Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 17 - EP. 18 ทาง #ช่อง3กด33


เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 17

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33


       เมื่ออรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์)ได้พบกับไตรวิช(โอม-คณิน) ก็มาวุ่นวายป่วนทั้งคู่ จนไม้(เก็ท-ตรีวรัตถ์  )ต้องช่วยกันอรณิชาไม่ให้มายุ่งกับฟ้าใส(พริม-พริมา) เสี่ยคง(ต๋อง ชวนชื่น)ไม่อยากให้ไตรวิชกับฟ้าใสคืนดีกันจึงให้คลังแกล้งเข้าทรงหลอกชาวบ้านว่า จะเกิดภัยพิบัติในหมู่บ้าน วิธีแก้คือต้องให้ฟ้าใสมาแต่งงานกับเสี่ยคง ไตรวิชพยายามง้อฟ้าใสแต่ฟ้าใสก็ยังไม่ยอมใจอ่อน ไตรวิชจึงขอให้อาหลิว(แก้ว-อภิรดี)ช่วยเกลี่ยกล่อมให้ฟ้าใสกลับบ้าน ฟ้าใสยังลังเล แต่เมื่อเห็นอรณิชามาออดอ้อนไตววิชก็หมั่นไส้ เลยแกล้งเอาคืนหวานกับไตรวิข และตัดสินใจที่กลับไปคฤหาสน์เจ้าสัวเทียน(จตุรงค์ โพธาราม) มิ่ง(วิทย์-ภูธฤทธิ์  )กับสร้อย(น้อง-พรสุดา) เห็นฟ้าใสแล้วก็ดูออกว่าลูกสาวตัวเองก็รักไตรวิชเลยยอมปล่อยไป ด้านไตรภพ(สิงโต-สกลรัฐ) ก็รีบทำคะแนน และชวนดาวเรือง(แคท-ตฤณญา )ไปทำงานที่บริษัทไหมทองของเจ้าสัว ดาวเรืองลังเลไม่อยากห่างแม่ไปไกล แต่พะยอมบอกให้ดาวเรืองไปไม่ต้องเป็นห่วงเพราะที่นี่ยังมีบ้านมิ่งคอยเป็นเพื่อน และก็เพื่ออนาคตของดาวเรืองด้วย  งานนี้การกลับไปอีกครั้งของฟ้าใส ก็เหมือนกับการประกาศศึกอีกครั้งกับเจ้าสัวเทียน ใครจะต้องยอมใครต้องติดตาม...



เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 18

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33


                    เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) แอบไปเที่ยวกับกิ๊กพร้อมไตรเทพ(เขม-นราวิชญ์ ) บังเอิญไปเจอกับอาหลิว(แก้ว-อภิรดี)  เรืองริน(ริด้า-ฟาริดา ) และวัลลภา(เบสท์-ชนิดาภา ) เข้า เจ้าสัวกลัวอาหลิวจะเห็นรีบแอบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด เรืองรินเห็นไตรเทพกับเจ้าสัวดูมีพิรุธจึงคาดคั้นไตรเทพจนรู้ว่าเจ้าสัวแอบมีกิ๊ก เจ้าสัวแค้นที่ฟ้าใส(พริม-พริมา)กลับมาอีก เลยพยายามให้อรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์ )มาที่บ้านบ่อยๆ แถมอรณิชากับเสี่ยลียังจัดเต็มชุด พร้อมแดนเซอร์แตรวงขนขบวนมาบอกว่าจะไปช่วยรำแก้บนที่อาหลิวบนไว้เรื่องคุณไตรวิช(โอม-คณิน)ให้ปลอดภัยจากการถูกยิง แต่อาหลิวออกตัวว่าจะไปแก้บนกับฟ้าใส และที่บนไว้ก็ไม่ใช่รำแบบนี้ อรณิชาก็เซ็งที่อาหลิวไม่เข้าข้างตัวเองเลย  เจ้าสัวเทียนได้แต่ให้กำลังใจ แต่ก็ไม่กล้ามีปากมีเสียงกับเมียที่รัก  

                  ไตรเทพโทรไปฟ้องเจ้าสัวว่าไตรภพ(สิงโต-สกลรัฐ )พาดาวเรือง(แคท-ตฤณญา ) มาทำงานด้วย เจ้าสัวโกรธมากที่ฟ้าใสกลับมาแล้วยังพาเพื่อนมาเป็นพวกอีก เจ้าสัวต่อว่าไตรภพ ไตรภพขอโอกาสให้ดาวเรืองเข้ามาทำงาน เจ้าสัวจำต้องยอมเพราะไม่มีใครฝีมือดีเท่าดาวเรือง ทำให้ไตรเทพแค้นใจมาก กลัวสมบัติจะถูกแบ่ง และตนจะไม่สำคัญ  ดาวเรือง กับฟ้าใส จะพิสูจน์ตัวเอง และใช้ความสามารถเอาชนะใจเจ้าสัวได้หรือไม่ต้องติดตาม...