Ticker

6/recent/ticker-posts

“มาร์กี้-จอย-หญิง” ผู้หญิงพลังหญิง พร้อมแล้วนะแม๊ !! ไฟท์สุดพลังใน “มามี้ที่รัก”

ส่งทีเซอร์และปล่อยภาพโปสเตอร์สวยๆออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วสำหรับละครเรื่อง “มามี้ที่รัก” ค่าย มาสเตอร์วัน ที่พร้อมลงหน้าจอช่อง 3 เร็วๆ นี้  ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ทายาทใต้ต้นของผู้จัดรุ่นใหญ่ “แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์” กับงานที่มีลายเซ็นต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่แฟนคลับหลายคนรอคอย  พร้อมกับการหวนคืนจอครั้งแรกอีกครั้งของนางเอก “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ที่มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง เป็นเรื่องแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ “ณัฐ ศักดาทร” ที่มาร่วมงานละครช่อง3ครั้งแรกแบบเต็มๆเช่นกันปล่อยพลังดราม่าประจบคู่ “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” อารมณ์แบบมาเต็มทั้งคู่  ส่วนอีกหนึ่งคู่ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” การเจอกันครั้งแรกกับ “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล” เรียกว่าเป็นคู่โหดที่ปล่อยพลังการแสดงสุดโหดที่ไม่มีใครยอมใคร   และ “บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์” บทบาทของเชฟหนุ่มที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ 



เรื่องราวของ   พริมา (มาร์กี้ ราศรี ) ยูทูบเบอร์สุดสวยแซ่บซ่า แม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองที่แข็งนอกอ่อนใน ต้องเจอทั้งปัญหา online และ offline เมื่อ ภาณุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ) สามีสายอินดี้ ที่อยากกลับเข้ามาเป็นส่วนนึงของชีวิต แถมก็ยังมีเชฟฝีมือดีคารมเลิศ พีระ (บอมบ์ ธนิน) เข้ามาเป็นปัญหาหัวใจอีก!


สรินตา (หญิง รฐาภริยาหนุ่มนักการเมืองอนาคตไกล ปรเมศวร์ (เดี่ยว สุริยนต์แต่พอแต่งงานกลับต้องมาเป็นช้างเท้าหลังวางตัวให้ดีเดินตามหลังสามี ทั้งๆที่ตัวเองจริงๆอยากเป็นนักร้องนักเต้นแล้วยังดั้นต้องมาเจอปัญหาแม่สามีที่ยิ่งกว่าในละครไทยโบราณ!




กันนรี (จอย รินลณีคุณแม่สาวใหญ่วัย(เกือบ)ทอง  ผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อผู้ยึดมั่นในความสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างเหมือนจะดูดี perfect แต่สามี ชนะชล (ณัฐ ศักดาทร) ดันเปิดตัวแฟนใหม่เป็นผู้ชาย !! ทั้งหนุ่ม อายุน้อย อ่อนโยน เข้ากับลูกสาวได้เป็นอย่างดี

แม่ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวเยอะอยู่แล้ว ยังมาทะเลาะกันใหญ่โตในกรุ๊ปไลน์ผู้ปกครองนักเรียน ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนกรุ๊ปไลน์แตก ครูใหญ่ต้องจัดกิจกรรมเร่งด่วนเพื่อความสมัครสมานสามัคคีของผู้ปกครอง เรื่องคงจบเพียงแค่นี้ ถ้าเพียงแต่ขณะที่ทำกิจกรรมอยู่นั้น แม่ไม่ได้กลายเป็นพยานในเหตุการณ์ฆาตกรรม จนถูกฆาตกรลึกลับคุกคามเอาชีวิต!!! ในขณะที่แต่ละคนต่างก็มีปัญหาส่วนตัวที่ยังแก้ไม่ตก




        นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกบนหน้าจอ และที่ขาดไม่ได้คือนักแสดงเด็ก “น้องแก้มใส-น้องริวจิ-น้องเพลง” ที่ขอย้ำว่าเด็กแค่ตัว การแสดงนั้นใหญ่มากๆจนพี่ๆทุกคนต้องขอปรบมือให้ จะเก่งกันแค่ไหนฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กับละครเรื่อง “มามี้ที่รัก”  ออกอากาศเร็วๆนี้ทาง ช่อง3  ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3plus