Ticker

6/recent/ticker-posts

นางเอกน้องใหม่ “ว่าน-พิรัลพัชร” กดดันงานหนังเรื่องแรก ประกบ “มีน-พีรวิชญ์” ใน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”


 

        เป็นอีกนักแสดงเลือดใหม่ “ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์”  ที่ทาง MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์  ปลุกปั้นให้แจ้งเกิดในบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรก “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !)  กับบท ฝ้าย สาวพนักงานบัญชีที่มีเบื้องหลังในชีวิตที่หนักหน่วง และยังพัวพันกับกลุ่มธุรกิจสีเทา ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ในฐานะคู่รักที่ผูกพันลึกซึ้งอีกด้วย พร้อมชมได้ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่ง  ว่าน  เปิดใจว่า

“ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกจะได้ออกฉายแล้ว ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่อ่านบท, ฟิตติ้ง, คลาสการแสดง รวมถึงตอนทำงานหน้าฉาก ว่านศึกษาบทฝึกซ้อมกับตัวเองอยู่ทุกวัน ดีใจที่วันนี้ได้ลงจอฉายในโมโนแมกซ์แล้วค่ะ  ในเรื่องนี้ว่านรับบทของฝ้าย ที่มีบุคลิกน่ารักสดใสค่ะ แต่อดีตของตัวละครตัวนี้ มันไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ เคยเป็นสาวไซด์ไลน์ และต้องปกปิดความหลังของตัวเอง จนได้มาเจอกับพระเอกก็คือเวย์ ที่รับบทโดยพี่มีน ทำให้ฝ้ายยอมเปิดเผยอดีตของตัวเองกับผู้ชายคนนี้ ซึ่งบทที่เล่นค่อนข้างซับซ้อนค่ะ เวลาถ่ายทำเลยต้องมีสมาธิดี ๆ และมีฉากโหด ๆ ที่ว่านต้องแสดงด้วยทั้งถูกทำร้าย ถูกซ้อม  ถามว่ายากมั้ยยากมากค่ะและกดดันในหลาย ๆ ฉาก เพราะเราเองก็ไม่เคยทำงานในกองถ่ายมาก่อนจริง ๆ กับพี่มีน แรก ๆ เกร็งมากค่ะ แต่พอมาเริ่มต้นร่วมงานด้วยกันจริง ๆ แล้วสบายใจค่ะ พี่มีนตัวจริง เฟรนด์ลี่ นิสัยดีค่ะ ซึ่งเราเข้าฉากด้วยกันค่อนข้างเยอะ ผ่านฉากยากมาด้วยกัน ไม่นานก็ปรับตัวได้ค่ะ ว่านขอฝากหนังเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ติดตาม เป็นกำลังใจให้กับว่านในผลงานแสดงเรื่องแรกด้วยนะคะ”

            พบกับ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER