Ticker

6/recent/ticker-posts

“คิง สมจริง” นำทีม “หน่อย-ภณ-ณิชา” บวงสรวง ! ละครแม่สามีลูกสะใภ้ยุคใหม่ “สะใภ้สายสตรอง”

สุดยอดผู้จัดฝีมือดี “คิง สมจริง” แห่งค่ายกู๊ดฟีลลิ่ง ได้ถือฤกษ์ดี พุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.19 น. เดินหน้าบวงสรวงละครโรแมนติกคอมเมดี้ “สะใภ้สายสตรอง” โดยภายในพิธีบวงสรวง “หน่อย บุษกร” พร้อมกับพระนาง “ภณ ณวัสน์” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ได้นำทัพนักแสดงสุดคับคั่งเข้าร่วมพิธี อาทิ ชาย ชาตโยดม, อ่ำ อัมรินนทร์, แพร์ พิชชาภา, สมิธ ภาสวิชญ์, ป๊อป ฐากูร, ไอซ์ อธิชนัน, ใหญ่ ฝันดี, จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย, หนิม คะนึงพิมพ์, แป๋ม นาถธิดา, รุ้ง รุ้งลาวัลย์, เต้ นันทศัย, ตู่ จารุศิริ, จุ๊กกะดุ๋ย ดนยา และ ตุ่น ธนธร บรรยากาศเต็มไปด้วยความตั้งจิตตั้งใจของผู้จัดผู้กำกับฯ นักแสดง และทีมงาน ที่ต่างอธิษฐานขอพรเหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนนําให้ละคร “สะใภ้สายสตรอง” ประสบพบเจอแต่ความปังดังเป็นพลุแตก

“สะใภ้สายสตรอง” เป็นละครใหม่ของช่อง 3 ที่ได้ “อั๋น กรพจน์” ผู้กำกับฯน้องใหม่อารมณ์ดีมาถ่ายทอดความสนุก และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามองมากกับศึกแม่สามีลูกสะใภ้ยุคใหม่ ที่แค่เห็นลิสต์รายชื่อ 3 นักแสดงนำเป็นต้องว้าวกันทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็นดาราตัวแม่ “หน่อย บุษกร” กับบทบาทแม่สามีผู้พร้อมฟาดลูกสะใภ้อย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา” เพื่อทวง “ภณ ณวัสน์” ลูกชายสุดที่รักในเรื่องคืน ซึ่งก็ถือว่าเรื่องนี้ได้นำ “ภณ ณวัสน์” กับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” กลับมาร่วมงานสาดเคมีสุดน่ารักให้คนดูได้ชมกันอีกครั้ง

เตรียมตั้งตาชมศึกแม่สามีพร้อมฟาดกับลูกสะใภ้สุดสตรอง ในละคร “สะใภ้สายสตรอง” เร็ว ๆ นี้ รับรองว่าคนดูจะได้ทั้งความจิ้นคู่พระนางและความเฮฮาแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus