Ticker

6/recent/ticker-posts

“บิวกิ้น-พีพี” ทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่น ร่วมโหวตย้ำความอร่อยเลย์สแตคส์ ในแคมเปญ Lay's Stax Taste Challenge Season 2


กลับมาอีกครั้งจากเสียงตอบรับที่ล้นหลามจาก Season ที่ ในการยืนยันความอร่อยของ Lay’ s Stax และปีนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ แล้ว “เลย์สแตคส์” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จึงได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ #LaysStax #อร่อยยืนหนึ่ง #LaysStaxใครลองก็เลิฟเลย นำแคมเปญ Lay's Stax Taste Challenge Season 2 ที่หลายๆ คนรอคอยกลับมาอีกครั้ง ด้วยการทายรสชาติความอร่อย พร้อมได้ใกล้ชิดกับ พรีเซนเตอร์สองหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร โดยจัดขึ้นต่อเนื่อง วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ลานสยามสแควร์วัน ติด BTS สยาม แฟนๆ สามารถร่วมเล่นเกม กับโรงงานจำลองการผลิตเลย์ ลุ้นรับรางวัลมากมายทุกชั่วโมง

บรรยากาศงานเปิด คึกคักตั้งแต่เริ่มต้นงาน พิธีกร ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร กล่าวทักทายแฟนๆ พร้อมพูดถึงที่มาที่ไปของกิจกรรม ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าเกิดจากผลพวงความน่ารักไม่ไหวตั้งแต่ บิวกิ้น-พีพี จับคู่เป็นพรีเซนเตอร์ เลย์ สแตคส์ มันฝรั่งทอดกรอบ อร่อยเต็มคำ คัดสรรพิเศษให้คุณ หลังจากนั้นเสียงเพลงก็ดังกระหึ่ม เปิดตัวคาราวาน Flash mob นำสองหนุ่มพรีเซนเตอร์ บิวกิ้น – พีพี ขวัญใจแฟนๆ ออกมา ชวนยิ้มไปตามๆ กัน ทั้งคู่ทักทายและพูดคุยกับแฟนๆ ว่าไม่ได้เจอทุกคนมา 2 ปีแล้ว ปีที่แล้ว เราจัดเป็น Live ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ปีนี้ จัดเป็นอีเว้นท์ ทำให้เห็นว่าทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี รู้สึกตื่นเต้นมาก หลังจากนั้นทั้งสองก็ร่วม Taste Challenge   พีพี รับหน้าที่โหวตเลือกรสออริจินัล เพราะเป็นแฟนตัวยง กินเพลินมาก รสชาติในดวงใจ ทานกี่ครั้งก็ใช่แน่นอน  ส่วน บิวกิ้น ขอรับหน้าที่โหวตให้รสซาวครีมและหัวหอม เหตุผลจะได้ไม่แย่งกันและเพราะว่ามันกรอบ รสชาติกลมกล่อม หอมซาวครีมและหัวหอม กินตอนดูซีรีย์เพลินมากๆ

หลังจากนั้นเป็นการประกาศผลโหวต จากการสำรวจผู้บริโภค 580 คน ผลโหวตจากผู้บริโภคที่ชิม Lay’s Stax รสออริจินอลกว่า 71ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ และ ผลโหวตจากผู้บริโภคที่ชิม  Lay’s Stax   รสซาวครีมและหัวหอมกว่า 62% ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ (ผลสำรวจเดือน เมษายน 2565) ซึ่งผลสรุปการโหวต เลย์สแตคส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกปากและชื่นชอบ #อร่อยจริงลองเองแล้วจะรู้

ภายในงาน สองหนุ่มยังได้พูดคุยกับแฟนๆ อย่างอบอุ่น  พีพี : ดีใจมากกก ยิ่งเห็นเพื่อนๆ ชอบ Lay’ s Stax แบบเรา ก็แฮปปี้มากๆ เลยครับ บิวกิ้น : เหมือนกันเลยครับ ครั้งที่แล้วเจอเพื่อนๆ ในจอ LIVE วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้ออกมาข้างนอกกันบ้างนะ แล้วยิ่งเห็นเพื่อนๆ มาร่วมโหวต Taste Challenge แบบ Real Time แบบนี้อีก ก็รู้สึกสนุกมากครับ แถมตื่นเต้นผลที่จะออกมาด้วยว่าทุกคนจะจำรสชาติอร่อยๆ ของเลย์สแตคส์ได้มั้ย”   หลังจากนั้นเป็นการเล่นเกมสนุกๆ ร่วมกัน และยินดีกับผู้โชคดีที่ร่วมสนุก ซึ่งคว้ารางวัลที่นั่งริงไซด์ เข้ามาเป็นแขกในงานอย่างใกล้ชิด เพราะความฟินยังมีกันต่อเนื่องกับมินิคอนเสิร์ต บิวกิ้น - พีพี ทำเอาแฟนๆ เขินมาก ยิ้มแก้มแตก ต่อด้วยศิลปิน Three Man Down ส่งท้ายความมัน

ท้ายสุดสองพรีเซ็นเตอร์ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร ย้ำแฟนๆ ว่า  "ได้ลองแล้วอร่อยคอนเฟิร์ม ก่อนจากกันในวันนี้อย่าลืมกดติดตามความสนุกที่เราจะมาเจอเพื่อนๆ เป็นประจำได้ที่ Facebook : Lays Thailand นะครับ ย้ำอีกครั้งนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ลองเลย์สแตคส์ไปลองกันนะครับ หาซื้อได้แล้ววันนี้ตามซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าทั่วประเทศ หรือจะซื้อทาง Shoppe, Lazada Lay’ s Stax ใครลองก็เลิฟเลย" สำหรับแฟนๆ ที่อยากอินกับโมเมนต์ต่างๆ ในงาน ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ที่ https://fb.watch/ca3EJdr6VW/