Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 9 - 10

เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 9

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33  


            เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) บอกเสี่ยลีว่าไตรวิช (โอม-คณิน ) แต่งานแล้ว  และจะหาทางกำจัดเมียไตรวิชให้เร็วที่สุด เมื่อเจ้าสัวกลับมาถึงบ้านก็เรียกทุกคนมาประชุม และยกงานให้ฟ้าใส(พริม-พริมา ) เป็นแม่งานจัดงานเลี้ยงขอบคุณนักข่าวด้วยงบประมาณ สามหมื่นบาท  ไตรวิชรู้ทันทีว่าถูกเจ้าสัวแกล้งอีกแล้ว และยังประกาศห้ามทุกคนในบ้านห้ามช่วยฟ้าใส ฟ้าใสต้องการให้เจ้าสัวยอมรับในตัวเธอจึงยอม แต่อาหลิว(แก้ว-อภิรดี)  ไตรวิช ไตรถพ( สิงโต-สกลรัฐ)ไตรภูมิ( พ้นท์-กฤตกานต์) วัลภา(เบสท์-ชนิดาภา) แอบเอาเงินมาให้ฟ้าใสแต่ฟ้าใสไม่รับ เพราะไม่อยากโกงเจ้าสัวเจ้าสัวมั่นใจว่าฟ้าใสทำไม่ได้แน่  จึงให้วัลลภาและเรืองริน(ริด้า-ฟาริดา ) แอบสั่งอาหารจากร้านรอไว้ ไตรเทพ(เขม-นราวิชญ์ )ได้โอกาสเอาเอกสารขอเงินเพิ่มไปให้เจ้าสัวเซ็นไตรเทพรีบบอกว่ามันจำเป็น เจ้าสัวจึงยอมเซ็นให้ ไตรเทพรีบโอนเงินไปให้เรืองรินซื้อทองเก็บไว้ทันที   พิมาน(พัท-กันติพัส) มาหาฟ้าใสที่บ้าน เพราะเป็นห่วงฟ้าใส เรืองรินมาเห็นรีบไปยุให้เจ้าสัวว่าฟ้าใสพาชู้เข้าบ้าน เจ้าสัวเรียกฟ้าใสเข้าไปคุยเรื่องพิมาน เจ้าสัวจะหาเรื่องอีกจนอาหลิวต้องรีบตัดบท   ทำให้พิมานรู้ว่าเจ้าสัวไม่ชอบฟ้าใส และเสนอตัวช่วยฟ้าใสจัดงานให้เจ้าสัว ไตรวิชไม่อยากให้ฟ้าใสอยู่กับพิมานสองคน  แต่ก็ไม่กล้าพูดว่าตัวเองหึงฟ้าใสกับพิมาน  เพราะกล้วฟ้าใสจะหัวเราะเยาะ จึงก่อนกวนฟ้าใส ในวันงานเจ้าสัวให้ปลาทูกับหมูแฮมตามประกบอาหลิวไม่ให้เดินไปทางที่เจ้าสัวแอบจัดงานเตรียมเอาไว้เพราะกลัวความแตก...




เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 10

ออกอากาศวันอังคารที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33 


               ฟ้าใส(พริม-พริมา )จัดงานตามที่เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม)ต้องการทุกอย่างได้สำเร็จโดยได้พิมาน(พัท-กันติพัส )ช่วยเหลือ  นักข่าวที่ มาร่วมงานชอบงานนี้มาก เจ้าสัวอึดอัดที่จะบอกว่าฟ้าใสเป็นคนทำ แต่อาหลิว(แก้ว-อภิรดี)ประกาศให้นักข่าวทุกคนได้รู้ว่างานทั้งหมดเป็นฝีมือฟ้าใสแล้วเป็นสะใภ้เล็กของบ้าน อรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์ )และเสี่ยลีเห็นข่าวก็ไม่พอใจคิดว่าเจ้าสัวยอมรับฟ้าใสแล้ว ไตรวิช(โอม-คณิน)มาขอให้ฟ้าใสได้เข้าไปทำงานที่บริษัทไหมทอง เจ้าสัวเห็นโอกาสที่จะแกล้งฟ้าใสอีกครั้งและทำให้ฟ้าใสรู้ว่าต้องการให้อรณิชาเป็นลูกสะใภ้เล็กมากกว่าฟ้าใส จึงให้ฟ้าใส และอรณิชาไปทำงานด้วยกันในแผนกของไตรเทพ( สิงโต-สกลรัฐ )ไตรวิชรู้ทันพ่อตัวเองอีกว่ายังไม่ยอมรับฟ้าใส และไม่คิดเลิกหาทางทำให้ฟ้าใสอยู่ไม่ได้ งานนี้ทำให้ไตรวิชหนักใจ เจ้าสัวแกล้งฟ้าใสด้วยการให้ฟ้าใสเข้าประชุมกับลูกค้าต่างชาติด้วยกันแล้วจะให้อรณิชาเป็นคนขายงานให้ลูกค้า แต่ดูเหมือนการคอยตามดูฟ้าใสที่ทำงานจะทำให้เจ้าสัวรู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับไตรเทพลูกชายคนโต เจ้าสัวเทียนคิดว่าเป็นสาเหตุที่ไตรเทพไม่ยอมแต่งงานสักที!  

               ด้านไตรวิชมาสืบที่ผับเสี่ยลี บังเอิญมาเจอกับเจ้าสัวและไตรเทพที่มาเที่ยวด้วยกัน ไตรวิชเลยแอบขู่จะเอาเรื่องที่เจ้าสัวไปเที่ยวกลางคืนไปฟ้องแม่ถ้าเจ้าสัวยังไม่เลิกแกล้งฟ้าใส งานนี้เจ้าสัวเทียนจะเกมเพราะแผนซ้อนแผนของลูกชายคนเล็กหรือไม่!? ต้องติดตาม...