Ticker

6/recent/ticker-posts

“เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night” พร้อมออนแอร์ “โอห์ม-ฟลุ้ค” นำทีมลุ้นรัก พร้อมเสิร์ฟความฟิน

 

            สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ซีรีส์วาย  “เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Nightซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า ของผู้จัดคนเก่ง พี่นิวส์-เศกสิทธิ์ เป็นดี ที่จับมือกับ AIS PLAY ดึง 2 นักแสดงคู่จิ้น “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐและ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร หวนร่วมงานกันอีกครั้ง ในฐานะนักแสดงนำ  พร้อมทัพนักแสดงมากความสามารถ อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์, โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ, ดิว-นิติกร ปานคร้าม, กันต์-กฤติกร จารุธรรมาภรณ์, ยูฟ่า-ณัฏวัฒน์ ตุ่นแก้ว,ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน, มีน-ณัฐกฤต หามนตรี เสริมทัพด้วยทัพนักแสดงมืออาชีพ อย่าง ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ณฉัตร- วัลเณซ่า แฮร์มันน์, ใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, สถาพร นาควิไลโรจน์, แพร-รัชนี ศิระเลิศ, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, แม่อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์ ฯลฯ ที่จะมาส่งความสนุก ให้แฟนๆได้อิน ฟินกันสุดๆ กำกับการแสดงโดย  พี่โด่ง องอาจ  สิงห์ลำพอง  งานนี้เหล่าแฟนๆ เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม แล้วพบกับความฝัน ความหวัง และความทรงจำ ที่คุณจะไม่มีวันลืม ออกอากาศ  ทุกวันจันทร์  เวลา 19.00 น.  ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY   (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้)

“โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐรับบทเป็น คิม

ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่คอยเชียร์ และให้กำลังใจโอห์มเสมอมาครับ และที่มีซีรีส์เรื่องนี้ได้ ก็เพราะผู้ใหญ่ทุกคนให้โอกาส เห็นศักยภาพของเรา และแฟนคลับที่ซัพพอร์พ อยากเห็น โอห์ม กับฟลุ้ค มาร่วมงานในซีรีย์เรื่องยาวกันอีกครั้ง เรื่องนี้เตรียมเซอร์ไพรส์กันได้เลย บทมีความแปลกใหม่ ท้าทาย จากที่เคยเล่นมา ได้ทำอะไรเยอะมาก ทั้ง การขี่ม้า เล่นเชลโล่   ซึ่งก็ได้เวิร์คช้อปมาหนักพอสมควร เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ก็หวังว่าทุกคนจะสนุก และอินกับความสนุกทุกรูปแบบที่เราได้เตรียมไว้ให้ครับ

ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร รับบทเป็น ซัน

เรื่องนี้บทสนุกมาก โลเคชั่นสวยมาก นักแสดงเยอะมาก องค์ประกอบทุกอย่างลงตัว เราเล่นเองยังชอบมากๆเลยครับ การได้ทำงานกับพี่โอห์มก็สนุกอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ท้าทายและทำให้ฟลุ้คต้องการบ้านหนัก คือ ความซับซ้อนของอารมณ์ตัวละคร มีมิติมาก ได้เล่นเป็นนักดนตรีที่ต้องมาเริ่มเรียนใหม่ หลายคนจะได้เห็นมุมการแสดงใหม่ๆ ในบท ซัน ซึ่งฟลุ้ครักตัวละครนี้มาก เพราะเราอยู่กับเค้ามาหลายเดือน เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว

ซีรี่ย์เรื่องนี้ ทุกคนเหนื่อยและทุ่มเทกันมากๆ ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ นอกจากความฟินที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแล้ว ความดราม่าก็มาเต็ม ความฮาก็ครบรสแน่นอนครับ