Ticker

6/recent/ticker-posts

หมาก ปริญ ควงคู่ แอฟ ทักษอร โชว์ประสบการณ์แว่นตาสุด Exclusive

ic!berlin new brand Ambassador 2022

บริษัท อายลิ้งค์วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก จัดงาน ic!berlin new brand Ambassador 2022 (ไอซี!เบอร์ลิน นิว แบรนด์ แอมบาสเดอร์ 2022)  เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์  2 ท่าน 2 สไตล์ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของแว่นตาสำหรับผู้หญิง และ แว่นตาสำหรับผู้ชาย  พร้อมเผยทีเด็ดกับประสบการณ์ครอสโอเวอร์สุด Exclusive ของแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมจากประเทศเยอรมนี นั่นก็คือรถยนต์ Mercedes-Benz กับแบรนด์แว่นตาสุดพรีเมี่ยมอย่าง ic!berlin

บรรยากาศงานวันนี้จึงเต็มไปด้วยสาวกสายแฟชั่น ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และทัพสื่อมวลชน ร่วมงานแน่น ลานกิจกรรมชั้น 1  โซน ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว หมวย อริสรา กำธรเจริญ  รับหน้าที่พิธีกร เปิดประสบการณ์แรกด้วยแฟชั่นโชว์แว่นตา ic!berlin คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring/summer โดยนายแบบ นางแบบรับเชิญ พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ,ออยด์ จุฑามาศ เมฆเสรี  รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ,ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ และ แบงก์ ธนาธิป ศรีทองสุก

ก่อนจะส่งต่อเวทีเพื่อเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งสองท่านอย่างยิ่งใหญ่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการพร้อมกันครั้งแรกของ ic!berlin และยังได้รับเกียรติจาก CEO ของ ic!berlin ประเทศเยอรมนี  Mr. Jörg Reinhold และ Mr.Jan Kohne ส่งคลิปร่วมแสดงความยินดีกับงานในวันนี้

 คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อายลิ้งค์วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาระดับโลก ic!berlin กล่าวว่า ความพิเศษของงานวันนี้คือการรวมความยิ่งใหญ่ 2 อย่างไว้ด้วยกัน อย่างแรกคือ การเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ พร้อมกันถึง 2 ท่าน เป็นปีแรก ครั้งแรก ทั้งคุณแอฟและคุณหมากถือได้ว่ามีความเหมาะสม ลงตัวมาก กับการรับหน้าที่นี้ ด้วยไลฟ์สไตล์และการเป็นผู้ใช้จริงอยู่แล้ว  ทำให้สามารถนำเสนอแว่นตาของเราได้ในชีวิตประจำวันที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งผมยอมรับว่าคุณแอฟคือแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ทำให้ผู้หญิงหันมาสวมใส่แว่นตา ic!berlin มากขึ้น สำหรับคุณหมากลุคคือเท่ น่ามอง น่าค้นหา และพร้อมในทุกสถานการณ์ ซึ่งเหมาะกับ ic!berlin ที่สุด ส่วนอีกความพิเศษคือการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในปีนี้ การครอสโอเวอร์สุด Exclusive กันระหว่างสองแบรนด์ดังผู้นำด้านนวัตกรรมจากเยอรมนี คือ ic! berlin และ  Mercedes-Benz ที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์อันทรงพลัง หลอมรวมแนวคิดแห่งนวัตกรรมความสง่างามสำหรับปี 2022 นี้ โดยทาง ic! berlin ได้ผลิตรุ่นออริจินัลของคอลเลคชั่นนี้ออกมาทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ MB 07 MB 08 MB 09 MB 10 และ รุ่น AMG  3 รุ่น โดยแว่นสายตาได้ถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายนวัตกรรมความหรูหราและสปอร์ตที่เย้ายวนใจจากยานยนต์ นอกจากนี้ยังหยิบใช้สี สเปกตรัมมาใช้กับแว่นได้อย่างลงตัว พร้อมการออกแบบที่เบาบางและแข็งแรงจากสแตนเลสสตีลเกรดเครื่องมือแพทย์ ทำให้ใส่สบายเป็นพิเศษดูมีไดนามิกมากยิ่งขึ้นแต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของ ic! berlin ด้วยระบบบานพับแบบไร้สกรูที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัย กับคอลเลคชั่น  Mercedes-Benz สุด Limited ที่สาวก ic! berlin ห้ามพลาด ที่สำคัญ ic!berlin ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนาศักยภาพของแว่นตาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคมากที่สุด ทำให้ ic! berlin  ครองใจผู้ใช้แว่นตาฟังค์ชั่นที่เป็นแฟชั่นจนเราก้าวสู่อันดับ 1 ยอดขายดีที่สุดของเอเชียมาตลอด

ทางด้าน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยหนึ่งเดียวของ ic!berlin  ซึ่งเธอรับหน้าที่สำคัญนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน กล่าวว่า “แอฟรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณ ic!berlin เป็นอย่างสูงเลยค่ะที่เห็นศักยภาพในตัวเรา แต่ต้องบอกว่า ถึงจะเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์เข้าปีที่ 2 แล้ว แต่ครั้งนี้ก็เป็นการเปิดตัวครั้งแรก ที่ยิ่งใหญ่มาก แล้วพิเศษสุดๆ ปีนี้แอฟมีคุณหมากมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กันด้วย ช่วยกันนำเสนอความโดดเด่นแข็งแรงและความเรียบหรูของ ic! berlin มาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นชัดมากยิ่งขึ้น ก็มั่นใจได้ว่าทุกคน ทั้งคุณผู้หญิงคุณผู้ชาย จะเห็นได้ถึงสไตล์ของแว่นตาic! berlin ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แอฟทราบมาว่ามีแว่นสายตาแคปซูลพิเศษ ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์หรูระดับโลกอย่าง Mercedes-Benz คุณหมากได้ใส่ถ่ายแบบแล้วด้วย เชื่อว่า แว่นตา ic! berlin ในปีนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน”

ทางด้าน หมาก ปริญ สุภารัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์  ic!berlin กล่าวว่า “ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ ic! berlin  และ คุณแอฟ ทักษอร จริงๆผมเคยได้ยิน หลายคนพูดถึงความพิเศษของ ic! berlin มาตลอด มีครอบครองอยู่ไม่กี่อันแต่เมื่อมารับหน้าที่ตรงนี้ ทำให้ผมได้สัมผัสกับ ic! Berlin ได้ลึกซึ้งมากขึ้น ผมชอบรุ่น AMG มาก ขอยืนยันเลยว่า ic!berlin เป็นแบรนด์แว่นตาฟังชั่นนัลระดับโลกที่ทุกท่านควรมีติดตัว เพราะทำด้วยวัสดุสแตนเลสสตีลที่ทนทานและเบาที่สุด มีดีไซน์เรียบหรูเข้าได้กับทุกลุคซ์ ผมกล้าพูดว่า ic!berlin มีน้ำหนักเบามากที่สุดเท่าที่ผมเคยใส่แว่นตามาเลย คุ้มค่าและของมันต้องมีจริงๆครับ”

ระหว่างการพูดคุย คุณประพันธ์ ได้โชว์การนั่งทับแว่นขาแว่นจนหลุดออก เล่นเอาพิธีกรและแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งสองท่านตกใจแล้วก็ต้องเซอร์ไพรซ์ในเวลาต่อมาเมื่อ คุณประพันธ์ ได้สาธิตการประกอบขาแว่นด้วยตัวเองเสร็จภายในไม่กี่วินาที สามารถนำกลับมาใช้งานได้ตามปกติ และส่งให้ แอฟ และ หมาก ลองประกอบขาแว่นซึ่งทั้งสองก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เท่านั้นยังไม่พอ ขาแว่นที่หลุดสามารถนำมาใช้คีบซูชิแทนตะเกียบ บ่งบอกถึงความแข็งแรงของขาแว่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ic!berlin

 แว่นตา ic!berlin ทุกคอลเลคชั่น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำ และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถติดตาม อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใครที่ facebook , IG @ ic!berlinthailand