Ticker

6/recent/ticker-posts

“ใต้หล้า” แรงทั่วประเทศ เรตติ้งพุ่ง 3.68 ร่วมลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้าย...อย่าไว้ใจช่องวัน

เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับ ละครดราม่ารสเข้ม ใต้หล้า” ช่องวัน31 ที่นับวันกระแสความสนุกยิ่งแรง ถูกใจแฟนละครขึ้นทุกอีพี ล่าสุด อีพี10 การเปิดหน้าสู้ของ ฝ่ายคุณธรรม ที่นำโดย อาตู่ นพพล” ในบท หยาง” พร้อมกับ ต่อ ธนภพ (ใต้หล้า) ,เบญ เรวิญานันท์ (ฟ้ารุ่ง) ,เพลงขวัญ นัตยา (อากาศ) ปะทะกับ ฝั่งตัวร้าย ดอม เหตระกูล (เปี่ยมยศ) ,ไบร์ท นรภัทร (หิรัญ) ,อ๋อม สกาวใจ (อุษา) ทำเอาการเชือดเฉือนคารมของรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ที่ฟาดฟันกันได้ถึงพริกถึงขิง โกยใจคนดูไปแบบเต็มเหนี่ยว ยิ่งผสมกับมวลรวม อีพี11 เคมีอินเลิฟของพระนาง ต่อ และเพลงขวัญ ที่ต่างเป็นลมใต้ปีกให้กัน กับฉากใส่ชุดมอญ ถ่ายทำท่ามกลางวิว และบรรยากาศที่มีมนต์ขลัง ของสะพานมอญ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ความน่ารัก น่าเอ็นดูของคู่นี้ พากันส่ง เรตติ้งพุ่งทะยาน ทั่วประเทศ 3.68 (15+NW)

ร่วมลุ้นบทสรุป ตอนสุดท้ายของ ละคร “ใต้หล้า” ได้ ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์คนดูอีกหรือไม่ และเส้นทางชีวิตของแต่ละคนจะลงเอยอย่างไร #อย่าไว้ใจช่องวัน31 ออกอากาศ วันพุธ 29 – พฤหัสบดี 30 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.    

 

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! ใต้หล้า ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP