Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "มายาเสน่หา" EP.11 - EP.12 (ตอนจบ) ทาง #ช่อง3กด33


เรื่องย่อตอนมายาเสน่หา EP.11

 “การเอาคืนของคนร้าย”

ออกอากาศวันพุธที่ 28 เมย. 64 ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.30 น.

 

                        ภากรยังคงใช้รสเป็นเครื่องมือเพื่อทำร้ายชาครีย์ โดยขู่จะทำร้ายเธอกับลูก และในที่สุดเกมส์ของภากรก็ค่อยๆพังลงที่ละด่าน เมื่อเอกทัตเอาพยานและหลักฐานทุกอย่างที่ภากรโกงเงินบริษัทออกมาเปิดโปง แต่ภากรไหวตัวทันหนีไปกลบดาน ยิ่งจนตรอกก็ยิ่งแค้นภากรตามมาขู่รสและให้พาร่างของชาครีย์มาหาตน ด้วยความกลัวรสต้องทำตามคำสั่งภากรสาธยายความเลวของตัวเองให้ชาครีย์ฟังตั้งแต่คนบงการทั้งหมด,การลอบฆ่า,ชีวิตคู่ที่ต้องพังทลาย พร้อมเปิดตัวดรีมทีมของตน ที่เป็นคนร่วมกันทรยศชาครีย์ทุกคนรอบตัวเค้า

                        จินตนามาเยี่ยมเมทินีที่รพ.และบอกกับทุกคนว่าเมทินีฟื้นแล้วแต่เธอความจำเสื่อม แต่ความจริงคือเมทินีเล่าความจริงทุกอย่างให้จินตนารู้และขอให้จินตนาช่วยเธอกับมนสิชา โดยวางแผนหลอกและเปิดโปงความเลวของพีทกับภควัต แผนยังไม่ทันจะสำเร็จตุลยาก็โดนพีทจับตัวไป และซ้อนแผนด้วยการให้ตุลยาโทรล่อมนสิชาออกมาหาชาครีย์



เรื่องย่อตอนมายาเสน่หา EP.12 (ตอนจบ)

“ปาฏิหาริย์มีจริง”

ออกอากาศวันพฤหัสที่ 29 เมย. 64 ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.30 น.

 

                        มนสิชาและจินตนาติดกับดักของภควัต โดนจับตัวไปวิญญาณชาครีย์ตามไปแต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ด้วยความรักและความมุ่งมั่นทำให้จิตของชาครีย์มีพลังหลุดพ้น วิญญาณสามารถเข้าร่างได้และรีบไปช่วยมนกับแม่ได้สำเร็จ

                        ในช่วงสุดท้ายก่อนที่ชาครีย์จะฟื้นได้รู้ความจริงของภากรที่วางแผนข่มขืนสวรสและจัดฉากทุกอย่างเพื่อโยนบาปและทำลายตน เพราะความจริงแล้วในอดีตภากรได้รับความสะเทือนใจอย่างรุนแรงเรื่องการตายของน้องสาวและแม่ โดยคิดว่าทั้งหมดเป็นเพราะชาครีย์จึงได้เข้ามาตีสนิทและค่อยๆวางแผนทำลายชีวิตชาครีย์ทุกอย่าง

                        ดวงวิญญาณทุกดวงได้รับการปลดปล่อยตามวาระ เมื่อทุกอย่างได้เปิดเผย คนผิดต้องได้รับการลงโทษ ตามคำกล่าวที่ว่า “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” มันใช้ได้ดีเสมอไม่ว่าคนหรือวิญญาณ.