Ticker

6/recent/ticker-posts

“ก้อง ปิยะ” มั่นใจ “ปิติสุข อิมมู แคป” ตอบโจทย์สุขภาพดีมีภูมิคุ้มกัน..!!

ด้วยความป็นคนช่างสรรหาความเพอร์เฟ็คในทุกเรื่อง ทั้งงานออแกไนซ์ ผู้จัดละคร  เนื้องานต้องออกมาเป๊ะปัง ดัง สุดๆ เมื่องานดีสุขภาพยิ่งต้องดีมากขึ้น ล่าสุด  “ก้อง – ปิยะ เศวตพิกุล” เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ปิติสุข อิมมู แคป” ตอบโจทย์สุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกัน ในวัยเข้าสู่เลข 5 ที่ยังสดใส  ลุยงานได้ทุกวัน โดยมีตัวช่วยที่ดีที่มาดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้ร่างกายแข็งแรงในทุกมิติ

ล่าสุดเจ้าแม่อีเวนท์ “ก้อง ปิยะ” ตบปากรับคำเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์  “ปิติสุข อิมมู แคป” ในเครือ ดอกบัวคู่  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพราะเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่มากด้วยคุณค่าต่อร่างกาย

‘ก้อง ปิยะ’ เผยว่า    “ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ‘คุณปิติ ลีเลิศพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิติสุข เฮลท์แคร์ จำกัด' ที่ดูแลการผลิต “ปิติสุข อิมมู แคป “ ที่เชื่อมั่นให้ก้องทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ในการดูแลสุขภาพ ที่ก้องให้ความสำคัญไม่แพ้กับการรับผิดชอบงานทุกหน้าที่ เมื่อได้ลองทาน ปิติสุข อิมมูแคป แล้ว ตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาในวัยเลข 5 จากภาวะความเสื่อมของเซลล์และภูมิคุ้มกันในร่างกายที่ลดน้อยลง อีกทั้งปัญหาการนอนไม่ค่อยหลับ  ปิติสุข อิมมู แคป ตอบโจทย์ ตรงใจ ทานแล้วนอนหลับลึกหลับนานมากขึ้น รู้สึกร่างกายแข็งแรงกระชุ่มกระชวยมีพลังในการทำงาน  เชื่อในสรรพคุณของผลิตภัณฑ์เพราะมีส่วนผสมหลัก อาทิ รังนก, สารสกัดจากกระชายขาว, ยีสต์ เบต้า กลูแคน, ซิงก์, สารสกัดจากพลูคาว, วิตามิน 13 ชนิด, ผงคาโมมายด์, สารสกัดจากเลมอนบาล์ม, แอล-กลูตามีน, แอล-ธีอะนีน, สารสกัดจากเห็ดชิตาเกะ, สารสกัดจากเห็ดยามาบูชิตาเกะ และสารสกัดจากเห็ดไมตาเกะ และยังมีสารสกัดจากสมุนไพรต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ถ้าภูมิคุ้มกันเราดีร่างกายก็จะสามารถต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ก้องทานแล้วได้ผลดีจริงๆคะ เลยอยากบอกต่อสิ่งดีๆให้กับทุกคน ให้  ปิติสุข อิมมู แคป  เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลสุขภาพนะคะ”



          คุณปิติ กล่าวเสริมว่า “ยินดีมากๆ ที่เราได้ คุณก้อง ปิยะ รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ปิติสุข อิมมู แคป” ซึ่งตรงและตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์อย่างมาก เราเชื่อมั่นในภาพลักษณ์ของคุณก้อง เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลทางความคิดต่อกลุ่มผู้บริโภค เพราะคุณก้องเป็นคนที่ Concern เรื่องสุขภาพ ดูแลตัวเองรวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างดีครับ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลข่าวสารของ “ปิติสุข อิมมู แคป” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้ที่ https://www.facebook.com/pitisukofficial 

อีกหนึ่งทางเลือกของการมีสุขภาพดีมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เลือก “ปิติสุข อิมมู แคป”