Ticker

6/recent/ticker-posts

“จีดีเอช” จัดงานเปิดตัวหนัง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” LIVEผ่านเพจ GDH ร่วมสัมภาษณ์ผู้กำกับ นักแสดง และชมการแข่งขัน SPORT STACKING สุดมันส์ !!

        ​“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นในชีวิตประจำวัน “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ของผู้กำกับ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์”  ผ่านระบบ LIVE ผ่านเพจ GDH ณ Q Stadium ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  โดยมี ดีเจ.คิว รับหน้าที่พิธีกร เปิดตัวTeaser และ วีทีอาร์ ก่อนชม 2 Stacker น้องยูฟ่า และ น้องออกัส   แข่งเล่น Sport Stacking และชมการท้าดวลการแข่ง Sport Stacking ระหว่างเต๋อ-นวพล และ น้องมาโปรด กันอย่างลุ้นระทึก จากนั้นร่วมสัมภาษณ์ผู้กำกับ เต๋อ-นวพล และ ทีมนักแสดง ณัฏฐ์ กิจจริต, อนุสรา กอสัมพันธ์, กนกวรรณ บุตรชาติ, วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ, คีตภัทร ป้องเรือ ถึงที่มาและการได้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้

        เต๋อ-นวพล เผยว่า “หนังเรื่องนี้พูดถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่ทุกคนต้องพบเจอ ทุกคนต้องเคยเจอปัญหาที่บ้านเป็นแบบนั้น แบบนี้ ปั๊มน้ำเสีย  เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ถูกนำออกมาเล่าในหนัง ในรูปแบบของแอ็คชั่นแล้วมันดูสนุก เลยรู้สึกว่าคนดูน่าจะรู้สึกอิน และสนุกไปกับหนังได้ไม่ยาก แม้จะเล่าเรื่องผ่านSport Stacking ก็ตาม ในส่วนของนักแสดงกว่าจะมาเป็นนัท กับ ญาญ่า พูดเลยว่าหายากมาก เพราะเขาต้องFAST และ FEEL LOVE ด้วยในคนเดียวกัน ได้ญาญ่ามารับบทนี้คือดีมากครับ  หนังเรื่องนี้มีครบทุกรส สนุก แอ็คชั่น ครบทุกความรู้สึก อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ”

        ณัฏฐ์ กล่าวปิดท้ายว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับพี่เต๋อ ร่วมถึงได้ร่วมงานกับญาญ่า ซึ่งเป็นนางเอกระดับประเทศ วันแรกๆ กดดันตัวเองมาก แต่พอวันที่ได้มาต่อบทร่วมกัน ผมเกิดเลือดกำเดาไหล พี่ญ่าจะคอยเอากระดาษทิชชูมาให้ คอยเป็นห่วง พี่เขาใจดีมาก จากนั้นผมเริ่มสัมผัสได้ว่า เขาเป็นคนที่สบายๆ ทำให้เราผ่อนคลายไม่กดดัน ช่วงที่มีการถ่ายทำ การทำงานจึงง่ายขึ้น สิ่งที่ยากที่สุดในเรื่องนี้คือผมต้องเล่นเป็นนักกีฬา Sport Stacking  พูดเลยว่ายากมาก เราต้องไปเวิร์คช็อป ซ้อมทุกวัน วันละ2 ชั่วโมง ถ้ามือสั่น เราก็ต้องแบ่งเป็นซ้อมเช้ากับเย็น ต้องมีการวางแผนการซ้อมอย่างจริงจัง ต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อให้ตัวเองเล่นออกมาได้สมบทบาทที่สุด หนังเรื่องนี้สำเร็จออกมาได้ต้องขอบคุณพี่เต๋อ และทีมนักแสดงทุกคนมากๆ ครับ 6 เมษายนนี้ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” หนังแอ็คชั่นในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็ว และความรัก 6 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์