Ticker

6/recent/ticker-posts

“โอ๋-พิชาภพ ” นักพากย์มาดกวน ให้เสียงภาษาไทยซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียน “ Peacemaker ” บน HBO GO


กลายเป็นความนิยมไปแล้วทั่วโลก รวมถึงในเมืองไทยด้วยเช่นกัน กับกระแสความปัง!!! ของซีรีส์จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ทางฝั่ง DC เรื่อง  Peacemaker  ซึ่งเป็นภาคแยกจากภาพยนตร์เรื่อง  The Suicide Squad  ที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องรายได้รวมถึงกระแสความชื่นชอบจากผู้คนทั่วโลก ค่าย HBO GO ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับชาวไทยไม่ไหว ต้องจัดเวอร์ชั่นพากย์ไทยออกมาให้ได้ดูกันแบบยาว ๆ ต่อเนื่องครบทุกตอน โดยผู้รับหน้าที่พากย์ไทยในบทบาทซูเปอร์ฮีโร่สุดกวน “ Peacemaker  ในครั้งนี้คือนักพากย์มาดกวนมากประสบการณ์อย่าง โอ๋ – พิชาภพ ภัทรกูลนิยม ผู้เคยฝากเสียงพากย์ภาษาไทยในหนังและซีรีส์ระดับฮอลลีวูดมาแล้วมากมาย เช่น MissionImpossible 4-พากย์เป็นอีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) , Jack Reacher 1-พากย์เป็นแจ็ค รีชเชอร์ (ทอม ครูซ) , The Mummy 2017 พากย์เป็นนิค มอร์ตัน (ทอม ครูซ) , Jungle Cruise พากย์เป็นเจ้าชายโจอาคิม , Fast And Furious 9 พากย์เป็นเจค็อบ โทเร็ตโต้ (น้องชายของโดมินิค) เคยมีผลงานทางช่อง Mono29 อาทิ Lucifer พากย์เป็นลูซิเฟอร์ และ Scorpion พากย์เป็นโทบี้

ซีรีส์  Peacemaker ” เป็นผลงานสร้างสรรค์โดยผู้กำกับเจมส์ กันน์ โดยมีนักมวยปล้ำชื่อดังจอห์น ซีน่า รับบทพระเอกผู้อยู่ระหว่างฮีโร่กับตัวร้าย เขาถูกฝึกมาให้ฆ่าคนตั้งแต่เด็ก ทำให้เขามีทักษะการต่อสู้และการใช้อาวุธทุกรูปแบบ ไม่สนว่าจะต้องฆ่าเด็กหรือผู้หญิง เพียงเพื่อปกปิดเรื่องฉาวโฉ่ของรัฐบาล หรือทำทุกทางเพื่อให้ได้สันติภาพมา ด้วยเหตุผลและตรรกะสุดป่วยนี้ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ผู้ชมทั่วโลกให้ความสนใจอย่างมาก

โดย “ โอ๋ – พิชาภพ ” ผู้รับหน้าที่พากย์ไทยให้กับบท Peacemaker เล่าความรู้สึกในการทำงานครั้งสำคัญนี้ว่า “ ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ตัวจริงผมเป็นคนตลก ชอบกวน ชอบแกล้งเพื่อน แต่ที่ผ่านมาได้พากย์บทพระเอก เคร่งขรึมตลอด นี่คือการพากย์เสียงที่กวนที่สุดในชีวิตนักพากย์ของผม โดยส่วนตัวชอบจอห์น ซีน่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ได้พากย์ตัวละครที่เขาเล่น ผมทำเต็มที่มาก ๆ โดยบท Peacemaker เป็นตัวละครที่บางซีนจะพูดยาวและเร็วมาก ๆ ความยากก็เป็นเรื่องการสปีดความเร็วตามเขา ส่วนเรื่องการใช้เสียงและถ่ายทอดอารมณ์ไม่มีปัญหาเลยครับ เพราะเคยพากย์เสียงจอห์น ซีน่ามาก่อนหน้านี้ เรื่องแล้ว แต่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นกระแสที่พูดถึงกันทั่วโลก ผมยอมรับว่าหนักใจและกดดันพอสมควรครับ เพราะในเวอร์ชั่นหนัง น้าติ่ง (ทีมพันธมิตร) พากย์ไว้ดีมาก ผมหวังว่าแฟน ๆ HBO GO จะมีความสุขและเฮฮาไปกับเสียงพากย์ไทยของผมนะครับ ”

พบกับซีรีส์ “ Peacemaker  พากย์ไทยและบรรยายไทย ทั้ง ตอน บน HBO GO ผ่านบริการ 3BB GIGATV สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook 3BB , 3BB GIGATV สนใจสมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ www.hbogo.co.th หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store


#Peacemaker #HBOGO #3BBGIGATV #ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย