Ticker

6/recent/ticker-posts

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวนทีมนางฟ้า เสิร์ฟความฮา!! ใน “บั้งไฟสไลเดอร์” 12 พฤษภาคมนี้


ได้เวลาพบกับความสนุก มิติใหม่ ที่ เอ็ม พิคเจอร์ส, เวิร์คพ้อยท์ และ รฤก โปรดักชั่น เตรียมนำมาเสิร์ฟในภาพยนตร์ “บั้งไฟสไลเดอร์” ฝีมือของผู้กำกับ ของ “ตยาคี พร้อมโกมล” ที่เป็นการรวมตัวเหล่ายูทูปเบอร์ตัวท็อปร้อยล้านวิว มาโลดแล่นบนจอเงินพร้อมกันเป็นครั้งแรก จากที่รอคอยกันมาพักใหญ่ ล่าสุดได้ฤกษ์ลงจอเข้าฉาย 12 พฤษภาคมนี้ โดยมี “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” นำทีมนักแสดง อาทิ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์, มาริโอ้ โจ๊ก, นุ๊กนิก ตีสิบ, เจส เจษฎา, บิ๊กกี้ แครี่ และ ดาว บ้านดอน ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสนุก ของแก๊งนางฟ้า ที่จะมาทำให้ งานบุญบั้งไฟปีนี้ วุ่นว๊ายทวีคูณเข้าไปอีก โดย เก๋ไก๋สไลเดอร์นางเอกของเรื่อง ก็ประเดิมภาพยนตร์เสียงอีสานเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 เก๋ไก๋สไลเดอร์ เผยว่า “เพื่อน ๆ ที่คิดถึงก็หายคิดถึงได้โดยการไปดูในโรงภาพยนตร์นะคะ เก๋พูดภาษาอีสานทั้งเรื่อง คนที่อยากให้เก๋พูดอีสานนะคะในเรื่องนี้ได้ดูทั้งเรื่อง รับบทเป็น โม ค่ะ เล่นใหญ่ รีแอ็คเล่นใหญ่คนปกติไม่ทำกัน เหมือนตัวการ์ตูน ทำปาก ทำตาเหล่บ้าง รวมยูทูปเยอร์ไว้เยอะมาก พี่มาริโอ้โจ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ น้องบิ๊ก ลุงดาว บ้านดอน ไม่ใช่ยูทูปเบอร์แต่มาเล่นด้วย และอีกเยอะมาก ตอนถ่ายไม่ต้องกลั้นขำ แต่ขำออกมาเลยค่ะ ได้ศัพท์ใหม่เยอะมาก อยากฝากทุกคนนะคะมารับชมกันได้ที่โรงภาพยนตร์ 12 พฤษภาคมนี้ค่ะ”


เรื่องราวสนุกสนานในงานบุญบั้งไฟ เมื่อ โม ( เก๋ไก๋ สไลเดอร์)  และ แก๊งนางฟ้า นำทีมโดย มาริโอ้ โจ๊ก) รวมตัวกับคนในหมู่บ้านซ้อมรำอย่างจริงจัง เพราะเป็นครั้งแรกของหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้ที่ได้เป็นตัวแทนของอำเภอไปประกวดรำในงานบุญบั้งไฟของจังหวัด...ซึ่งเป็นงานที่พวกเธอตั้งตารอมาทั้งชีวิต

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ เซียนเทพ เซียนบั้งไฟชื่อดัง ใช้อำนาจขอร้องกึ่งบังคับให้นายอำเภอส่งขบวนรำของ ฟาง ลูกสาว ตัวเองไปแข่งแทนหมู่บ้านของ โม

เมื่อโดนตัดหน้าไปแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ โม เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง โปรเจคแก้เผ็ดเซียนเทพจึงผุดขึ้นมาในหัว โมจึงชวนพี่ ๆ แก๊งนางฟ้า “ทำบั้งไฟ” ไปแข่ง !!! เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ : https://youtu.be/vOzlmAwpaQg