Ticker

6/recent/ticker-posts

แซ่บเวอร์!! “ลาดา” ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ถกขาอ่อน ทำพิธีมนต์ดำ “ซัน” ของเข้า พลาดท่าเสียเชิงชาย

                ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ งานนี้นางร้าย ลาดา อาร์สยาม ขอทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยคาถามัดใจชาย  เลยจัดใหญ่ลงทุนสวมชุดนอนสีดำสุดเย้ายวน ทำพิธีคุณไสยมนต์ดำ ในละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หวังมัดใจ บอสตี๋หล่อรวย อย่าง ซัน-ประชากร ให้อยู่หมัด เพื่อก้าวขึ้นไปยืนหนึ่งเป็นนักร้องแถวหน้า เบื้องหลังสาวลาดาขอทุ่มสุดตัว ทั้งกลัวทั้งหลอน เพราะต้องเข้าไปทำพิธีและถ่ายทำในป่าลึก แถมทีมงานเซ็ตฉากซะสมจริงเหลือเกิน เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

                เป็นฉากที่ โดนัท (ลาดา อาร์สยาม) ได้รับคำแนะนำจากหมอผีเจตน์(แทค-ภรัณยู) ให้ทำพิธีคุณไสย เพราะโดนัทคิดจะจับแบงค์(ซัน-ประชากร) แต่ก็ดูเหมือนแบงค์จะไม่มีทีท่าสนใจโดนัทแม้แต่น้อย โดนัทเลยตัดสินใจที่จะทำคุณไสย และเอาชนะความกลัวด้วยการเล่นของแรงเสกให้แบงค์รักและหลง จนแบงค์ไปหาโดนัทที่คอนโดและพลาดท่าให้กับโดนัทจนทั้งคู่มีอะไรกัน ฉากนี้เรียกว่าสาวลาดางัดทุกความเซ็กซี่มาไว้ในซีนนี้ เพราะลาดาต้องยั่วยวน ท่องคาถา ใส่ผู้ชายอย่างหนุ่มซัน และด้วยชุดที่ใส่เข้าฉาก เป็นชุดนอนสุดเซ็กซี่ แหวกหน้าผ่าหลัง แต่เรื่องความเซ็กซี่ลาดาบอกไม่ห่วง ห่วงแต่การเข้าซีนในวันนี้ บอกตรง ๆ ว่าต้องทำใจดีสู้เสือขั้นสุด เพราะทีมงานเซ็ทฉากได้น่ากลัวสมจริงมากเห็นแล้วขนลุก แถมยังต้องคาถาประหลาด ทำให้ลาดาต้องยกมือไหว้บอกกล่าวเจ้าที่ให้เรียบร้อยว่านี่คือการแสดง โดยเฉพาะศพที่นอนอยู่ในโลง ใครใจไม่แข็งกลัวผีขึ้นสมอง เห็นแล้วอาจจะหวีดได้ เพราะสมจริงขั้นสุด  ยังไม่พอนอกจากสาวลาดาต้องทำพิธีคุณไสย แล้วยังต้องเลิฟซีนกับหนุ่มซันอีกด้วย งานนี้ซันเลยรีบขอโทษขอโพยน้องสาวก่อน แต่ลาดาบอกว่า หนูต้องเป็นฝ่ายขอโทษพี่มากกว่า เพราะงานนี้เป็นสายบุกจ้า บอกเลยว่าแฟนละครดูแล้วอาจจะต้องหมั่นไส้ เพราะคนที่ร้ายกว่าพาฝันก็คงเป็นสาวโดนัทนี่แหละ  

โดนัทได้แบงค์มาครอบครองสมใจ แล้วแผนต่อไปเธอคิดจะต้องการอะไรต่อ และจะได้มาด้วยวิธีไหน ติดตามฉากสุดเซ็กซี่นี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด