Ticker

6/recent/ticker-posts

“แมน การิน” ชวน “ทำบุญบริจาคโลงศพ” เผย ! ได้อานิสงฆ์แรงกล้า เสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น


ช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ หลายคนมองหาสถานที่ทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว รายการ “ตามไปมู” สัปดาห์นี้ (18 เมษายน) พิธีกรตัวพ่อสายมู “แมน-การิน ศตายุ”   จะพาไปตามหาเรื่องราวของการทำบุญได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังเป็นการทำบุญที่ได้รับอานิสงส์แรงกล้า เสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นกับการทำบุญบริจาคโลงศพ ที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู สาขาวัดหัวลำโพง นอกจากนั้นยังพาไปตามหาของดีเสริมดวงให้ปังกันพร้อมมีเรื่องเตือนภัยในช่วงดวงเมืองเปลี่ยนมาเตือนกัน

โดย “แมน การิน” เผยว่า “รายการ ตามไปมู วันนี้ใครที่ชอบทำบุญ ชอบตามหาสถานที่ทำบุญ ผมจะพามารู้จักการทำบุญที่เชื่อว่าเป็นการทำบุญที่จะได้อานิสงฆ์แรงกล้า จะช่วยเสริมให้ดวงชะตาของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญที่นี่ยังเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงภายในยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้มาสักการะบูชากัน ใช่แล้วครับ ผมพามากันที่  มูลนิธิร่วมกตัญญู วัดหัวลำโพง โดยการทำบุญที่มีชื่อเสียงของที่นี่ก็คือการทำบุญบริจาคโลงศพให้กับศพไร้ญาติ เชื่อว่า การทำบุญบริจาคโลงศพนั้น ทำแล้วจะได้อานิสงส์แรง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่ง สามารถต้านเคราะห์ภัยหนักต่างๆและผ่อนหนักเป็นเบาได้ ใครที่ไม่ได้กลับบ้านต่างจังหวัด หรือกำลังหาสถานที่ทำบุญ ผมแนะนำที่วัดหัวลำโพงเลยครับ”

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ “ตามไปมู”  วันอาทิตย์ ที่ 18เมษายนนี้ เวลา 12.00 . ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34