Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ Meow Ears Up น้องเหมียวในห้องผม Ep.7

ออนแอร์​วันอังคาร ที่ 24 พฤษภาคม 65 เวลา 20.30 น. ทาง AIS PLAY

หลังจากที่เติมเต็ม (นำแสดงโดย แก๊ป กิตติชัช  เตชาหัวสิงห์)เปิดเผยความรู้สึกกับ เหมียว (นำแสดงโดย เจมส์ - ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์) ทั้งคู่ก็เริ่มขยับความสัมพันธ์ ยิ่งในช่วงคริสมาสต์   ทำให้เติมเต็มรู้สึก แบบที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน  ส่วนอีวาน (นำแสดงโดย โบโด้ - โบโด เชเฟอร์) ติดงานที่มหาลัยทำให้ไม่สามารถกลับประเทศไปฉลองคริสมาสต์กับครอบครัวได้ แต่ก็ยังมีไฟเย็น (นำแสดงโดย ไบรท์ - ธนพล อภิสุทธิไมตรี) ที่คอยอยู่ข้างๆ ทำให้เขารู้สึกไม่อ้างว้างอีกต่อไป  จิน (นำแสดงโดย คริส -  เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู)  กับมันนี่ (นำแสดงโดย ปอ - วิชาดา อติเวศย์อังกูร) ที่ตั้งใจมาฉลองคริสมาสต์กับพวกไฟเย็นด้วย ก็ต้องเปลี่ยนแผน เมื่อต้องเร่งปิดต้นฉบับ กลายเป็นการฉลอง              คริสมาสต์กัน 2 คนอย่างอบอุ่น ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันมากขึ้น และเกิดความรู้สึกดีๆ ที่มากกว่าเดิม

แต่แม้ความสัมพันธ์ของเหมียวกับเติมเต็มจะคืบหน้ามากขึ้น แต่ทว่าเหมียวก็ยังหดหูไม่ได้ ตอนอยู่กับเติมเต็ม เติมเต็มไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ไฟเย็นรู้ ไฟเย็นมาคุยกับอีวานแล้วเล่าให้ฟังว่า เป็นเพราะเหมียวมีปมวัยเด็ก ถูกมนุษย์แกล้ง ทำให้ยังไม่รู้สึก ไว้ใจกับมนุษย์คนไหน แม้จะเป็นเติมเต็มก็ตาม

 

ติดตามเรื่องราวความสนุกเหล่านี้ได้ในซีรีส์ #MeowEarsUp #น้องเหมียวในห้องผม

ทุกวันอังคาร เวลา 20:30 น. ทาง #AISPLAY

#ArtopMedia








และฝากติดตามนักแสดงทั้ง  6 คน ได้ที่ Social media official ของซีรีส์ Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผมทั้ง Facebook, Twitter, Instagram และTik-tok โดยค้นหาในชื่อ Meow Ears Up และทุกคนจะไม่พลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน

 

 

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up

YouTube: ARTOPMEDIA

Fb : https://www.facebook.com/MeowEarsUp/

Twitter : @MeowEarsUp

IG : meowearsup

Tik – Tok : @MeowEarsUp