเข้ามา ปอนด์ได้มีโอกาสทำงานที่ภูเก็ต จากเมื่อก่อนที่อยู่กรุงเทพปอนด์ไม่มีงานเลย และหลังจากที่เจออาจารย์และได้รับการแก้ไข ปอนด์ก็เริ่มมีงานเข้ามาเลยค่ะ เป็นภาพยนตร์เรื่องสะพานรักสารสิน ก็มีโอกาสลงมาที่ภูเก็ตและพังงา มาอยู่ได้ประมาณครึ่งเดือนค่ะ ก็ได้มาเจอพี่สาวน้องชายที่รู้จักกันมาหลายสิบปีแล้ว พอได้มาเจอกันอีกครั้งก็ได้มาคุยเรื่องของธุรกิจกัน ก็กลายเป็นเรื่องต่อยอดในวงการบันเทิง เขาอยากจะทำหนัง อยากทำแอพพลิเคชั่น ซึ่งสิ่งที่เขาพูดมาทั้งหมดคือสิ่งที่ปอนด์คิดไว้ทั้งนั้นเลย แต่ว่าเราไม่มีทุน แต่เราคิดโปรเจ็คไว้เต็มไปหมด ก็เลยคิดว่าในเมื่อเราคิดอยากจะทำ และเขาเองก็คิดตรงกัน เราก็ไม่ต้องไปบอกว่าเราเคยคิด แต่เรามีความสุขมากเลยที่มีคนคิดเหมือนกัน และมีคนมาลงทุนให้”

บอกชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เตรียมลงหลักปักฐานที่ภูเก็ต

ปอนด์มีความสุขที่วันนี้เรามีกัลยาณมิตรที่ดี โปรเจ็คที่จะเกิดขึ้นในนามบริษัท T&Y Global Group มันเป็นเรื่องที่ปอนด์อยากทำทั้งนั้นเลย โดยที่เราไม่ต้องลงทุนเอง ปอนด์แฮปปี้กับชีวิตมากๆ ไม่รู้ว่าจะพูดว่างมงายหรือไม่งมงายนะ แต่วันนั้นมันไม่ได้เป็นแบบนี้เลยค่ะ แต่หลังจากที่ได้รับการแก้ไขแล้วมันดีขึ้นค่ะ มันไม่ใช่แค่รายได้ที่ดีขึ้น ไม่ใช่หนี้สินที่หมดไป ไม่ใช่แค่บ้านที่ขายได้ แต่มันได้กัลยาณมิตรที่ดี และมีการต่อยอดของชีวิตต่อไป มีโอกาสที่ดีที่เราอาจจะได้มีรายได้ที่มั่นคง ทุกๆ อย่างมันตอบโจทย์ในชีวิตได้หมดเลยค่ะ ว่าบั้นปลายชีวิตเราจะอยู่ยังไง ตแนนี้มันดีไซน์ชีวิตเราได้เลย ทั้งตัวเอง ทั้งการอยู่อาศัย ทั้งกัลยาณมิตร ทุกอย่างมันตอบโจทย์ทั้งหมด รวมทั้งงานและรายได้ มันสมบูรณ์แบบ หลังจากที่เปลี่ยนเบอร์นี้มา ถ้าให้คะแนน 100% ปอนด์ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะสิ่งนี้หรือเปล่านะ แต่ปอนด์อยากจะให้เต็ม 100% เลยค่ะ”