Ticker

6/recent/ticker-posts

หล่อแบบอินเตอร์แถมอินเนอร์ได้มาก​ "แพทริค​ INTO1" หนึ่งปีที่เดบิวต์​แฟชั่นลุคไหน​หล่อโดนใจแพลตฟอร์มอินเตอร์

 

"แพทริค​ INTO1" เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไทยที่ไปโด่งดังในจีน​​ หากย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายน​ 2021​ เป็นครั้งแรกที่แพลตฟอร์มฝั่งอินเตอร์​ ​(นอกจีน)​ อย่างไอจีแบรนด์​ดังฝรั่งเศส BALMAIN​ ได้โพสต์ภาพ​หนุ่ม​ "แพทริค" ขณะสวมใส่เสื้อผ้า​คอลเลคชั่น MONOGRAM MATCH​ ซึ่งเป็นเสื้อสูทที่แพทริคสวมใส่บนสเตจเดี่ยวรอบไฟนอลรายการ​ Chuang​ 2021​ ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและจีน หรือแม้แต่สไตล์ลิสต์ที่เลือกชุดให้แพทริคเองต่างก็ปลื้มปริ่มไปตามๆ​ กัน



และต่อมาในช่วงสิ้นปีภาพที่แพทริคสวมใส่​เสื้อสูท​ BALMAIN ก็ถูกเลือกให้อยู่ใน​ลิสต์ A​ YEAR IN REVIEW​ บนโพสต์ไอจีแบรนด์นี้​อีกครั้ง นับเป็นสิ่งที่ไม่คาดฝันสำหรับแฟนๆ ของแพทริค เด็กอายุ 18 ที่เพิ่งเดบิวต์ไม่ถึงปีแต่มีโอกาสได้ร่วมเฟรมในโพสต์ไอจีแบรนด์กับคนดังระดับโลกมากมาย ทั้งดาราฮอลลีวูด​ นางแบบ​ และนักร้องที่มีชื่อเสียง​ เช่น​ Beyonce, ​Zendaya, Elle​ ​Fanning, Usher, Naomi Campbell หรือแม้แต่ Angelina Jolie ก็อยู่ในลิสต์แบรนด์นี้ด้วย

เริ่มต้นปี​ 2022​ กับแฟชั่นสุดฮอตของหนุ่มแแพทริคบนปกนิตยสาร​ Rollacoaster​ China​ ฉบับเดือน​ January​ 2022​ ด้วยแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ผสมความอินเตอร์จึงโดนใจนิตยสารฝั่งอังกฤษ ROLLACOASTER MAGAZINE​ ซึ่งมุ่งนำเสนอพรสวรรค์ทางแฟชั่น ความสามารถและเสียงเพลง ได้โพสต์ภาพปกแฟชั่นนิตยสารพร้อม​แคปชั่นแนะนำประวัติย่อของแพทริคลงในทั้งไอจีและเฟซบุ๊ก​ กับลุ๊คสวมใส่เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่น GUCCI 100​ และลุคภาพปกหน้าเต็มที่หล่อเข้มของหนุ่มแพทริค​ เป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนๆ​ มากเลยทีเดียว


และเมื่อไม่นานมานี้ไอจีแบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกา​ WHEN SMOKE CLEARS​ ได้โพสต์ภาพหนุ่มแพริคสวมใส่เครื่องประดับ​คอลเลคขั่น Radiant​ Heart​ Necklace​ (Red​ Bead) จากนิตยสาร Men​'s​ Uno​ Young​ ฉบับเดือน​ May​ 2022​ มาพร้อมลุ๊คแฟชั่นเสื้อสูทแบรนด์ ​Givenchy เสื้อโปโลเชิ้ตด้านใน Lacoste กางเกง​แบรนด์ดังอิตาลี Zegna เข็มขัด​ Prada และรองเท้าจาก​ Untitlab ดูแล้วหล่อยูนีคแบบมีสไตล์มาก

นอกจากนี้​ ไอจี​ข่าวและสื่อสากลอย่าง MEN JOURNAL ONLINE​ ก็ได้โพสต์ภาพแฟชั่นหนุ่มแพทริคจากนิตยสาร​ Men​'s​ Uno​ Young​ ฉบับเดือน​ May​ 2022​ ด้วยเช่นกัน ทั้งลุ๊คที่สวมใส่เสื้อแบรนด์​ Versace สร้อยคอ​ Dsquared2 (Dean & Dan Caten) แหวนของ​ Bottega Veneta และลุ๊คที่หนุ่มแพทริคสวมใส่ทั้งเสื้อ​ผ้าและรองเท้าจากแบรนด์​ Maison Margiela ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพสุดฮอตจากโปสเตอร์นิตยสาร

ปิดท้ายด้วยทวิตเตอร์​ ​เฟซบุ๊ก​ MMSCENE MAGAZINE​ และเว็บไซต์​ Malemodelscene.net ซึ่งเน้นนำเสนอข้อมูลอุตสาหกรรมแฟชั่นและโมเดลลิ่ง​ ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายจากลอนดอน ​ก็ได้โพสต์ภาพหนุ่มแพทริคกว่า 10 ภาพ​ จากนิตยสาร​ Men's​ Uno​ Young​ พร้อมด้วยเนื้อหา​ Editorial​ สั้นๆ​ กับการนำเสนอลุ๊คแฟชั่นผ่านแบรนด์ดังมากมาย เช่น​ Versace, Dsquared2, Loewe, Maison Margiela, Casablanca และ​ Christian Louboutin ต้องบอกว่าทุกรูปและทุกลุ๊คของหนุ่มแพทริค หล่อแบบอินเตอร์แถมอินเนอร์โดนใจมากๆ​ เลย

ติดตามผลงานแฟชั่นความหล่อของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: @into1__patrick​
Weibo: @INTO1-尹浩宇



#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​
#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1​