Ticker

6/recent/ticker-posts

“ซี-นุนิว” ปลื้มกระแส “นิ่งเฮีย” ติดลมบนไม่ตก แย้มแฟนมีตในไทยจัดเต็มเซอร์ไพรส์เพียบ จ่อคิวลุยแฟนมีตที่เกาหลี


 ไม่ได้เห็นอีเวนท์ห้างแตกมานาน จนกระทั่งได้มาเจอกับสองหนุ่ม ซี-นุนิว ที่งานเปิดตัว OPPO A96 รุ่นใหม่ แบบว่าต้องร้อง… โอ้โห! ซีรีส์จบแต่แฟนคลับ ซนซน ไม่จบ แห่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ห้างแตก!! งานนี้ไม่พลาดที่จะย่องไปคุยหลังเวทีเพราะได้ข่าวว่าอีเวนท์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ซี-นุนิว จัดเต็มไม่ให้เสียชื่อสมาชิกใหม่แห่งบ้าน OPPO Family ซุ่มซ้อมโชว์มายากลและร้องเพลงเอาใจแฟนๆ สองหนุ่มแย้มงานแฟนมีตคิวจ่อแน่นทั้งไทยและเทศ

 

วันนี้มาร่วมงานอะไร แล้วมาทำอะไรบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย

ซี: วันนี้เรามาโชว์มายากลครั้งแรกในชีวิตที่งานเปิดตัว OPPO A96 ครับผม เป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากๆ มีทีมงานมาสอนให้เล่นมายากลให้ก็เอ็นจอยดีครับ

นุนิว: ใช่ครับ ผมกับพี่ซีฝึกซ้อมกันประมาณชั่วโมงนึง เป็นการแสดงมายากลผสมความตลกไปด้วย เราก็จะไหลๆ ไปตามธรรมชาติ และก็จะมีร้องเพลงปิดอีก 2 เพลงครับ คิดว่าทุกคนที่ดูกันที่หน้าเวทีก็น่าจะสนุกเหมือนกันครับ

 

คิดยังไงกับฉายา คู่จิ้นห้างแตก” ที่ทุกคนตั้งให้?

นุนิว: จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดว่าห้างแตกขนาดนั้นหรอกครับ แค่รู้สึกดีใจที่ทุกคนมาหากันตลอดเลย มากันเยอะขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่อยากจะบอกทุกคนเหมือนกันครับว่าบางงานอาจจะไม่ต้องลางานเพื่อมาหาเราสองคนก็ได้ครับ แต่อย่างน้อยก็ดีใจมากๆ ครับ

ซี: ห้ามลางาน ต้องทำงานก่อน ใครว่างก็มา ใครไม่ว่างก็ไม่เป็นไร ให้กำลังใจอยู่หน้าจอก็ได้ครับผม

 

วันนี้บางคนมาตั้งแต่เช้าเลย ห้างเปิดก็เข้ามาเลย นั่งรออยู่ที่เดิมมา 9 ชั่วโมง

ซี: ผมตื่นเต้นที่จะได้เจอทุกๆคน  และขอบคุณมากครับ อย่าลืมกินข้าวนะครับ ดีใจที่มาให้กำลังใจกัน เพราะว่างานนี้เป็นงานที่ใหญ่มากๆ ปกติก็จะร้องเพลงและสัมภาษณ์ แต่วันนี้ก็จะมีโชว์มายากลด้วย

 

รู้สึกยังไงที่ได้ร่วมเป็น OPPO Family ของ OPPO A96 ในครั้งนี้?

ซี: รู้สึกดีใจมากๆ ครับผม เพราะผมรู้สึกว่ามันน้อยคนเหมือนกันนะที่ทางแบรนด์จะเลือกเรามาร่วมงานเป็น Family ด้วยครับ ขอบคุณทางออปโป้ที่ไว้ใจซี นุนิวและให้มางานเปิดตัว OPPO A96 รุ่นล่าสุดนี้นะครับ

นุนิว: ดีใจเหมือนกันเลยครับ ที่ได้โอกาสมาเป็นสมาชิกครอบครัว OPPO Family และก็ให้มาโชว์เล่นอะไรสนุกๆ อย่างเช่นเสก OPPO A96 รุ่นใหม่สีชมพู Pearl Pink สวยปิ๊งออกมา รุ่นนี้ได้ข่าวว่าออปโป้ช่วยเสกความจุคูณสองให้เก็บรูป เล่นเกมกันแบบจุใจไปเลย หวังว่าจะอยู่กับครอบครัวออปโป้ไปนานๆ เลยนะครับ

 

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับของซีรี่ย์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ยังคงร้อนแรง และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

นุนิว: ดีใจครับที่ทุกคนยังอยู่กับเรา ถึงแม้ว่าซีรี่ย์จะจบไปแล้วก็ตาม เราก็ยังอยากให้ทุกคนยังอยู่กับเราแบบนี้ไปนานๆ ครับ เพราะหลังจากนี้เราก็อยากจะมีอะไรออกมาให้ทุกคนได้รอติดตามเหมือนกันครับ อย่างเช่นแฟนมีต DOMUNDI ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ อยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งลืม นิ่งเฮีย” นะครับ เพราะจะมีภาคพิเศษด้วยครับ

ซี: ถ้าใครคิดถึงพวกเรา ตอนนี้ก็สามารถดูรีรันได้ที่ Mandee Channel นะครับ หรือว่าเข้าไปอ่านแฮชแท็กย้อนหลังก็ได้ หรือว่ามาคุยแท็กหาพวกเราแบบตัวต่อตัวก็ได้ มาเป็นกำลังใจให้กัน ก็ขอบคุณมากๆ ก็อยากให้อยู่ไปด้วยกันแบบนานๆ พูดคำว่าตลอดไปไม่ได้แต่ขอให้อยู่นานๆ นะ

 

เห็นว่าจะมีแฟนมีต เล่ารายละเอียดให้แฟนๆ ฟังหน่อย

นุนิว: แฟนมีตจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายนครับ และจะเปิดขายบัตรในวันที่ 3 มิถุนายนครับ ก็จะมีแบบบัตร Streaming ด้วยครับ ดู Live ผ่านทางหน้าจอครับ สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาหรืออาจจะกดบัตรไม่ทันครับ ในโชว์ก็จะมีพวกเรา DOMUNDI ทั้ง 13 คนเลยครับ แล้วจะมีโชว์สุดพิเศษที่ทุกคนน่าจะยังไม่เคยเห็นพวกเราทำครับ

ซี: แฟนมีตครั้งนี้ก็จะมาเป็นธีม DMD LAND มีเมืองต่างๆ ก็มาดูกันว่าแต่ละคนจะอยู่เมืองอะไร หรือว่าใครเมืองไหนจะไปแจมกันบ้างก็มาติดตามได้นะครับผม บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์เพียบ ผมยังเซอร์ไพรส์ตัวเองเลย ติดตามข่าวสารอัปเดตได้ทาง Twitter และ Instagram ของทาง DOMUNDI ครับ

 

อะไรที่ทำให้การทำงานของทั้งคู่เข้าขากันได้ดีขนาดนี้?

ซี: สำหรับตัวซีน่าจะเป็นความไม่มีอะไรครับ เป็นตัวของตัวเอง และก็ปรับจูนกัน แต่เราสองคนน่าจะเป็นคนใจเย็น ชิลๆ เป็นตัวของตัวเองและรับฟังซึ่งกันและกัน ไม่อยากมีปัญหาก็เลยพยายามคุยกันให้มาก จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยโกรธกัน ภาวนาให้มีแต่ก็ไม่อยากมี อยากรู้ว่าเป็นยังไงเหมือนกัน (หัวเราะ)

นุนิว: ผมก็จะเป็นคนที่อะไรก็ได้ครับ เป็นคนยอมคนอยู่แล้ว และผมก็ไม่อยากทะเลาะกับใครด้วยครับ ยังไงก็ได้หมดเลย และคิดว่าเฮียไม่อยากทะเลาะกับผมด้วย แต่ว่าเมื่อกี้เฮียบอกว่าอยากลองทะเลาะก็พร้อมครับ พร้อมบวก (หัวเราะ) ล้อเล่นนะครับ

ซี: เนี่ยก็เป็นเด็กแสบ อะไรก็ได้ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าเราจะไม่ protect ตัวเองในสิ่งที่เราไม่ได้ทำหรือไม่ใช่ ไม่ได้อะไรก็ได้ขนาดนั้น

 

ทำงานด้วยกันตลอดเวลาขนาดนี้ เบื่อกันบ้างไหม?

ซี: เคยถามนุนิวเหมือนกันว่า จะเบื่อปะเนี่ยเจอกันทุกวัน แต่ก็บอกว่าไม่ได้เบื่อ แต่พอเราเคยไปงานคนเดียวแล้วรู้สึกว่าเหงา เวลาทำงาน 2 คน รู้สึกว่ามันไม่ได้เหนื่อยคนเดียว มันก็เหนื่อยด้วยกัน และก็ช่วยเหลือกัน

นุนิว: รู้สึกว่ามีเฮียไปด้วยแล้วสบายใจมากกว่าครับ มากกว่าไปคนเดียว

 

ในงานซีรี่ส์มีการพัฒนาตัวเองให้เข้ากับบทบาทที่ท้าท้ายมากขึ้นอย่างไรบ้าง?

ซี: ถ้ามีโอกาสเราก็เวิร์กช็อปกันอยู่แล้วครับผม เวิร์กช็อปไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเข้าคาแรคเตอร์นั้นได้มากที่สุด อย่าง นิ่งเฮีย” เรามีเวลาเตรียมตัวมากกว่าตรงที่จะเปิดกล้องแล้วแต่ติดโควิด มีสถานการณ์โควิดระลอกใหม่มามันเลยไม่ได้เปิดกล้อง

นุนิว: นิ่งเฮีย” เป็นเรื่องแรกของผมเลยครับ ตอนแรกกดดันมากเลยครับ ไม่เคยแสดงอะไรมาก่อนเลยครับ แล้วก็เรื่องนี้แฟนนิยายเยอะเหมือนกันครับ แล้วก็โปรดักชั่นดีมากๆ ด้วย ผมก็ยิ่งกดดันเลยครับ บวกกับคาแรคเตอร์ตอนแรกก็อาจจะยังเล่นยากๆ อยู่ แต่ว่าเวิร์กช็อปไปเรื่อยๆ อ่านบทไปเรื่อยๆ ผมอ่านนิยายตั้งแต่ก่อนที่จะมีบทออกมาอีกครับ อ่านตอนที่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ครับ ทำการบ้านเยอะๆ ทำความรู้จักกับตัวละครจนเริ่มเข้าคาแรคเตอร์ได้ แล้วก็เป็นหนูเกื้อ ไอ้เกื้อทุกวันนี้ครับ

 

มีบทบาทไหนในวงการที่อยากทำอีกไหม?

ซี: อยากลองเล่นหนังผี หรือว่าพิศวงครับ

นุนิว: ผมอยากเล่นแฟนตาซีครับ หรือว่าเป็นภาพยนตร์เลยก็น่าสนใจเหมือนกันครับ และก็อยากเป็นนักร้อง เพราะว่าผมชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ก็กำลังหาแนวเพลงของตัวเองอยู่ครับ แต่ว่าส่วนใหญ่ผมชอบร้องเพลงช้ามากกว่า เพลงที่เอื้อนเยอะๆ ก็ชอบเหมือนกันครับ

 

มีแพลนจัดแฟนมีตกับแฟนคลับต่างประเทศบ้างไหม?

ซี: หลังจากแฟนมีตในไทย เร็วๆ นี้เดือนมิถุนายนจะจัดแฟนมีตที่เกาหลีครับ และก็ที่คุยคอนเฟิร์มแล้ว ปลายปีจะมีแฟนมีตที่ญี่ปุ่นกับเวียดนาม ถ้าไม่ได้ติดปัญหาอะไรก็น่าจะได้ไปโชว์

 

เราคาดหวังกับผลงานในต่างประเทศในอนาคตไหม?

ซี: คาดหวังอยู่แล้วครับผม เรารู้สึกว่าการที่เราได้โกอินเตอร์มันเป็นความเชื่อถือหนึ่งจากคนต่างประเทศที่แบบเชื่อถือในตัวเราและอยากเอาเราไป เพราะว่าเราต้องมีบางอย่างที่เขาสนใจ ถ้าเป็นงานซีรี่ส์อยากไปทำงานที่เกาหลีครับ

นุนิว: ผมก็แอบคาดหวังว่าสักวันหนึ่งก็อยากลองไปทำงานหรือว่าไปแสดงซีรีส์หรือแสดงหนังของต่างประเทศดูบ้าง พอรู้ว่าเรามีแฟนคลับอินเตอร์เยอะๆ ก็รู้สึกดีใจเหมือนกันครับที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย ถ้ามีโอกาสคิดว่าอยากไปทำงานที่เกาหลีกับจีนครับ

 

มีอะไรที่อยากจะฝากถึง ซนซน” ทั้งในไทยและต่างประเทศที่คอยติดตามเราอยู่?

ซี: เลิฟ เลิฟครับ รักมากๆ เราทำทุกผลงานเพื่อมอบให้ซนซนทุกคนทั้งคนที่เพิ่งรู้จักเราและคนที่รู้จักเรามาก่อนอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนชื่นชอบในผลงานนั้นไม่มากก็น้อย และอยากให้อยู่กับพวกเราไปนานๆ รู้แหละ ไม่ได้อยู่ตลอดหรอก แต่ถ้าเหนื่อยแล้วไปพักแล้วก็กลับมาใหม่นะครับ (หัวเราะ) ก็ฝากเป็นกำลังใจ และสามารถติชมได้ตลอดเลยครับผม เพราะว่าเราตั้งใจทำเต็มที่ เราอยู่ในวงการนี้ก็สัญญาว่าจะพัฒนาตัวขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ

นุนิว: ผมก็อยากจะบอกคำเดิมๆ แหละครับ หวังว่าจะอยู่กับพวกเราไปนานๆ นะครับ อย่าทิ้งเราไปไหน บางคนก็อาจจะแวะมาหาพวกเราแค่ช่วงซีรีส์ออน แต่ว่าเราอยากให้ทุกคนอยู่กับพวกเราไปเรื่อยๆ ครับ ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้ว ในอนาคตก็จะมีผลงานใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เห็นอีกครับ ขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตทุกอย่างเลยครับ อยากบอกซนซนอีกประโยคหนึ่งด้วยครับว่า ขอบคุณที่แปลกไปด้วยกันในทุกๆ วันนะครับ

ซี: แปลกนั้นคือความรักครับ

 

ซี-นุนิว” OPPO Family คู่ล่าสุดชวนมาดับเบิ้ลความสนุกบน OPPO A96 รุ่นล่าสุด เพิ่มความจุ เติมความจอย จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาทมี สี ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black เปิดตัวพร้อมกับ OPPO A77 5G จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เช่นกัน มี สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

 

โดย OPPO A96 พร้อมเปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้  มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก และ MINI SUIT CASE มูลค่ารวม 5,299 บาท

 

OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai และ YouTube OPPOThailand

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/oppothai

หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่https://bit.ly/38mJPJT


 

#OPPOA96 #OPPOA96ROM256GB #OPPOA96เพิ่มความจุเติมความจอย