Ticker

6/recent/ticker-posts

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์" เปิดตัว ‘เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล’ คว้า "อิ้งค์-วรันธร” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์บัตรคนล่าสุด

  

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิต เปิดตัว “เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล”  สำหรับกลุ่มคนเจน Z วัยเริ่มต้นทำงาน  และคนวัยดิจิทัล พร้อมได้นักร้องสาวมากความสามารถ “อิ้งค์ - วรันธร เปานิล” มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์บัตรคนล่าสุด   หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เข้าถึงโลกดิจิทัลแบบรอบด้าน


        พัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เป็นบัตรเครดิตดิจิทัล ล่าสุดจากกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE ของเรา ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเจน Z  วัยเริ่มต้นทำงาน และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่อยากมีบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มเพื่อให้สามารถบริหารการใช้จ่าย พร้อมตอบทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่แตกต่างของแต่ละคนได้อย่างตรงใจ ด้วยแนวคิด Collab กับ U, Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล”  โดยมีจุดเด่นเรื่องสมัครบัตรได้ง่าย และรู้ผลอนุมัติบัตรได้ภายใน 30 นาที ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE, ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีปีแรก พร้อมฟีเจอร์เด่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็น การผ่อนชำระแบบสมาร์ท ดีล 0% สั่งได้ 6 เดือนสำหรับการใช้จ่ายบนโลกออนไลน์  พร้อมฟินทุกเดือนไปกับโค้ดส่วนลดจากแอปและแพลตฟอร์มชั้นนำที่สายช้อปออนไลน์ต้องปลื้ม เช่น Shopee, Lazada, JD Central, LINE MAN, Grab เป็นต้น ช่วยให้ช้อปสนุก ไม่มีสะดุด, และยังสามารถใช้คะแนนสะสม แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขในหลากหลายหมวดที่ร่วมรายการ เช่น e-Marketplace, ร้านสะดวกซื้อห้างสรรพสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นร้านอาหาร และฟู้ด เดลิเวอรี่ สำหรับในช่วงเปิดตัว เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงได้เชิญนักร้องชื่อดังอย่าง คุณอิ้งค์ - วรันธร เปานิล มาร่วมเป็นตัวแทนนำเสนอและเป็นพรีเซ็นเตอร์บัตรคนแรกของเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล โดยคุณอิ้งค์ ยังได้ร้องเพลง และร่วมแสดง  MV ประกอบเพลง “เฟียสไปกับ U ให้กับโปรเจคนี้ด้วย หวังว่าแฟน ๆ คุณอิ้งค์จะถูกใจ และรอติดตามกันด้วยนะคะ”

 ด้านนักร้องสาว  อิ้งค์-วรันธร เปานิล เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ  เพราะเป็นการร่วมงานกับทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ครั้งแรก  และได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่นำเสนอมุมมองในเรื่องของความต้องการอิสระในการใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่ที่หมุนเร็วมาก ถ้าเรามีตัวช่วยในการบริหารการใช้จ่ายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา อย่างเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ก็จะช่วยให้เรามีทางเลือกที่คุ้มค่า และสะดวกยิ่งขึ้นในการใช้จ่ายได้แบบโดนใจ เพราะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องปกติของคนยุคนี้ค่ะ  โดยส่วนตัวอิ้งค์ชอบช้อปปิ้งออนไลน์มากๆ ด้วยความที่เรามีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างเร่งรีบทุกวัน การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงตอบโจทย์ชีวิตมาก ตั้งแต่อาหาร, เสื้อผ้า, เครื่องสำอาง ฯลฯ และถ้ายิ่งได้ใช้จ่ายผ่านเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ก็จะยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้นด้วย นอกจากนั้น การร่วมงานกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในครั้งนี้ อิ้งค์ยังมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงและเล่น MV ประกอบเพลง “เฟียสไปกับ U  ด้วย  ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นสำหรับโปรเจ็คนี้โดยเฉพาะ มีเนื้อหาประมาณว่า ไม่ว่าโลกจะกว้างใหญ่หมุนเร็วมากแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แค่มีฉัน collab กับ (XU) เฟียสไปด้วยกัน  ข้ามไปสู่โลกที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยกัน ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คืออิ้งค์ได้ลองทำดนตรีที่มีจังหวะบีทใหม่ ๆ เพิ่มความสนุกสนานเข้าไป โดยมีการนำเอาคำที่เป็นท็อปเทรนด์ในใจคนรุ่นใหม่ มาสอดแทรกในทำนองเพลงนี้ด้วย การถ่ายทำมิวสิควิดีโอก็สนุกมาก มีความล้ำและเท่มาก ๆ ตามสไตล์ของเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล และแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงนี้กันนะคะ โดยสามารถชม MV และฟังได้ที่ Facebook และ YouTube ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ค่ะ

ผู้ที่สนใจสมัคร เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล  สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือกรอกรายละเอียดการสมัครเพียงสั้น ๆ ทางเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th/xu/ หรือผ่านเคาน์เตอร์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และ ยูทูบของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์