Ticker

6/recent/ticker-posts

“ลาสต์ ไอดอล” ยูนิต “Hoshizora Sisters” ปล่อย MVเพลง “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป) “Hoshizora Sisters” ชวนชนแก้วระบายความเศร้า ใน “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ”


ได้เวลาชนแก้วกันแล้ว กับอีกหนึ่งยูนิตของ “ลาสต์ ไอดอล” ที่หลายคนรอคอย สำหรับ Hoshizora Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) โดยสมาชิกประกอบไปด้วย หงษ์หยก ควรประดิษฐ์,เซนเตอร์-นันทภัค อุณหกาญจน์กิจ,พรีม-ปฐมาภรณ์ ศรีวานิชภูมิ,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิม-สโรชา สิทธิพล  ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป) กันแบบสด ๆ ร้อน ๆ

เพราะต้องการบอกเล่าวิธีการระบายความเศร้าแบบประชดประชันตามเนื้อหาของเพลง “Shitsuren Kanpai” ผู้กำกับหนุ่ม วัช-วัชระ วรรณสาร หรือ วัช The Doll และ สัญญา กรสุรัตน์ จึงสร้างบรรยากาศให้ 5 สาวโฮชิโซระ ซิสเตอร์ส ได้เปิดประตูก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสนุก ถึงแม้ที่ผ่านมาพวกเธอจะต้องเผชิญกับความผิดหวัง แต่ก็ขอเสียใจแบบคึกครื้น  งานนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำถึง 2 วัน 2 จังหวัด เริ่มที่ กรุงเทพกับฉากหน้าบาร์ที่สาว ๆ ต้องนั่งสั่งเครื่องดื่มด้วยใบหน้าเศร้า ๆ ก่อนจะเปิดประตูแห่งความสุขเป็นฉากปาร์ตี้ในบ้านกลางหุบเขา ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งที่นี่ทีมงานต้องเร่งถ่ายทำแข่งกับเวลาเนื่องจากฝนตั้งเค้าจะตกอยู่รอมร่อ ถึงขั้นต้องส่งตัวแทนออกไปปักตะไคร้ จนสุดท้ายก็ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

วัช-วัชระ และ สัญญา เผยว่า "สำหรับมู้ดและธีมของเอ็มวี เป็นแนวแฟนตาซี  มีความสนุกสนานในความฝัน  เรามองว่าน้อง ๆ มีความสดใสมาก ๆ อยู่แล้ว เราก็อยากให้มันเหมือนอยู่ในความฝันของเรา แต่ที่มากกว่านั้นคือการที่เขาได้เดินทาง เราจะให้มันเป็นเรื่องของประตูที่เล่าเรื่องทั้งหมด เขาเผชิญในโลกความฝันของเขา เจอประตูที่ 1 ประตูที่ 2 ประตูที่ 3 ประตูที่ 4 ที่เกิดขึ้น ส่วนนัยยะที่แฝงไว้ ก็เหมือนกับชีวิตของน้อง ๆ ในการเดินทาง อยู่ในวงการหรือความเป็นศิลปินที่มันต้องเดินทาง เขาไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอะไรรอพวกเขาอยู่ แต่ถ้าเขาสนุกกับมันและพร้อมที่จะเดินไปเปิดประตูเหล่านั้นไปเรื่อย ๆ ก็อาจเจอสิ่งที่ดีที่สุดไปเรื่อย ๆ ครับ ลองสังเกตในเอ็มวี จะมีทั้งเจอหมอดู เจองานปาร์ตี้ เจอคนเศร้า อยู่ดี ๆ ก็ไปเจอบ้านร้าง แต่ถ้าน้อง ๆ กล้าเผชิญกับมัน มันจะมีสิ่งที่ดี ๆ รออยู่ นี่เป็นสิ่งที่เราแฝงไว้ แต่แค่เราทำให้มันสนุก ดูเหมาะกับน้อง ๆ ด้วย การได้มาร่วมงานกำกับเอ็มวีกับน้อง ๆ ไม่ยากเลยครับ น้อง ๆ น่ารักมาก ตอนแรกได้ข่าวน้อง ๆ ซนมาก แต่พอถึงเวลาแล้วน้อง ๆ ไม่ซนเลยครับ”

โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นตั้งแต่ตอนเห็นสตอรี่บอร์ดแล้วค่ะ ผู้กำกับ พี่วัช-วัชระ เล่าเรื่องราวได้ตรงกับประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเรามาก โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส เป็นอีกหนึ่งยูนิตที่รวมผู้แพ้จากรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” แต่พวกเราจะเป็นแก๊งค์ที่ไม่ค่อยแสดงความเศร้าออกมาสักเท่าไหร่ เลยเหมาะกับเพลงนี้มาก คือเศร้าเหรอ ไม่เป็นไร เราก็เปลี่ยนเป็นเอ็นจอยไปกับมันก็ได้ ออกแนวประชดประชันเบา ๆ การถ่ายทำเอ็มวีสนุกมาก ทีมงานบรีฟงานให้เราได้เข้าใจกันง่ายค่ะ แต่จะมีตอนที่ต้องนั่งทำหน้าเก็กเศร้าตรงหน้าบาร์เครื่องดื่ม ที่ถ่ายหลายเทคนิดนึงเพราะเป็นฉากแรกที่ถ่ายทำ เลยยังไม่คุ้นกับการทำอารมณ์เท่าไหร่ ส่วนฉากที่เหนื่อยมากน่าจะเป็นฉากที่ถ่ายทำที่เขาใหญ่ เพราะเราต้องทำงานแข่งกับเวลามาก เนื่องจากฝนกำลังจะตก กลัวฉากที่เซ็ทไว้จะเละค่ะ ซึ่งในก็ตกบงมาจริงๆ จนต้องส่งเกรซออกไปปักตะไคร้ค่ะ พอฝนหยุด ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีฉากที่ต้องแสดงด้วยและเต้นด้วย พวกเราทุ่มสมาธิกับการทำงานอย่างเดียว ลุ้นมาก สุดท้ายพอถ่ายเสร็จฝนตกลงมาพอดี พวกเราเลยโล่งมากค่ะ ก็อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กับเรา ไปชมเอ็มวีกันเยอะ ๆ นะคะ สามารถติดตามชมได้แล้วทาง https://youtu.be/ga0PH0EeaDA  นะคะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ 5 สาว โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส ได้ทางเฟซบุ๊ก Last Idol Thailand