Ticker

6/recent/ticker-posts

“หยาด” ประกาศถอนตัวละคร “เลือดกากี” ส่งไม้ต่อ “เบนซ์-ปุณยาพร” เสียบแทน

ทำเอาแฟนละครหลายคนเสียดายที่จะไม่ได้เห็นนางเอกสาวชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ประชันบทบาทสุดเข้มข้นกับ เอ๊ะ-อิศริยา ที่กลับมาเล่นละครในรอบ10ปี เพราะล่าสุดสาวหยาด ประกาศถอนตัวในอินสตราแกรมส่วนตัวจากละคร “เลือดกากี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ด้วยสาเหตุปัญหาสุขภาพ พร้อมข้อความว่า หลังจากมีเพื่อนๆพี่ถามกันเข้ามาเยอะมาก รอดูละครเรื่อง เลือดกากี

ผลงานใหม่ของหยาด ตอนนี้หยาดไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องจากก่อนเปิดกล้อง เดือน กพ. หยาดได้ติดโควิด พอหายมาร่างกายฟ้องว่ายังต้องการการพักฟื้นสักระยะนึงแต่ด้วยละครมีคิวออนแอร์แล้วต้องเร่งถ่ายทำกันจริงๆหยาดเลยต้องขอถอนตัวจากละคร เสียดายมากๆค่ะและจะรอติดตามชมละครเรื่องนี้ไม่พลาดสักตอนเลย เพราะบทดีมากจริงๆ ขอบคุณพี่เอ๊ะ และทางผู้ใหญ่ทางช่องที่เข้าใจและให้คำแนะนำปรึกษาที่ดีตลอดกับหยาดนะคะ ส่งบทปังๆต่อกับเพื่อน @benz_punyaporn รอดูเพื่อนนะคะ เรื่องความแซ่บไว้ใจนาง”

งานนี้ทำเอาแฟนละครของสาวหยาดและเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงรวมถึงนักแสดงละครจากเลือดกากี มาร่วมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย  โดยความเห็นส่วนใหญ่บอกว่า น่าเสียดาย ที่อดเห็นผลงานละครเรื่องนี้  และ แสดงความเป็นห่วงเรื่องสุขภาพมาอย่างท่วมท้น

        ล่าสุดถึงแม้ว่าละคร เลือดกากี จะเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้ว กว่า 9 คิว แต่ก็ดันเกิดการเปลี่ยนตัวนางเอกจากเหตุสุดวิสัย งานนี้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แจ้งมาว่าบทนำในครั้งนี้ตกเป็นของนักแสดงสาวมากความสามารถ เบนซ์-ปุนยาพร มารับบท ตลับ ซึ่งเบนซ์ก็ได้ขึ้นอินสตราแกรมของตนเองด้วยว่า  สัญญาจะแสดง ถ่ายทอดบท ตลับ ออกมาให้ดีที่สุดเท่ากับที่เพื่อนตั้งใจนะ