Ticker

6/recent/ticker-posts

ตัวแม่มาเอง “หนามเตย” แชมป์คนใหม่! ทำ “ลีโอ” แชมป์ 10 สมัยต้องประหม่า ร่วงเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

เดินทางมาสู่ EP 11 กับรายการที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ กับการค้นหาสุดยอดดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งแท้ ที่ก่อนหน้านี้ ลีโอ - อธิป โสดา ได้ครองตำแหน่งแชมป์ยาวนานถึง 10 สมัย และไม่มีใครสามารถโคนแชมป์ได้แม้แต่คนเดียว แต่ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 เมษายน 2565) หนามเตย ณัฐชาพรรณ พลอยสิงโต สาวที่มีเสน่ห์เหลือล้น กับความถนัดร้องเพลงสากลขอหยิบเทคนิคของตัวเองมาผสมกับความเป็นลูกทุ่ง ทั้งความเท่และความมั่นใจและแก้วเสียงใสๆของเธอทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่สามารถโค่นแชมป์ 10 สมัยลงได้ ช่วงเสียววินาทีในการตัดสินบอกเลยว่าหายใจลดต้นคอเลยทีเดียวเพราะทั้ง ลีโอ และ หนามเตย ต่างมีคะแนนที่ห่างกันเพียงแค่ไม่กี่แต้มเท่านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า หนามเตย กับแชมป์ 1 สมัย ที่ฝีมือไม่ธรรมดา และเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากจากเหล่าคนดูและกรรมการ!

และจากการตัดสินของกรรมการทั้ง 3 คนอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม ทำให้ หนามเตย กลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์คนใหม่ ด้วยพลังเสียงที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ที่ตัวเองถนัด ภายใต้เพลง ใครมีปืนเถื่อน ที่สามารถสื่อสารออกมาได้เป็นอย่างดี จน ครูแคท ถึงกับเอ่ยปากชมว่า หนามเตย คือหนึ่งคนที่ตีโจทย์ของเพลงได้ขาดสื่ออารมณ์ได้กระแทกใจ ไม่มีข้อผิดพลาดแม้แต่น้อยและภูมิใจในความสามารถของเด็กรุ่นใหม่แบบ หนามเตย อย่างมาก



หนามเตย หรือ แชมป์ระจำสัปดาห์คนล่าสุด สาววัย 20 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะดุริยางคศิลป์ ปีที่ 1 ที่มีความสามารถด้านร้องเพลงตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะความฝันที่อยากเป็นศิลปินจึงเลือกเดินสายประกวดเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และหาโอกาสให้ตัวเองเรื่อยมา จนครั้งนี้ ได้ครองตำแหน่งแชมป์ 1 สมัย แถมยังโค่นเซียนลูกทุ่งไอดอลอย่าง นิว - วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ จนมีเงินรางวัลสะสมทั้งสิ้น 20,000 บาท

โดยความรู้สึกแรกของ หนามเตย ในฐานะแชมป์ประจำสัปดาห์คนล่าสุดพูดถึงความรู้สึก รู้สึกโล่งมากค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่ร้องเพลงผ่านการประกวดมาหลายเวที แต่การได้แชมป์ครั้งนี้บอกเลยว่าภูมิใจมากๆค่ะ และน้องลีโอ ก็เก่งมากๆเลยนะคะกับตำแหน่งแชมป์ 10 สมัย ไม่เคยมองหา ลีโอเป็นคู่แข่งเลยค่ะเพราะลีโอคือเป้าหมายที่ทำให้เราอยากครองแชมป์ยาวนาน 10 สมัย แบบน้องลีโอค่ะ

และตลอดการเป็นแชมป์ 10 สมัย ของ ลีโอ ทำให้มีเงินสะสมสูงถึง 206,000 บาท ได้คอยสร้างความสุขผ่านบทเพลงต่างๆอย่างมากมายและจะต้องหยุดเส้นทางการเป็นแชมป์และไม่สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ไปถึง 20 สมัยตามที่ใจหวังก็ตาม แต่ ลีโอ จะไม่ไปไหนอย่างแน่นอน เพราะ ลีโอ จะได้เริ่มต้นใหม่ในฐานะเซียนลูกทุ่งไอดอลคนใหม่ของรายการ ที่จะต้องมาแข่งขันกับผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์ ด้วยความเก่งและฝีมือดีที่หลายคนรอคอย ทำให้คนดูต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันตลอดในแต่ลสัปดาห์ เรียกได้ เป็นอีกหนึ่งโจทย์ยากของผู้เข้าแข่งขันอย่างแน่นอน!!

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าสัปดาห์หน้าใครจะสามารถโค่นแชมป์ใหม่อย่าง หนามเตย ได้ สามารถติดตามชมพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชม EP 11 ย้อนหลังได้ที่ (https://www.youtube.com/watch?v=WHuMja7tboI) พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และFacebook : ลูกทุ่งไอดอล