Ticker

6/recent/ticker-posts

พิษรักแรงหึง “แพร์-โยเกิร์ต” ปรี๊ดแตก บุกตบ “แพทริเซีย” ขณะไลฟ์สด


            เดินเรื่องอย่างแซ่บมาได้ครึ่งเรื่องแล้ว ค่อยๆเปิดปมของตัวละครแต่ละตัว สำหรับละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ละครสุดแซ่บของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง

          และวันนี้เราก็มีฉากแซ่บ ฉากปะทะเชือดเฉือนมาฝาก โดยเป็นตอนที่พิมพ์ผกา(แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา) กับพิมพ์อัปสร(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม) โมโหที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ไปเกี่ยวพันกับตฤณ(ท็อป จรณ โสรัตน์) คิดว่าปาริฉัตรจะยอมเป็นเมียน้อยตฤณ ก็เลยบุกไปตบปาริฉัตรกลางงานไลฟ์สด ช่วยกันทั้งพี่ทั้งน้อง ดีที่สุพินดา(มิ้น นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) ไปช่วยปาริฉัตรได้ทัน แต่คิ้วก็แตกเป็นแผลเลือดออก



            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอ แถวลาดพร้าว เป็นฉากที่พีคสุดสุด ฉากนี้สาวๆท่องบทกันจนคล่องเพราะบทยาวมาก ก่อนที่ทั้งผู้กำกับ พี่วุ้น ทรงศักดิ์ และ ผู้จัด พี่เมย์ ปทิดา และบล็อค

            แอ๊คติ้งต่างๆ และคิวตบ คิวปะทะกัน ทั้งแพร์ พิชชาภา และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ อารมณ์แบบมาเต็มกันทั้งคู่ ปริ๊ดแตกสุดสุด พร้อมจะเข่นฆ่าทำร้ายแพทริเซีย ที่ไม่ยอมเหมือนกัน ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ลุยแหลกกันเลย มิ้นท์ นวินดา ก็ช่วยเพื่อนเต็มที่ แต่สี่สาวถ่ายฉากนี้ นอกฉาก ถ่ายกันไปสนุกสนานกันเลย แต่ในฉากมาคุสุดสุด แทบจะฆ่ากันเลย



            ติดตามชมฉากแซ่บฉากนี้ได้ในละคร “ปมเสน่หา” พุธที่ 27 เมษายน เวลา 20.30 น. ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus