Ticker

6/recent/ticker-posts

หลบหน่อยแม่จะเดิน “มาร์กี้-จอย-หญิง” แท็กทีม ! สะท้อนชีวิต “มามี้” ทัชใจคนดู

“มามี้ที่รัก” ละครช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเรื่องราวปัญหาครอบครัวของ 3 มามี้ไปอย่างเข้มข้นจนถูกอกถูกใจคนดูยิ่งนัก ซึ่งดาราที่ผู้จัดละคร “เอิน ณิธิภัทร์” ขอคิวมารับบท 3 มามี้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นดาราสาวตัวท็อปในวงการบันเทิงไทยที่ทุกคนรู้จักกันดี “มาร์กี้ ราศรี”, “จอย รินลณี” และ “หญิง รฐา” บอกเลยว่า 3 สาวมาแท็กทีมกันแบบนี้คือเริ่ดมาก บทจะตีฝีปากกันก็ออกมาเผ็ดเอาเรื่อง แต่พอมารวมตัวรวมพลังเพื่อช่วยกันก้าวข้ามผ่านปัญหาชีวิต ทั้ง 3 คนก็ได้สาดพลัง “มามี้” มาเต็มไม่มีแผ่ว ยิ่งตอนเข้าฉากกับนักแสดงเด็ก ๆ สื่อความเป็นแม่ออกมาได้ดีเว่อร์ จนคนดูอินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว 

นางเอกแถวหน้า “มาร์กี้ ราศรี” ที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน กลับมาครั้งนี้ฝีมือการแสดงก็ยังคงโดนใจคนดูไม่มีเปลี่ยน กับบทบาทใหม่ “พริมา” หรือ “พริม” ยูทูบเบอร์และเน็ตไอดอลรับริวิวสินค้า มามี้สายสตรอง ของ ลูกเอวา (น้องแก้มใส ปวริศา) เธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะเข้าใจผิดว่าแฟนเก่าภาณุยังไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อใคร ทำให้เธอมีปมเรื่องความรักและไม่ยอมให้อภัยภาณุง่าย ๆ นอกจากนี้ยังจะมีอุปสรรคอะไรมาเพิ่มให้ มามี้พริมา ปวดหัวปวดใจอีกหรือไม่ต้องไปลุ้นในละคร  

ฟากสาวสวยเจ้าบทบาท “จอย รินลณี” เธอได้รับคำชมจากคนดูไปอย่างถาโถม แสดงเก่ง เรียกได้ว่าฉากดราม่าสะกดคนดูได้อยู่หมัดทำเอาน้ำตาคลอตามไปเลย กับการสวมบทเป็น มามี้สายเก่งมั่นใจตรงไปตรงมา “กันนรี” หรือ “กัน” คุณแม่ของ ลูกข้าวหอม (น้องเพลง คีตภัทร) ที่มีอาชีพเป็นหัวหน้าฝ่ายสินเชื่อ ทำงานเก่ง เธออยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่สามีชนะชลดันมีแฟนใหม่เป็นผู้ชายแถมเข้ากับลูกสาวของเธอได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่บีบหัวใจคนดูมาก จนทุกคนตั้งตารอลุ้นว่าครอบครัวนี้จะลงเอยอย่างไร  

ด้านสาวดีกรีนักร้องอย่าง “หญิง รฐา” คนนี้ก็ต้องยกมงดราม่าควีนให้เธอเลย เพราะต้องพลิกบทบาทเป็น มามี้สายปกป้องลูกสรินตา” หรือ “หลิน” สาวที่ต้องยอมเชื่อฟังอยู่ในโอวาทของสามีและแม่สามีเพื่อลูก จนกลายเป็นคนเก็บกด ทว่าความอดทนของเธอมีขีดจำกัด ทำให้เธอตัดสินใจหอบ ลูกจีโน่ (น้องริวจิ ณัชชวกร) ออกจากบ้านสามี งานนี้ปรเมศวร์สามีของเธอที่บ้าอำนาจจะเดินหน้าง้อหลินหรือไม่ต้องไปติดตาม บอกเลยว่าคนดูต่างปรบมือให้กับความเก่งของสาว “หญิง รฐา” ที่ถ่ายทอดตัวละคร “หลิน” ได้ทัชใจคนดู  

ปมปัญหาครอบครัวของ 3 มามี้ ว่าลุ้นหนักแล้ว ยังมีเส้นเรื่องการจับตัวฆาตกรต่อเนื่องในละครให้ได้ลุ้นกันอีก ซึ่งเชื่อว่าคนดูต่างคาดเดาได้แล้วว่าเป็นใคร แต่งานนี้จะจับตัวฆาตกรได้ง่าย ๆ หรือไม่ ต้องติดตามชมในละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus