Ticker

6/recent/ticker-posts

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์สุดปลื้ม! เตรียมส่ง 4MIX- ยีนส์ ปพิชญา ร่วมโชว์งานใหญ่ “Minnesota Songkran Festival” ที่สหรัฐอเมริกา

                พร้อมส่งออก Soft power แบบสุดๆ สำหรับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากได้รับคำเชิญจาก สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค)

และ Council on Asian Pacific Minnesotans ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ศิลปินในค่าย อย่าง 4MIX ที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์  คำหงษาแมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม LGBTQ+ วงแรกของไทย ที่เคยไปสร้างปรากฎการณ์ T-POP ที่ประเทศเม็กซิโก จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว เมื่อปลายปี2021 ที่ผ่านมา ให้เข้าร่วมแสดงในงาน Minnesota Songkran Festival” งานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ค่ายข้าวสารฯ จึงถือโอกาสส่งศิลปินใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ไปอย่าง “ยีนส์ ปพิชญา” ไปร่วมแจมกับ 4MIX เพื่อตีตลาดอินเตอร์อีกด้วย ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 (ตามเวลาสหรัฐอเมริก) โดยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 4MIX - ยีนส์ ปพิชญา จะขึ้นโชว์ในช่วงเวลา 17.00 – 17.45 (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) และในวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 จะขึ้นโชว์ในเวลา 16.00 – 16.45 . (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) ซึ่ง 4MIX และ ยีนส์ ปพิชญา เป็นศิลปินไทยเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้นที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้ เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นแทนน้องๆ และคนไทยจริงๆ ที่อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินไทย จะได้นำความเป็นไทยและT-POP ไปแสดงให้ต่างชาติได้ชื่นชม และรู้จัก T-POP มากขึ้น ส่วนแฟนๆชาวไทยที่อยากรับชมโชว์ของ 4MIX - ยีนส์ ปพิชญา ในงาน Minnesota Songkran Festival” แบบสดๆ สามารถติดตามรายละเอียดช่องทางการ Live ได้ทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม





Instagram : 4MIX.Official.ks

FACEBOOK: 4MIXofficial

YouTube     : KS GANG

Twitter        : 4MIX.Official

Tiktok         : 4MIX.Official

#4MIX #4MIXxYeanpapitchaya #Yeanpapitchaya #MinnesotaSongkranFestival #Khaosanentertainment #Songkranfestival