Ticker

6/recent/ticker-posts

“4Kings” ทะยานแรง ครองอันดับ 1 Netflix Thailand

กลับมาสร้างตำนานความเดือดอีกครั้ง สำหรับ ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม หลังนำ 4Kings อาชีวะยุค 90 ภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย ลงฉายทาง Netflix Thailand ไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนติดชาร์ตอันดับ บน Netflix ประเทศไทย ในเวลาอันรวดเร็ว

 

4Kings อาชีวะยุค 90 ภาพยนตร์ไทยที่กวาดรายได้ไป 170ล้านบาท ทำรายได้สูงสุดในปี 2564 การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ จาก คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ในสาขาดารานำชายเยี่ยม และ สมทบชายเยี่ยมไปครอง โดย พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ เผยว่า ดีใจเมื่อรู้ว่าได้ลงฉายทาง Netflix ต้องขอขอบคุณทุกคนครับ จนขึ้นเทรนด์อันดับ บน Netflix ประเทศไทย ได้อย่างรวดเร็ว ผมได้รับคอมเมนต์ ทั้งบวกและลบ แน่นอนครับว่า ผมจะนำไปศึกษาและพัฒนาต่อไป สุดท้ายขอบคุณนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนที่ทุ่มเท จนทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้คนทำหนังไทย ช่วยกันอุดหนุนหนังไทย หากใครที่ยังไม่ได้ชม อยากให้ไปรับชมกัน ส่วนใครที่ชมแล้ว ก็สามารถชมซ้ำได้อีกครับ


#4kings #4kingsthemovie

#4kingsอาชีวะยุค90

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

 

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพิ่มเติมได้ตามช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm