Ticker

6/recent/ticker-posts

คิง เพาเวอร์ ชวน 3 หนุ่มสุดฮอต “คริส - โอม – เซ้นต์” ฉลองปีใหม่ไทย ในงานสงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์ สืบสานวัฒนธรรมไทย ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง วันที่ 13 – 15 เมษายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ


คิง เพาเวอร์ ชวนทุกคนฉลองปีใหม่ไทยแบบอบอุ่น ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยและส่งเสริมการท่องเที่ยว ในกิจกรรม    “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์” ภายใต้แนวคิด “อัศจรรย์รางน้ำนครา อัศจรรย์พัทยาวิถี อัศจรรย์นาวาศรีวารี อัศจรรย์นทีภูเก็ตไทย” ร่วมสรงน้ำพระประจำวันเกิด พร้อมรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิถีชีวิตและความเชื่อของ    คนไทยในการบูชาพระประจำวันเกิด ชมการแสดงดนตรีไทยร่วมสมัย และการแสดงต่างๆ รวมถึงโชว์พิเศษจากศิลปินหนุ่มสุดฮอต “คริส” พีรวัส , “โอม” ภวัต และ “เซ้นต์” ศุภพงษ์ ที่จะมาสร้างสีสันและความสุขให้กับทุกคนพร้อมกันทั่วโลก พร้อมพูดคุยกับแฟนคลับผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ทาง  https://www.facebook.com/Kingpowerofficial/ และ https://weibo.com/kingpowergroup   เวลา 17.00 น. วันที่ 13 -  15 เมษายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

โดยในวันที่ 13 เมษายน จะได้พบกับ “โอม” ภวัต จิตต์สว่างดี ที่จะมาแสดงรำกลองยาว ,วันที่ 14 เมษายน พบกับ “เซ้นต์” ศุภพงษ์ กับการแสดงรับขวัญข้าว และวันที่ 15 เมษายน พบกับ “คริส” พีรวัส ที่จะมาขับร้องเพลงไพเราะให้ทุกคนได้ฟัง และนอกจากจะได้ชมการแสดง พร้อมร่วมพูดคุยกับศิลปินคนโปรดแล้ว เพียงช้อปสินค้าครบ 5,000 บาทภายในวัน ยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินที่มาร่วมสนุกในวันนั้นจำนวน 20 ท่าน และสำหรับลูกค้าชาวจีนที่ช้อปสินค้าใน TAIHAITAO ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากศิลปินประจำวันจำนวน 30 ท่านเช่นกัน พิเศษสำหรับผู้ชมไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟสบุ้คhttps://www.facebook.com/Kingpowerofficial/  ยังสามารถร่วมเล่นเกมชิงรางวัลมากมายอีกด้วย

ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถร่วมฉลองความสุขในเทศกาลสงกรานต์ สืบสานวัฒนธรรมไทย สนุกสนานกับกิจกรรมสนุกๆจากเหล่าศิลปิน (เฉพาะวันที่ 13 – 15 เมษายน) พร้อมชมการแสดงมากมาย ในงาน “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์  ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์”  ได้ระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน 2565 ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศรีวารี