Ticker

6/recent/ticker-posts

ซีรีส์ The Office Blind Date เปิดตัวนักแสดงนำ คิมเซจอง , ฮันฮโยซอบ ดัดแปลงจาก KAKAO WEBTOON พร้อมให้นักอ่านได้ฟินก่อนรอชมต้นปีหน้า

         



            หลังจากปล่อยให้ลุ้นอยู่นาน Kakao Entertainment Corp. ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับทีมนักแสดงนำจากซีรีส์แนวโรแมนติก - คอมเมดี้เรื่องใหม่ ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดัง The Office Blind Date ‘นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน’ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศชื่อนักแสดงนำฝ่ายชาย อันฮโยซอบ และล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่า คิมเซจอง คอนเฟิร์มรับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิง โดยซีรีส์จะมีกำหนดออกอากาศทางช่อง SBS ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022


ซีรีส์เรื่อง The Office Blind Date ‘นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน’ ถูกดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดังที่ใช้ชื่อเดียวกัน เป็นผลงานของ นักเขียน แฮฮวา (Haehwa) ว่าด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติก - คอมเมดี้เปรี้ยวอมหวาน ของพนักงานออฟฟิศสาวที่ไปนัดบอดแทนเพื่อน แต่คู่นัดบอดกลับกลายเป็นประธานบริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่ ซึ่งล่าสุดเว็บตูนเรื่องดังกล่าวได้แปลเป็นภาษาไทยอย่างถูกลิขสิทธิ์แล้วที่ KAKAO WEBTOON  สำหรับผู้ที่ต้องการฟินจิกหมอนกับเรื่องราวสุดน่ารักของเว็บตูนเรื่องนี้ก่อนซีรีส์ออนแอร์ สามารถอ่านผ่าน  แอปพลิเคชัน และ เว็บไซด์ KAKAO WEBTOON ได้แล้ว


ทางด้านนักแสดงสาวมากความสามารถ คิมเซจอง ซึ่งเคยรับบทนักแสดงนำจากซีรีส์ แนวแอ็กชัน แฟนตาซี ชื่อดังอย่าง “The Uncanny Counter เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ” ที่ดัดแปลงมาจาก KAKAO WEBTOON เช่นกัน ได้กล่าวถึงการรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “บทนี้ ถือเป็นบทที่สนุกมากค่ะ และมั่นใจเลยว่าการได้ทำงานร่วมกันระหว่าง นักเขียน ผู้กำกับ แล้วก็นักแสดงทุกท่าน จะต้องสนุกสนานอย่างแน่นอน ซึ่งตอนแรกฉันก็รู้สึกประหม่าอยู่เหมือนกัน เพราะการแสดงซีรีส์แนวรอมคอมแบบเต็มรูปแบบในเรื่องนี้ ถือเป็นครั้งแรกของฉัน ทำให้ฉันต้องเตรียมตัวอย่างหนัก ให้พร้อมในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่การแสดงไปจนถึงการดูแลรูปลักษณ์ภายนอกด้วย  ยังไงก็อยากขอฝากผลงานเรื่องนี้ และอยากให้รอติดตามชมกันด้วยนะคะ”


สำหรับเรื่องนี้ คิมเซจอง รับบทเป็น ‘ชินฮารี’ หญิงสาวที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความกล้าหาญ จะมีขาดความมั่นใจไปบ้าง เนื่องจากเธอคือหญิงสาวธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ต้องดูแลพ่อ-แม่และน้องชาย แต่ในขณะเดียวกันมีเพื่อนสนิทที่โรงเรียนเป็นลูกสาวเศรษฐี ด้วยความแกร่งของเธอ ทำให้เธอไม่ยอมเป็นสองรองใครและไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่าย ๆ เพราะเธอเองก็มีความใฝ่ฝันเหมือนกับผู้หญิงเกาหลีส่วนใหญ่ ที่อยากเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ แต่ใครจะรู้ว่าเธอต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เมื่อเธอได้พบกับ ซีอีโอ ของบริษัทตอนไปนัดบอดแทนเพื่อนสาว ซึ่งการนัดบอดในครั้งนี้ คือต้องทำอย่างไรก็ได้ “ให้ถูกปฏิเสธ” เท่านั้น  


สำหรับพระเอกของเรื่องนี้ได้ อันฮโยซอบ มารับบท คังแทมู ทายาทตระกูลเศรษฐีรุ่นที่ 3 เป็นหนุ่มมหาเศรษฐีสุดเพอร์เฟกต์ทั้งหน้าตาและสติปัญญา ทั้งยังเป็นนักธุรกิจที่มีทักษะไหวพริบดีเยี่ยม เขาเป็นคนบ้างานที่รักงานยิ่งกว่ารักตัวเอง และก็เกลียดการโกหกเหนือสิ่งอื่นใด เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบสุด ๆ แต่ที่ผ่านมา เคยมีอดีตและความหลังฝังใจที่ต้องเจ็บปวดกับความรัก


ซีรีส์เรื่อง The Office Blind Date ‘นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน’ ได้ผู้กำกับฝีมือดี  อย่าง พัคซอนโฮ ที่สร้างผลงานแนวรักโรแมนติกอบอุ่น ๆ มาแล้วมากมาย อาทิ เช่น Wok of love , Suspicious partner และ   ซีรีส์ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี sound of your heart ที่ฉายทางช่อง SBS 


เรื่องย่อ: The Office Blind Date ‘นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน’

ชินฮาริ (คิมเซจอง) พนักงานออฟฟิศสาวที่ปลอมตัวไปนัดบอดแทนเพื่อนสนิทของตัวเอง ลูกสาวมหาเศรษฐี เพื่อรับเงินก้อนโต แต่เธอกลับต้องตกใจสุดขีด เมื่อคู่เดตของเธอคือ แทมู (อันฮโยซอบ) ซีอีโอของบริษัทที่เธอกำลังทำงานอยู่ ที่แย่ไปกว่านั้นคือเขาขอแต่งงานกับเธอโดยที่ไม่รู้ว่าเธอเป็นลูกจ้างของเขา และสิ่งหนึ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือ...คนโกหก!

#คลั่งรัก #หล่อจนใจเจ็บ #โรแมนซ์ #ตามหารักแท้ #รักในออฟฟิศ #ประธานแซ่บ