Ticker

6/recent/ticker-posts

“เจ้านาย” ชวน “นิ้ง ชัญญา” โชว์สเต็ปใน MV เพลง WINK ซิงเกิ้ลล่าสุด ที่มาพร้อมลุคส์ใหม่สุดกรี๊ด!! เตรียมรับชมพร้อมกัน 7 ก.ค.นี้

     หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานกว่า 1 ปี วันนี้ พี่ใหญ่แห่ง ค่ายเจมีดี (JAYMIDI) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว JAONAAY (เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน) กลับมาอีกครั้งกับ เพลง “WINK” (วิ้งค์) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด พร้อมลุคส์ใหม่สุดเท่ ที่โตขึ้นทั้งด้านดนตรี เนื้อเพลง และ MV ซึ่งเผยความเป็นตัวเอง ในแบบของ JAONAAY มากขึ้น รวมถึงสื่ออารมณ์ได้ชัดเจนและหนักแน่นมากขึ้น โดยเพลงนี้ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถอย่าง MVL หรือ เป้ วงมายด์ (บดินทร์ เจริญราษฎร์) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และร่วมแต่งเนื้อร้องกับ JAONAAY  อีกด้วย  

สำหรับเพลง WINK (วิ้งค์) JAONAAY ต้องการชวนให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกัน กับแนวเพลงป๊อบ (Pop) ฟังง่าย ในจังหวะมีเดียม (Medium) ที่จังหวะชวนให้โยกกันได้แบบเพลินๆ โดยมีเนื้อหาที่แฝงไปด้วยความขี้เล่นและกระเซ้าเย้าแหย่เบาๆให้ชุ่มชื่นหัวใจ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังสื่อถึงความเหงาที่ต้องอยู่คนเดียวมานาน ต้องการใครซักคนมาอยู่ข้างกายซักที แต่ติดตรงที่ไม่รู้ว่าคนคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือไม่ ขอแค่ส่งสัญญาณให้รู้ว่าโสดซักนิดก็ยังดี 

ในส่วนของ MV นั้น ได้นักแสดงสาวลุคส์เท่ “นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์” มาร่วมแสดงนำ ซึ่ง JAONAAY เผยว่าปกติแล้วตนเป็นคนที่ชอบคนใช้สายตาสื่ออารมณ์ได้ดี โดยเฉพาะเพลงนี้ที่ต้องแสดงความสนใจ ในตัวกันและกันผ่านการใช้สายตาสื่อความหมายเป็นหลัก ซึ่ง “นิ้ง” นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์เพลงนี้ได้อย่างลงตัว บรรยากาศในการถ่าย MV นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเพื่อเติมให้บรรยากาศในเพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น JAONAAY และ นิ้ง ยังได้ออกสเต็ปคู่กันให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ต่างต้องรับโจทย์หนักกับการซ้อมเต้นในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะเป็นท่าเต้นที่ต้องสื่อความหมายออกมาผ่านท่าทางและสายตา คล้ายกับการแสดงมิวสิคัล (Musical) สุดท้ายแล้วจะออกมาสนุกสนานถูกใจแฟนๆแค่ไหน ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง บอกได้เลยว่างานนี้มีกรี๊ดแน่นอน!! 

ติดตามรับฟังเพลง WINK ได้ทางคลื่นวิทยุ กับStreaming ช่องทางต่างๆ  

พร้อมรับชม MV ในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ 

ทาง Youtube : JAIMIDICHANNEL 

สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่ 

IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel