Ticker

6/recent/ticker-posts

เติมลุคสปอร์ตสตรีทสุดเท่แบบ พัคซอจุน ด้วย Skechers คอลเลกชันใหม่รับฤดูใบไม้ผลิ


สเก็ตเชอร์ส (Skechers) แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเคลื่อนไหวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ส่งคอลเลกชันใหม่รับฤดูกาลพิเศษ ขอแนะนำสนีกเกอร์ สไตล์ ได้แก่ Stamina Airy และ Arch Fit® ให้คุณได้อัปเดตลุคเท่ ๆ ในแบบสปอร์ตสตรีท รับฤดูกาลใหม่แห่งการเริ่มต้น ไปกับรองเท้าที่ได้รับการการันตีถึงความใส่สบายและใช้งานได้หลากหลายจาก พัคซอจุน  ดาราชั้นนำชาวเกาหลีใต้ในฐานะแอมบาสเดอร์แบรนด์ระดับภูมิภาคของ Skechers ที่มาในลุคสุดเท่ ที่เปี่ยมไปด้วยสเน่ห์รับฤดูกาลแห่งการเริ่มต้น

 

Stamina Airy – Men’s



Stamina Airy สีออฟไวท์.jpg


Stamina Airy สีออฟไวท์

ราคา 2,990 บาท

 

 

เรSkechers Stamina Airy สนีกเกอร์รุ่นออริจินัลของสเก็ตเชอร์ที่รีเฟรชลุคใหม่ โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ที่ใช้หนังผสานกับผ้าตาข่ายสังเคราะห์ได้อย่างลงตัว และเพิ่มความสบายเทคโนโลยีพื้นรองเท้าด้านใน Air-Cooled Memory Foam® แผ่นรองที่ช่วยในเรื่องการระบายอากาศ ไม่อับชื้น และยังช่วยรองรับแรงกระแทกด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางโปร่งสบายช่วยซัพพอร์ตและมอบความนุ่มทุกครั้งที่สวมใส่

 


Arch Fit® – Men’s


Arch Fit® สีน้ำเงินกรมท่า.jpg


Arch Fit® สีน้ำเงินกรมท่า

ราคา 2,990 บาท

 

 


ตบท้ายด้วย Skechers Arch Fit® ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกระแทกและให้ความสบายที่ยาวนาน ในดีไซน์แบบผูกเชือก มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงินกรมท่าและสีแดง โดดเด่นด้วยผ้าตาข่ายถักระบายอากาศ และแผ่นรองฝ่าเท้าเทคโนโลยี  Arch Fit® ที่ผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญที่สามารถซัพพอร์ตทุกย่างก้าวได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย

สร้างลุคสตรีทสุดเท่รับฤดูกาลใหม่ไปกับ สนีกเกอร์ทั้ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด Skechers Stamina Airy และ Arch Fit® ได้แล้วที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา พร้อมช้อปออนไลน์ได้ที่ www.skechers.co.th และร่วมติดตามข่าวสารและโปรโมชัน ได้ที่ @SkechersTH หรือรับบริการผ่านทาง Line Official Account @skechersth Chat & Shop ช้อปง่าย ๆ ได้ทุกที่เหมือนย้ายร้านมาไว้ใกล้บ้านคุณ

สามารถชมภาพและคลิปวิดิโอเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3rRsvDU

 

#SKECHERSXParkSeoJun #SkechersTH