Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 6-8

 


เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 6

ออกอากาศวันพุธที่ 14 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33  


                เจ้าสัวเทียน(รงค์-จตุรงค์ โพธาราม)เริ่มแผนใหม่ สั่งให้ฟ้าใส(พริม-พริมา พันธุ์เจริญ)ทำสวนเองคนเดียวทั้งหมด ไตรวิช( โอม-คณิน สแตนลีย์)อาหลิว( แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์) ไตรภพพยามช่วยฟ้าใสแต่ไม่สำเร็จฟ้าใสปลูกต้นไม้ให้เจ้าสัวเทียนเสร็จแล้วก็เข้าไปรายงาน เมื่อเจ้าสัวเทียนออกมาดูพอเห็นว่ากอกุหลาบแสนรักหายไปก็โวยวายใหญ่ว่าฟ้าใสตัดของรักทิ้งไปทำไม ไตรวิชกับอาหลิวช่วยกันพูดให้เจ้าสัวใจเย็น เจ้าสัวเสียหน้าที่ถูกฟ้าใสเอาคืนจึงบอกว่าจะกินผลไม้ที่ฟ้าใสปลูกในวันพรุ่งนี้ อาหลิวสงสารที่ฟ้าใสถูกเจ้าสัวแกล้งแบบไม่มีเหตุผลจึงกอดปลอบ วัลลภากับเรืองรินอิจฉาที่อาหลิวกอดฟ้าใสเพราะตัวเองไม่เคยถูกอาหลิวกอดเลย

                เสี่ยคง(ต๋อง ชวนชื่น)จ้างให้แดงมาแกล้งจีบพะยอมเพื่อให้พะยอมใจอ่อนยอมให้จีบดาวเรือง( แคท-ตฤณญา มอร์สัน)ไม้จับได้ว่าเสี่ยคงเป็นคนวางแผน พะยอมโมโหที่เสี่ยคงตามตื้อไม่เลิกเอาไม้ไล่ตีพวกเสี่ยคง มิ่งให้ดาวเรืองหาคนมาแกล้งเป็นแฟนเสี่ยคงจะได้เลิกมายุ่ง โดยเสนอให้ไม้(เก็ท-ตรีวรัตถ์  ชุติวัฒน์ขจรชัย )มาทำหน้าที่ ดาวเรืองยินดี  ไตรวิชวางแผนเข้าหาอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ)ด้วยการไปที่ร้านอาหารที่อรณิชานัดกับเพื่อนไว้แล้วแกล้งบอกว่าอรณิชานั่งโต๊ะที่ไตรวิชจองไว้โดยมีเจ้าของร้านให้ความร่วมมือ อรณิชาเมื่อเห็นว่าเป็นไตรวิชก็อ่อนระทวย...



เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 7

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33  


           ไตรวิช(โอม-คณิน สแตนลีย์)หว่านเสน่ห์จนอรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ) หลงใหลด้วยการซื้อดอกไม้ให้อรณิชาช่อใหญ่และทำให้ไตรวิชคิดวิธีช่วยฟ้าใส(พริม-พริมา พันธุ์เจริญ)ทำให้ต้นไม้ที่เจ้าสัวเทียนสั่งให้ปลูกออกผลได้ทันใจด้วยการเอาผลไม้มาพันเทปไว้กับต้นเหมือนช่อดอกไม้ที่ให้อรณิชา เจ้าสัว(รงค์-จตุรงค์ โพธาราม)     แค้นที่ทำอะไรฟ้าใสไม่ได้ จึงรวมหัวกับไตรเทพ(เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง) เรืองริน (ริด้า-ฟาริดา วัลเล่อร์) วัลลภา(เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) ปลาทูและหมูแฮมเล่นงานฟ้าใส    

           ไม้(เก็ท-ตรีวรัตถ์  ชุติวัฒน์ขจรชัย)มาประกาศให้ทุกคนในตลาดรู้ว่าไม้กับดาวเรือง(แคท-ตฤณญา มอร์สัน)เป็นแฟนกันห้ามเสี่ยคงมายุ่งกับดาวเรืองอีกตามแผนองมิ่ง เสี่ยคงรู้ก็ช้ำใจแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป ฟ้าใสเห็นว่าเรื่องของเจ้าสัวเริ่มสงบลงแล้วก็ออกไปสมัครเรียนอาหลิว (แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์)ปลื้มที่ฟ้าใสเป็นคนขยันหาความรู้ ส่วนไตรวิชก็ทำตามสัญญาที่ให้กับฟ้าใสที่จะสนับสนุนเรื่องการเรียน แลกกับการปลอมตัวมาเป็นสะใภ้ แต่ตอนนี้ไตรวิชแอบมีอาการแปลกๆ เมื่อเห็นฟ้าใสใกล้ชิดกับพิมาน(พัท-กันติพัส นาคปั้น) !



เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 8

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33  

              ไตรวิช(โอม-คณิน สแตนลีย์)ไปรับอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ) ที่บ้านและได้เจอกับเสี่ยลีที่เป็นเป้าหมาย เสี่ยลีดีใจที่ไตรวิชสนใจอรณิชา อรณิชาจึงพาไตรวิชไปยิงปืน อรณิชาถ่ายคลิปที่ไตรวิชสอนยิงปืนและใส่เอฟเฟคฟรุ้งฟริ้ง ฟ้าใส(พริม-พริมา พันธุ์เจริญ)ไปสมัครเรียนที่มหาวิทยาลัยของพิมานเมื่อสมัครเสร็จแล้วพิมาน(พัท-กันติพัส นาคปั้น) อาสาไปส่งที่บ้าน เมื่อมาถึงที่บ้านก็ตกใจที่ฟ้าใสเป็นสะใภ้ของเจ้าสัวเทียน(รงค์-จตุรงค์ โพธาราม)ยิ่งทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถสู้ไตรวิชได้เลย อาหลิว(แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์)ได้รู้ว่าฟ้าใสไปสมัครเรียนการจัดการธุรกิจก็ดีใจรีบไปบอกเจ้าสัวให้รู้ เจ้าสัวไม่สนอาหลิวจึงโกรธที่เจ้าสัวอคติ เจ้าสัวโมโหที่ฟ้าใสเป็นเหตุทำให้อาหลิวโกรธตัวเอง  
              เสี่ยลีต้องการให้ไตรวิชมาเป็นลูกเขยโดยเร็วจึงส่งรูปที่อรณิชาถ่ายกับไตรวิชไปให้เจ้าสัวดู เจ้าสัวคิดว่าไตรวิชแอบไปกิ๊กกับอรณิชา ก็ดีใจที่ไตรวิชหาสะใภ้มาให้ถูกใจ ไตรวิชคิดว่าเจ้าสัวยอมรับฟ้าใสแล้วเพราะฟ้าใสจบปริญญาไม่ใช่คนไม่มีการศึกษา เรืองรินกับไตรเทพรู้ว่าเจ้าสัวยินดีกับสะใภ้เล็กก็ไม่สบายใจรีบโกงเงินกงสีมากขึ้นไปอีก เจ้าสัวนัดเสี่ยลีออกมาคุยกันเรื่องไตรวิชและอรณิชา เจ้าสัวบอกเสี่ยลีว่าไตรวิชแต่งานแล้วและจะหาทางกำจัดเมียไตรวิชให้เร็วที่สุด เมื่อเจ้าสัวกลับมาถึงบ้านก็เรียกทุกคนมาประชุมและยกงานให้ฟ้าใสเป็นแม่งานจัดงานเลี้ยงขอบคุณนักข่าวด้วยงบประมาณ สามหมื่นบาทไตรวิชรู้ทันทีว่าถูกเจ้าสัวแกล้งอีกแล้ว ...