Ticker

6/recent/ticker-posts

มาริโอ้-เก้า พาชมคอลเลกชั่นนาฬิกาลองจินส์ รุ่นใหม่ประจำปี 2022 เป็นครั้งแรกในเมืองไทย

 

            Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “Longines Press Meeting Novelties 2022” (ลองจินส์ เพรส มีตติ้ง โนเวลตีส์ 2022) เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2022 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามและน่าหลงใหล รวมทั้งมีกลไกล้ำยุคภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างาม ดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude” เพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกา ที่นำมาให้สื่อมวลชนได้สัมผัสครั้งแรกก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการตลอดปีนี้ พร้อมด้วยเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ของประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาเป็นตัวแทนความสง่างามของนาฬิกาตามแบบฉบับลองจินส์ ณ ห้องอาหาร Sra Bua by kiin kiin โรงแรมสยาม เคมปินสกี้  

 

            ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ ประเทศไทย เผยว่า “เป็นเวลากว่า 190 ปีแล้ว นับตั้งแต่ก่อตั้งใน                 ปี 1832 ลองจินส์จึงไม่เพียงเป็นแบรนด์นาฬิกาหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน แต่ยังเต็มไปด้วยเทคนิคที่ถ่ายทอดกันมา ความหรูหราสง่างาม คุณภาพ และนวัตกรรมการบอกเวลาที่เที่ยงตรง ส่งผลให้ในวันนี้ลองจินส์                        มีหลายคอลเลกชั่นที่ครองใจคนทั่วโลก และถือเป็นธรรมเนียมประจำปี สำหรับการจัดงาน “Longines Press Meeting Novelties 2022” เพื่อให้สื่อมวลชนในประเทศไทยได้สัมผัสนาฬิกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร พร้อมทั้งเผยถึงทิศทางของแบรนด์ในปี 2022 เพื่อให้นาฬิกาลองจินส์เป็นทางเลือกอันดับต้นเมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี”

 

                ภายในงานยังได้พบกับเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มาร่วมงานในสไตล์หนุ่มมาดเนี้ยบ พร้อมเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวด้วยนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น HydroConquest XXII Commonwealth Games สีสันสดใส ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2,022 เรือนทั่วโลก เข้ากันกับลุคของ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ในสไตล์เรียบหรู สง่างาม ที่คอมพลีทลุคด้วยนาฬิกา Longines Spirit ขนาด 37 มม. มาพร้อมหน้าปัดใหม่สีแชมเปญซันเรย์ ที่เหมาะกับสาวๆ

 

คุณสามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกาลองจินส์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th, http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th