Ticker

6/recent/ticker-posts

แง้มม่านปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับรายการพิเศษ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน


เรียกน้ำย่อยความฟินจากศิลปินแถวหน้า อาทิ มิกค์ ทองระย้า เชียร์ ฑิฆัมพร รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ต้นหอม ศกุนตลา พร้อมเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ




เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ช้อปปี้ จัดสำหรับ Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ ถือเป็นอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยหนึ่งในความพิเศษที่ ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้เตรียมมามอบให้กับนักช้อปทุกคน ก็คือ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ปรากฏการณ์ความบันเทิงในรูปแบบของเกมโชว์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมแท็กทีมเหล่าศิลปิน ดารานักแสดงแถวหน้า นำทัพโดย มิกค์ ทองระย้าเชียร์ ฑิฆัมพรแจ๊ค เฉลิมพลรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้นตั้ม วราวุธเป็กกี้ ศรีธัญญาฝน ธรสุนทรต้นหอม ศกุนตรา และ วิลลี่ แมกอินทอซ มาร่วมเสิร์ฟความสุขสุดสนุกส่งตรงถึงหน้าจอผ่าน Shopee Live ในวันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้

 

สำหรับรายการพิเศษในรูปแบบเกมโชว์ของช้อปปี้ที่จัดขึ้นในทุก ๆ บิ๊กแคมเปญนั้น ได้กลายเป็นหนึ่งในรายการเกมโชว์ยอดนิยมที่ฮอตฮิตติดลมบนมากที่สุด โดยมีคนไทยหลายล้านรายร่วมติดตามชม ทั้งยังมีปฏิสัมพันธ์ไปกับโชว์สุดมันส์ กิจกรรม และเกมต่าง ๆ ทั้ง Celeb Battle ดาราท้าชน หรือแม้แต่ Shopee Shake Shake บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่อร่วมชิงรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากช้อปปี้และแบรนด์พันธมิตรมากมาย อาทิ โค้ดส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดคุ้มค่ามากมาย


 

 

และสำหรับ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 เดือน 11 นี้ สามารถการันตีความเป็นปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดได้อย่างเต็มปาก เพราะนอกจากความสุขสุดสนุกจากเหล่าคนดังในวงการบันเทิงของเมืองไทยแล้ว ช้อปปี้ ยังเล่นใหญ่ให้สมกับความเป็นอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ด้วยบิ๊กเซอร์ไพร์สสำหรับคนไทยทุกคน กับการปรากฏตัวของเซเลบชื่อดังระดับโลก ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ร่วมกับนักช้อปชาวไทยทุกคน ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปยังจะได้พบกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่ในรูปแบบของกองทัพของรางวัลสุดพิเศษ[1]มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shopee Coins เงินสด และของรางวัลใหญ่ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าวมาแจกกลางรายการอย่าง รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท


 

แฟน ๆ ช้อปปี้เตรียมวอร์มขากรรไกรแล้วไปสนุกพร้อมกันกับรายการ Shopee 11.11 Big Game Show  เล่นได้ให้ล้าน ที่มาพร้อมกับอภิมหาความสนุกสุดหรรษาไปกับเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง และร่วมชิงรางวัลใหญ่แบบไม่ต้องยั้ง พบกันในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 18.00 ทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/1111live


นอกจากบิ๊กเซอร์ไพร์สในเกมโชว์ล้ว ช้อปปี้ยังจะเตรียมส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าแบบลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ในอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 11 พฤศจิกายน 2564 โดยนักช้อปจะได้พบกับ โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท[2] โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 90% [3]โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท [4]พิเศษสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay เตรียมพบกับดีลส่วนลดบิลพิเศษสูงสุด1,111 บาท[5]สำหรับผู้ใช้ใหม่ สำหรับผู้ใช้ปัจจุบันจะได้รับเงินคืน 40% Shopee Coins [6]เมื่อเติมเงินมือถือผ่าน ShopeePay ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery