Ticker

6/recent/ticker-posts

7HD - เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ลุยเปิดละครซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” จับพระนางเคมีใหม่ เมฆ - จาด้า และ พอล - เบนซ์ ร่วมไขคดีพร้อมเสียงฮา


เปิดตัวจัดการถ่ายฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ซิทคอมเรื่องใหม่แกะกล่อง “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”  ที่ช่อง 7HD ให้ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เป็นผู้ผลิต พร้อมเตรียมเปิดกล้องและออกอากาศเร็วๆนี้


ซึ่งบรรยากาศวันถ่ายฟิตติ้งสุดคึกคัก เพราะได้เคมีความน่ารักของคู่พระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป และ จาด้า อินโตร์เร ที่เรียกว่าแม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ แต่ก็เข้าคู่กันได้อย่างน่ารัก แซวกันไปมาแถมยังช่วยกันจัดท่าทางกันอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่ม เมฆ ต้องมาในชุดตำรวจแบบเต็มยศ เล่นเอาออร่าสารวัตรสายสืบสุดหล่อพุ่งทะลุหลุดเฟรมภาพกันเลยทีเดียว ส่วน จาด้า นางเอกสายลุยของเรื่องก็เท่ห์ไม่แพ้กันรับบทครูสาวสอนเทควันโด้ ก็ใส่ลีลาออกแรงเตะสูงที่นึกว่านักกีฬาอาชีพมาเอง ขนาดทีมงานยังต้องยกนิ้วให้


เท่านั้นยังไม่พอเพราะสาว เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ที่มาในบทสาวหวานสุดเรียบร้อย ที่ต้องมาเจอกับ  พอล เดอบ๊อด กับบทคุณหมอนิติเวชสุดกวน มาเป็นคู่พระรองเสริมความน่ารักแกมหยอกกันอีกด้วย พร้อมทั้งนักแสดงสมทบมากมาย ทั้ง กฤตย์ อัทธเสรี,  ตู่-พงศนารถ วินศิริ น้านงค์-น้าพวง เชิญยิ้ม, เอ๋-ปิยะดา เพ็ญจินดา, อาร์ต-ศิลป์ รุจิรวนิช เเละ ดะ-ดนู ชุตินาวี ที่เรียกว่า เมื่อรวมแก๊งกันแล้ว ทั้งสตูดิโอถ่ายฟิตติ้งก็มีแต่เสียงหัวเราะกันเลยทีเดียว


ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน เป็นเรื่องราวของ สายฟ้า (เมฆ จุติ) สารวัตรสายสืบมาดขรึมสุดหล่อที่ตามจีบ อ๊อด (จาด้า อินโตร์เรครูสอนเทควันโดสุดห้าวแสนสวยตั้งแต่สมัยมัธยม แต่เรื่องมันวุ่นวายเมื่อ หมวดเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ตำรวจน้ำดีพ่อของอ๊อด  ที่เสียชีวิตจากการไปวุ่นวายกับธุรกิจสีเทา งานนี้ผู้หมวดมือดี จึงกลายเป็นผีมาสืบคดี โดยใช้ร่างของผู้กองหนุ่มที่เข้ามาจีบลูกสาวตัวเอง เมื่อผีพ่อตาจอมซ่า ต้องมารับมือกับว่าที่ลูกเขยจอมแสบ ภารกิจไขปริศนาคดีลับ กับ การกีดกันผู้ชายออกจากลูกสาวจึงเกิดขึ้น ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าคดีจะจบหรือความรักจะเจ๊งก่อนกันแน่มาร่วมติดตามความชุลมุนวุ่นวาย ทั้งเฮี้ยน ทั้งฮา ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ได้เร็วๆนี้ทางช่อง 7HD กด  35