Ticker

6/recent/ticker-posts

สุดปัง!!! เคมีดีเว่อร์ “เรน-คิมบอม” คู่หูแพทย์ “Ghost Doctor” ซีรีส์มาแรงพากย์ไทยสนุกบน “MONOMAX”


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  ชวนทุกคนมาอารมณ์ดีไปกับซีรีส์คอมเมดี้แต่มีสาระ เรื่อง Ghost Doctor คุณหมอ 2 วิญญาณเรื่องนี้ได้ 2 พระเอกหล่อต่างวัยของแดนกิมจิ โคจรมาเจอกันครั้งแรกอย่าง “เรน” และ “คิมบอม” เรื่องราวของซีรีส์แพทย์ ที่มีทั้ง ดราม่า และแฟนซีที่เล่าเรื่องราวของแพทย์  2 คน ที่มีพื้นฐาน ความสามารถ ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อดวงวิญญาณและร่างกายของพวกเขารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

โดยหนุ่ม “เรน” หรือ “จองจีฮุน”  ถูกจับตามองมาโดยตลอดตั้งแต่คอนเฟิร์มรับบทนำ ในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะถือเป็นการคัมแบคผลงานซีรีส์ ในรอบ 2 ปี หลังผลงานล่าสุดในปี 2019 อีกทั้งยังเป็นการโคจรมาพบกันกับพระเอกซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆของเกาหลี อย่าง คิมบอม” อีกด้วย ด้วยความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ที่มีการเล่าเรื่องผ่านสองพระเอกต่างสไตล์กันอย่างสิ้นเชิง ในบทบาทที่ไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ แถมยังเข้ากันดีจนเป็นเคมีที่ลงตัว ทำให้เรื่องนี้แหวกแนวไปจากเรื่องอื่น ๆ ซึ่งแฟน ๆ และเหล่านักวิจารณ์ต่างเทใจให้คะแนนความน่ารักของทั้งคู่จนยกให้เป็นพระเอกคู่จิ้นเคมีดีเว่อร์ไปซะแล้ว

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้  เรน” รับบทเป็น “ชายองมิน” แพทย์ฝีมือดีที่ประสบเหตุการณ์บางอย่าง จนทำให้วิญญานออกจากร่าง และ หนุ่ม “คิมบอม” รับบทเป็น “โกซึงแทค” หมอเรสซิเดนท์อ่อนประสบการณ์ที่เกิดมาในครอบครัวฐานะดี ที่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้วิญญานของชายองมินมาสิงเขาได้ และเกิดเป็นเรื่องราวสนุกๆชวนปวดหัวขึ้นมา


ไม่อากให้พลาดชม!!! ความน่ารักของ 2 นักแสดงหนุ่มต่างขั้วต่างสไตล์  “เรน- คิมบอม” ร่วมพิสูจน์ความจิ้นในเรื่อง Ghost Doctor คุณหมอ 2 วิญญาณ” ไปพร้อมกัน ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103831_GhostDoctor.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง โปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007