Ticker

6/recent/ticker-posts

ไม่ดูไม่ได้แล้ว! สำหรับ 4 เช็คลิสต์ซีรีส์เกาหลีกระแสแรงที่สุดใน Viu (วิว) จัดเต็มความสนุกทุกอารมณ์ จากเหล่านักแสดงเจ้าบทบาท ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้!


กระแสซีรีส์เกาหลีกลับมาฟีเวอร์ครองใจผู้ชมอีกครั้ง เมื่อ Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) จัดเช็คลิสต์ซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประจำเดือนพฤษภาคมนี้ ได้แก่ Sh**ting Stars, The Killer’s Shopping List, Woori the Virgin และ EVE ที่ได้เหล่านักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างความบันเทิงกันแบบครบรส

เริ่มจากซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ จำนวน 16 ตอน เรื่อง  Sh**ting Stars (Shooting Star) ผลงานการกำกับของ “อีซูฮยอน” และเขียนบทโดย “ชเวยองอู” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยมี "โอฮันบยอล" (รับบทโดย อีซองคยอง) หัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ที่มีหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์ให้เหล่านักแสดงในสังกัด ซึ่งมักจะมีข่าวเดทหรือข่าวฉาวหลุดออกมาให้เธอต้องคอยจัดการอยู่เสมอไม่เว้นแต่ละวัน จนไม่มีแม้กระทั่งเวลาจะไปมีความรักกับใคร โดยหนึ่งในนักแสดงที่เธอต้องคอยดูแลนั้นก็คือเพื่อนสมัยเรียนอย่าง "กงแทซอง" (รับบทโดย คิมยองแด) นักแสดงหนุ่มผู้มีภาพลักษณ์สุภาพและใจดี แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นคนที่อารมณ์ร้อนมากๆ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ เนื่องจากโอฮันบยอลเคยทำงานผิดพลาดจนทำให้ชื่อเสียงของกงแทซองต้องเสื่อมเสีย เขาจึงคอยหาเรื่องแกล้งเธอทุกครั้งเมื่อมีโอกาส แต่นานวันเข้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว กระทั่งล่วงรู้ถึงหูของบรรดาแฟนคลับและนักข่าว จนกลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของหัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์และนักแสดงหนุ่มชื่อดังแห่งเกาหลีใต้จะลงเอ่ยอย่างไร ติดตามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 06.00 น. ได้ทาง https://bit.ly/3MCIL49 

ถัดมาที่ The Killer’s Shopping List มินิซีรีส์ 8 ตอนจบ แนวคอมเมดี้ ระทึกขวัญ ลึกลับ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยาย โดยได้ “อีกวางซู” กลับมารับบทนำในการเล่นซีรีส์อีกครั้ง นับตั้งแต่ปี 2018 และหลังออกจากการเป็นสมาชิกรายการ Running Man ซึ่งเปิดตัวด้วยเรตติ้ง 3.625% จากผลงานการกำกับของ “อีออนฮี” เขียนบทโดย “ฮันจีวาน” ที่นำเสนอพล็อตเรื่องเกี่ยวกับความระทึกจากเหตุอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "อันแดซอง" (รับบทโดย อีกวางซู) พนักงานพาร์ทไทม์ร้าน MS Mart ได้ไปพบกับร่างไร้วิญญาณใกล้อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งที่อยู่บริเวณร้านสะดวกซื้อที่เขาทำงานอยู่ โดยศพดังกล่าวคือลูกค้าประจำของร้าน  MS Mart ที่จู่ๆ ก็หายหน้าไป ทีมตำรวจสายสืบ รวมทั้ง "โดอาฮี" (รับบทโดย ซอลฮยอน จากวง AOA) แฟนสาวที่เป็นตำรวจของอันแดซอง จึงได้เริ่มทำการสืบสวนคดีดังกล่าว ในขณะที่ความสอดรู้สอดเห็นของอันแดซองทำให้เขาเริ่มขุดคุ้ยสืบคดีนี้ด้วยตัวเอง โดยวิธีสืบสวนของเขาคือการไล่ดูรายการซื้อของของเหยื่อจากใบเสร็จ และเบาะแสที่ได้ทำให้เขาสังเกตเห็นบุคคลน่าสงสัยที่เข้าข่ายหลายราย ด้วยความฉลาดของอันแดซอง และความมุ่งมั่นในการไขคดีของโดอาฮี พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันตามสืบหาฆาตกรด้วยตัวเอง โดยมีเบาะแสเพียงอย่างเดียวคือใบเสร็จจากร้านสะดวกซื้อที่จะเป็นชนวนสำคัญในการไขคดีสุดป่วนครั้งนี้ สามารถติดตามความบันเทิงในการสืบสวนครั้งนี้ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 05.40 น. ได้ทาง https://bit.ly/39vZNlK 

เรื่องต่อมา Woori the Virgin ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) จำนวน 14 ตอน ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่รีเมคจากซีรีส์ชื่อดังของอเมริกาอย่าง Jane The Virgin โดยผู้กำกับชื่อดัง "จองจองฮวา" เขียนบทโดย “จางอามี” และดำเนินการสร้างโดย Group 8 บริษัทชั้นนำที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรส์เรื่อง Taxi Driver และ MY ID IS GANGNAM BEAUTY และเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ  “อิมซูฮยาง" และ "ซองฮุน" หลังเคยมีผลงานซีรีส์ร่วมกันในปี 2011 เรื่อง New Tales of Gisaeng โดย Woori the Virgin เป็นเรื่องราวของ "โออูรี" (รับบทโดย อิมซูฮยาง) หญิงสาวที่เข้าพิธีปฏิญาณตนว่าจะเก็บพรหมจรรย์ของตนเองไว้จนกว่าจะแต่งงาน ซึ่งเธอได้คบหากับแฟนหนุ่มชื่อ "อีกังแจ" (รับบทโดย ชินดงอุค) ตำรวจหนุ่มที่รักโออูรีมากและเขากำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงาน ด้าน "ราฟาเอล" (รับบทโดย ซองฮุน) หนุ่มหล่อรวยซีอีโอบริษัทเครื่องสำอางชื่อดังที่เพิ่งกลับจากอเมริกาหลังเดินทางไปรักษาโรคมะเร็งจนหายดี สิ่งแรกที่เขาทำคือการขอหย่ากับภรรยาที่แต่งงานกับเขาเพื่อยกระดับฐานะของตนเองให้สูงขึ้น เพราะเขาฝันจะใช้ชีวิตกับผู้หญิงที่ตนเองรักและมีลูกด้วยกัน แต่เมื่อ "อีมารี" (รับบทโดย ฮงจียุน) รู้ตัวว่ากำลังจะถูกขอหย่าจึงแอบไปที่โรงพยาบาลเพื่อนำสเปิร์มของราฟาเอลมาใช้ประโยชน์ให้ตนเองท้อง แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อหมอทำผิดพลาดนำสเปิร์มของราฟาเอลมาฉีดให้กับโออูรีที่เดินทางไปตรวจสุขภาพช่องคลอดจนตั้งท้อง! เรื่องราวดังกล่าวทำให้ชีวิตที่วางแผนไว้ของพวกเขาทั้งสี่คนต้องพังไม่เป็นท่า บทสรุปของอุบัติเหตุครั้งนี้จะลงเอ่ยอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.10 น. ทาง  https://bit.ly/3NkRMyq 

ปิดท้ายที่ EVE ซีรีส์โรแมนติก เมโลดราม่า จำนวน 16 ตอน การกลับมาของ "ซอเยจี" หลังแจ้งเกิดไปทั่วโลกในซีรีส์ชื่อดัง It’s Okay Not to be Okay โดย EVE เป็นผลงานการกำกับของ "พัคบงซอบ" และเขียนบทโดย “ยุนยองมี” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคดีการฟ้องหย่าเรียกค่าเสียหายมูลค่า 2 ล้านล้านวอน ที่ทำให้ช็อกกันทั้งประเทศ โดยมี "อีราเอล" (รับบทโดย ซอเยจี) หญิงสาวที่สูญเสียพ่อไปในวัยเด็กด้วยฝีมือของผู้มีอำนาจเป็นศูนย์กลางของคดีหย่าร้างครั้งนี้ เธอใช้เวลา 13 ปี ในการวางแผนแก้แค้นให้ครอบครัวเพื่อโค่นล้มตระกูลแชโบลที่มีประชากร 0.1 % ของเกาหลี ซึ่งเป้าหมายของเธอก็คือ "คังยุนกยอม" (รับบทโดย พัคบยองอึน) ทายาทตระกูลแชโบลและซีอีโอของ LY Group กลุ่มบริษัทอันดับ 1 ในโลกการเงินที่ทำลายครอบครัวของเธอจนย่อยยับ ติดตามเรื่องราวการแก้แค้นครั้งนี้ได้เร็วๆ นี้ ทาง Viu (วิว)

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย