Ticker

6/recent/ticker-posts

หล่อโดนใจสามพระเอกซีรีส์ตี๋อินเตอร์สุดปังบน “โมโนแมกซ์”

                MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ พร้อมแจกลิสต์ซีรีส์รวมพระเอกตี๋งานดี ตรงสเปคขวัญใจสาว ๆ มาไว้ให้ดูกันยาว ๆ เรียกว่าน่าชมทุกเรื่อง เพราะพระเอกแต่ละเรื่องไม่ธรรดาจริง ๆ

เริ่มด้วยพระเอกหนุ่มตี๋หน้าใส เหยียนซี ในบท ราชาแห่งการแพทย์ คุณหมอสุดฮอตแห่งเมืองต้าชิง ซีรีส์จีนแนวพีเรียดเรื่อง Dear Herbal Lord ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร เรื่องราวความรักของภูติสาวคนสวยกับราชาแพทย์ โดยในเรื่อง  เหยียนซี ได้ฉายาเป็นพระเอกคลั่งรักไปโดยปริยาย หลังโดนนางเอกสายรุก บุกจู่โจมหัวใจอย่างหนัก อย่าพลาด!!!เรื่องราวความฟินกับความรักหวาน ๆ ครั้งนี้ ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103608-DearHerbalLord.html

ฟินกันต่อกับพระเอกหล่ออินเตอร์ที่คัดมาแล้วอย่าง สิงเจาหลิน นักแสดงหนุ่มที่แม่ยกไทยคอซีรีส์จีน รู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะมีผลงานคุณภาพออกมาให้ติดตามแล้วหลายเรื่อง รวมถึง ผลงานล่าสุดกับซีรีส์ โรแมนติกคอมเมดี้   เรื่อง Marry Me สามคราวิวาห์รัก” ในบทนายน้อยคนที่สองของตระกูลหลง ครอบครัวร่ำรวยที่สุดในเมืองหลวง เป็นพ่อค้าที่มีชื่อเสียง ฉายาพ่อค้าหน้าเลือด ถึงแม้จะดูเย่อหยิ่งแต่เป็นคนจิตใจดีอ่อนโยน โดยเขาต้องแต่งงานกับหญิงสาว เพื่อช่วยเหลือในการสืบคดีของอาจารย์ที่ถูกลอบสังหาร แต่แล้วทั้งคู่ต้องกลับมาเข้าพิธีวิวาห์กันถึงสามครั้งสามครา ติดตามบทสรุปของทั้งคู่ ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103600_MarryMe.html

ปิดท้ายกันที่หนุ่มตี๋สุดฮอตที่มาแรงกว่าใคร  “หยางหยาง”  กับบทเป็นนายทหารหนุ่มสุดโหด การพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่เขาต้องทุ่มเทอย่างหนักกับการแสดง ในซีรีส์เรื่อง Glory of Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” เรื่องราวของชายหนุ่มที่มาจากครอบครัวทหาร และสมัครเข้าไปเป็นทหารในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เพื่อแสวงหาความแข็งแกร่งและต้องการการยอมรับจากพ่อ รับชมซีรีส์คุณภาพได้ที่ https://www.monomax.me/title/103858-glory-of-special-forces.html

ทั้งหมดติดตามได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย #สิงเจาหลิน # MarryMe #สามคราวิวาห์รัก

#เหยียนซี# DearHerbalLord#ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร #หยางหยาง # GloryofSpecialForces #เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ